"สายป่าน อภิญญา" ในชุดแต่งงาน 5 ชุด 5 สไตล์ ทั้งเซ็กซี่และงดงาม

"สายป่าน อภิญญา" ในชุดแต่งงาน 5 ชุด 5 สไตล์ ทั้งเซ็กซี่และงดงาม

"สายป่าน อภิญญา" ในชุดแต่งงาน 5 ชุด 5 สไตล์ ทั้งเซ็กซี่และงดงาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกหนึ่งคู่สำหรับคู่รักเด็กแนว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข และ วุฒิ-นันทวุฒิ บุญรับทรัพย์ โดยพิธีหมั้นเมื่อเช้าวันนี้ (4 กรกฎาคม 2562) กับบรรยากาศอบอุ่นและหวานชื่น ณ วิลล่า เดอ บัว โดยเจ้าสาวมาในชุดแต่งงานไทยร่วมสมัย ที่สวยและบ่งบอกความเป็นตัวเองมาก


เจ้าสาวป้ายแดงสลัดมาดสาวเซอร์ตามสไตล์เด็กแนว เข้าพิธีหมั้นช่วงเช้าเจ้าสาวและเจ้าบ่าวมาในชุดแต่งงานผ้าไหมปักธงชัยจากโคราชทั้งหมด เป็นแบบชุดไทยสไตล์โมเดิร์น ที่ออกแบบโดย "คุณสรรค์ สุดเกตุ" ดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ วนัชเฟิร์สและวนัชกูตูร์ 


ดีไซน์เนอร์ผู้ออกแบบ พูดถึงที่มาว่า "กว่าจะออกมาเป็นชุดไทยสุดเก๋ได้ขนาดนี้ต้องใช้เวลาพอสมควร เพราะได้รับโจทย์มาจากสาวป่านว่า ตัวงานไม่ได้เป็นงานแบบสไตล์ไทยจ๋า แต่เป็นงานยกน้ำชา ธีมงานเป็นสีแดง-ทอง แต่คุณแม่ของน้องป่านชอบความเป็นไทยและอยากเห็นลูกสาวใส่ชุดไทยในวันแต่งงาน ทางเราก็เลยดีไซน์ให้ชุดแต่งงานออกมาในรูปแบบร่วมสมัย โดยจับความเป็นไทยและจีนมาไว้ด้วยกัน ชุดแต่งงานเป็นรูปแบบแนวร่วมสมัย ช่วงบนของชุดถูกดีไซน์เป็นลักษณะคอจีน


ส่วนกระโปรงเป็นแบบหางปลามีชายลากยาว ความเก๋อยู่ที่สไบด้านหลังที่สามารถถอดได้เพื่อให้กลายเป็นชุดกี่เพ้าในช่วงยกน้ำชาได้ด้วย ปกติชุดไทยของทางร้านจะเน้นงานปักโดยส่วนใหญ่ แต่ชุดนี้แทบจะมีงานปักน้อยมากจะมีก็แค่บริเวณหน้านางที่ตัวกระโปรงมีการปักลวดลายเพื่อเพิ่มมิติให้ชุดดูสวยงามเท่านั้น ทั้งนี้ก็เพื่อให้เหมาะกับสไตล์ของเจ้าสาวนั่นเอง


ตัวชุดเป็นสีดอกจำปีซึ่งเป็นสีมงคลหมายถึงความร่ำรวยและเงินทอง ส่วนเครื่องประดับที่เป็นเข็มขัดนั้นถูกออกแบบโดย อาจารย์ ไพโรจน์ สืบสาม ผู้ชำนาญการเรื่องเครื่องประดับโบราณแบบชาววังโดยแท้


และต่างหูจากแบรนด์ Sarran เพื่อให้เหมาะสมและเข้ากับชุดที่ดีไซน์ไว้เพื่อให้ดูมีความร่วมสมัยไปทางเดียวกับชุดด้วย ซึ่งมูลค่ารวมของชุดเจ้าสาวในครั้งนี้ร่วมสองแสนบาทกันเลยทีเดียว"


ได้ "ภา ภูริตา" มาเสกเมคอัพสุดหวานและละมุนให้ ส่วนผมเรียบหรู แต่ดูหวาน โดยช่างผมเจ้าสาว Robirt 



ตามมาที่ลุคที่ 2 กับชุดในงานแถลงข่าว เจ้าสาวสุดแนวมาในชุดเดรสสั้น แฝงด้วยความเซ็กซี่ ด้านล่างเป็นซีทรู ประดับงานปักด้วยหอย ปู ปลา ตามสไตล์ของตัวเอง จากแบรนด์ CHIRAWATT 



โดย "สายป่าน" ได้พูดถึงชุดแต่งงานในงานแถลงข่าวว่า

"ชุดนี้ดีไซเนอร์เขาออกแบบให้จากไลฟ์สไตล์ของป่าน ด้วยความที่เขาเห็นว่าป่านกับวุฒิเราสองคนชอบดำน้ำมาก เขาก็เลยประดับชุดด้วย น้องหอย น้องปู น้องปลา ดูมีความเป็นนางเงือกนิดหนึ่ง ด้วยความที่งานแต่งงานของเรามันไม่ได้มีธีมงานชัดเจน เพียงแต่ป่านอยากให้โทนสีของงานมันมีความคล้ายกับทะเลที่กำลังจะโดนมรสุม มีความมืดครึ้ม เย็นๆ ฟ้าๆ สุดท้ายแล้วทุกอย่างมันก็เลยเกิดเป็นธีมงานอย่างที่ทุกคนเห็นในวันนี้ค่ะ"


เจ้าสาวจะมีชุดทั้งหมดกี่ชุด?
"วันนี้ของป่านมีทั้งหมด 5 ชุดค่ะ เมื่อเช้าใช้ไปแล้ว 2 ชุด งานแถลง 1 ชุด และงานฉลองช่วงเย็นอีก 1 ชุด จากนั้นก็จะมีชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้อีก 1 ชุด รวมแล้วก็เป็น 5 ชุดพอดี"



มาถึงงานฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็น ยังไม่ทิ้งความแซ่บลงเลย เจ้าสาวสุดแนวมาในชุดแต่งงานสีขาววสไตล์มินิมอล จาก "MINIMAL BRIDE PROJECT" เป็นเดรสคล้องคอ แหวกอกลึก อวดรอยสักเท่ๆ กลางหลัง ช่วงเอวมีลูกเล่นเป็นจีบรอบ ดูเป็นสาวป่านที่สุด




ปิดท้ายที่ช่วงค่ำ กับงานปาร์ตี้สละโสด "สายป่าน" มาในชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เผ็ดร้อนอย่างต่อเนื่อง ชุดแต่งงานที่มาพร้อมกับความเก๋และเท่มาก ด้านบนเป็นคล้องคอแหวกอก ส่วนด้านล่างเป็นกางเกงแบบมีเลเยอร์เล่นชั้นเชิง เป็นอีกหนึ่งเจ้าสาวที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครจริงๆ 


>> "สายป่าน-วุฒิ" เปิดใจแบบสุดหวาน ชีวิตที่เหลือขอใช้ลมหายใจร่วมกับคนนี้

>> "สายป่าน" สวยตรึงใจ ในชุดเจ้าสาว เข้าพิธีหมั้น "วุฒิ" สุดชื่นมื่น บรรยากาศมีแต่รอยยิ้ม

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ

อัลบั้มภาพ 94 ภาพ ของ "สายป่าน อภิญญา" ในชุดแต่งงาน 5 ชุด 5 สไตล์ ทั้งเซ็กซี่และงดงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook