"เบลล์ เลลาณี" ลูกแม่แก้ว อภิรดี ท้าทายงานใหม่ จากนักร้องสู่ผู้ประกาศข่าว

"เบลล์ เลลาณี" ลูกแม่แก้ว อภิรดี ท้าทายงานใหม่ จากนักร้องสู่ผู้ประกาศข่าว

"เบลล์ เลลาณี" ลูกแม่แก้ว อภิรดี ท้าทายงานใหม่ จากนักร้องสู่ผู้ประกาศข่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์แฟนๆ ครั้งใหญ่ เมื่อนักร้องสาวสวยมากความสามารถ เบลล์-เลลาณี ทศพร ลูกไม้ใต้ต้นคนเก่งของนักร้อง-นักแสดงชื่อดัง อ๊อด-โอภาส ทศพร และ แก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ พลิกบทบาทใหม่ ในวงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการกระโดดชิมลางงานผู้ประกาศข่าวอย่างเป็นทางการ ในรายการ “ข่าวเช้า Good Morning Thailand” (ข่าวเช้า กู๊ด มอร์นิ่ง ไทยแลนด์) ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 05.30-07.30 น.  ทางช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ซึ่ง เบลล์ เผยว่า


“ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ กับโอกาสการที่เป็นส่วนหนึ่งของช่อง MONO 29 ในหน้าที่ผู้ประกาศข่าว ในรายการข่าวเช้า กู๊ด มอร์นิ่ง ไทยแลนด์ ในช่วงสีสันข่าวบันเทิง ทั้งไทยและต่างประเทศค่ะ ซึ่งข่าวช่วงนี้จะเล่าถึงข่าวคราวความเคลื่อนไหวของคนในวงการบันเทิง เบลล์ทำหน้าที่อ่านข่าวคู่กับพี่บอย (เจษฎา มณีรัตน์) ซึ่งพี่บอยช่วยเบลล์ไว้ตั้งแต่แรกในช่วงการออดิชั่นเลยค่ะ


การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จากนักร้องมาเป็นผู้ประกาศข่าว บอกเลยว่ายากมากค่ะ แต่ยังไงเบลล์จะตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ ทำให้ดีที่สุด อย่างงานร้องเพลงคือการใช้เพอร์ฟอร์แมนซ์ในการร้อง แต่การเป็นผู้ประกาศข่าวคือการเล่าเรื่อง ทำอย่างไรให้คนดูสนใจ ซึ่งแนวทางการเป็นผู้ประกาศข่าวสำหรับเบลล์ นอกจากจะเป็นตัวของตัวเองที่สุดแล้ว เบลล์อยากเป็นเพื่อนกับคุณผู้ชมทุกคนค่ะ อยากอัพเดตข่าวสาร เรื่องราวต่างๆ มาเล่าสู่กันฟัง

เบลล์เองก็เปลี่ยนแปลงตัวเองค่อนข้างเยอะค่ะ ทำการบ้านและอัพเดตข่าวสารหลายๆ ช่องทางให้ทันกระแสมากขึ้น เพื่อจะได้มีความรู้รอบด้าน ส่วนตารางชีวิตก็ต้องปรับใหม่ค่ะ เพราะตีห้าต้องมาแต่งหน้า-ทำผมเตรียมอ่านข่าวแล้ว ต้องพักผ่อนและนอนเร็วขึ้น ตอนนี้ทำมาเกือบเดือนแล้วก็เริ่มเข้าที่แล้วค่ะ ฝากติดตามเบลล์ในการเป็นผู้ประกาศไว้ด้วยนะคะ ส่วนงานร้องเพลงไม่ทิ้งแน่นอนค่ะ ขอเต็มที่กับทุกๆ โอกาส ทุกๆ ผลงานค่ะ”

>> เรื่องลับความสวยของเบลล์ เลลาณี ลูกสาวแก้ว อภิรดี

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "เบลล์ เลลาณี" ลูกแม่แก้ว อภิรดี ท้าทายงานใหม่ จากนักร้องสู่ผู้ประกาศข่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook