“5 อันดับปัญหาผิว” สุดฮิตที่ทุกคนต้องระวัง!!

“5 อันดับปัญหาผิว” สุดฮิตที่ทุกคนต้องระวัง!!

“5 อันดับปัญหาผิว”  สุดฮิตที่ทุกคนต้องระวัง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครอยากสวยหล่อ หน้าใส ฟังทางนี้!! เพราะ "รายการ 5 มหานิยม" โดย 2 พิธีคุณภาพ "เอ-วราวุธ เจนธนากุล" และ "ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาติ พงศ์สุชาติ" เปิดคลินิกรับปรึกษาปัญหาผิวและชวนจัดอันดับ กับหัวข้อ "ปัญหาผิวยอดฮิตของคนไทย" ซึ่งเป็นการรวบรวมปัญหาผิวยอดนิยมทั้งหมดที่คนไทยมักจะเป็น สิว , กระ , จุดด่างดำ , รอยตีนกา , ความมันบนใบหน้า ฯลฯ ครั้งนี้เราจะพาคุณไปไขความกระจ่างเกี่ยวกับปัญหาผิว บอกได้คำเดียวว่าถ้าอยากหน้าใสต้องไม่พลาด!!!


5 อันดับ ปัญหาสิว5 อันดับ ปัญหาสิว



ทางรายการยังได้พา กูรูผู้เชี่ยวชาญด้านปัญหาผิวพรรณจาก วุฒิศักดิ์คลินิก "นพ.พีรพล สุทธิภาศิลป์" มาอธิบายถึงสาเหตุของการเกิดปัญหาผิวหน้าต่างๆโดยละเอียดถึงกลางรายการ รวมถึงวิธีการการดูแลสภาพผิวให้ห่างไกลจากสิ่งที่จะเข้ามาทำร้ายต่อผิวหน้า แถมยังได้รู้อย่างชัดเจนเกี่ยวกับปัญหาผิวที่คนไทยชอบเป็น ว่าคือปัญหาใด

งานนี้คุณหมอยังเปิดโอกาสให้แขกรับเชิญที่มาร่วมจัดอันดับ อย่าง "ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ , เชน-ธนา ลิมปยารยะ , เบส-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ , ตูน-ภูมิพัฒน์ วสุภัทร (วงแวมป์) และ ณฉัตร- วัลเณซ่า เมืองโคตร" ได้ปรึกษาเรื่องปัญหาผิวที่ทุกคนค้างคาใจกันแบบตัวต่อตัว!! และยังได้สุ่มตัวแทนจากน้องๆที่เข้าชมการถ่ายทำในสตูดิโอ มาตรวจ วิเคราะห์สภาพผิวหน้ากันชัดๆ บอกได้คำเดียวว่า ใครที่ได้ดูรายการ "5 มหานิยม" นอกจากจะได้รับความรู้เรื่องผิวพรรณ สาเหตุปัญหาผิวต่างๆอย่างละเอียดแล้ว ทางรายการยังได้รวบรวมวิธีแก้ปัญหา ปรนนิบัติผิวให้คุณกลับมาสวยใสอีกครั้ง รับรองคุณจะมีผิวหน้าที่เป๊ะกว่าเดิมอย่างแน่นอน!!

ถ้าอยากรู้ว่า ปัญหาผิวพรรณยอดฮิตของคนไทย ที่ก่อกวนทำให้คนทุกๆวัยรำคาญใจ คือ ปัญหาใดบ้าง ต้องติดตาม "รายการ 5 มหานิยม" เสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2555 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “5 อันดับปัญหาผิว” สุดฮิตที่ทุกคนต้องระวัง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook