สถานที่แห่งความสุขกำลังเบ่งบานสำหรับสาวป๊อปปี้

สถานที่แห่งความสุขกำลังเบ่งบานสำหรับสาวป๊อปปี้

สถานที่แห่งความสุขกำลังเบ่งบานสำหรับสาวป๊อปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้ำหอม Coach ขอแนะนำ Coach Poppy Blossom

Poppy Blossom น้ำหอมกลิ่นที่สามในชุด Poppy ที่ชวนหลงใหล ทำให้ Poppy เป็นคอลเลกชั่นที่ให้อารมณ์ความรู้สึกของสิ่งบันเทิงใจแบบใหม่และความทันสมัยที่สนุกสนาน โดยนำกลิ่นหอมของช่อดอกไม้ (Floral Bouquet) ที่มีทั้งกลิ่นของดอกไม้และผลไม้ที่ให้ความรู้สึกมีชีวิตชีวามารังสรรค์ น้ำหอมนี้จึงมีส่วนผสมของพลังที่เบิกบานแจ่มใสของกลิ่นป๊อปปี้ (Poppy) กับกลิ่นหอมของป๊อปปี้ ฟลาวเวอร์ (Poppy Flower) ซึ่งเป็นกลิ่นหอมของดอกไม้ที่ให้ความรู้สึกอ่อนหวานของผู้หญิง

แรงบันดาลใจที่ได้จากธรรมชาติที่ซุกซน ขี้เล่นของสาวป๊อปปี้ที่ชื่นชอบชีวิตในเมือง ทว่าโหยหาความงามของธรรมชาติ Coach Poppy Blossom จึงเปรียบเสมือนสวนของเธอในเมือง เป็นสถานที่ที่ให้ความสุข ซึ่งกำลังเบ่งบานท่ามกลางความวุ่นวาย! น้ำหอมนี้ประกอบด้วยกลิ่นของผลไม้ (Fruits) ดอกไม้ (Flowers) และพันธุ์ไม้ต่างๆ (Woods) ได้แก่กลิ่นหอมของลิ้นจี่ (Lychee) ที่ทำให้มีชีวิตชีวาและกลิ่นหอมอร่อยของสตรอเบอรี่มารา (Mara Strawberry) ทำให้รู้สึกชุ่มฉ่ำ ตามมาด้วยสัมผัสที่ให้ความสดชื่นของดอกฟรีเซีย (Freesia) และส้มแมนดาริน (Mandarin) ส่วนตรงกลางที่อ่อนหวานของผู้หญิงเป็นกลิ่นจากกลีบมูเก็ต (Petaly Muguet) กลิ่นหอมเข้มข้นของกุหลาบ เซนติฟอเลีย (Rose Centifolia) และกลิ่นหอมอันหรูหราของดอกไม้บานจากซ่อนกลิ่น (Tuberose) มะลิซ้อน (Jasmine Sambac) และการ์ดิเนีย (Gardenia) ซึ่งสื่อถึงความงามแบบใหม่ กลิ่นของขนมพราลีน (Praline) รสหวานมันและวานิลลาสีสว่าง (Vanilla) ทำให้ความนุ่มนวลของไม้สีอ่อน (Blonde Woods) และมัสต์ (Creamy Musk) ที่คล้ายครีมมีความอบอุ่นและสดใส

ในโลกของเทคโนโลยีในปัจจุบัน สวนทันสมัยที่มีทุกรูปร่างและทุกขนาดกำลังแตกหน่อในเมืองมากกว่าที่เคยมีมาแต่ก่อน ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าประหลาดใจว่าสวนต่างๆ ในเมืองจึงไปหลบอยู่ในสถานที่ที่ไม่น่าเป็นไปได้อย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นที่ระเบียง หลังคา หรือแม้กระทั่งตามที่จอดรถ ซึ่งสถานที่เหล่านี้เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจสำหรับ Poppy Blossom

คาเรน คูรีรองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาน้ำหอมทั่วโลก กลุ่มบริษัทเอสเต ลอเดอร์ (Karyn Khoury, Senior Vice President, Corporate Fragrance Development, Worldwide) กล่าวว่า "เป็นอย่างที่คุณเห็น สวนต่างๆ ที่มีการออกแบบในเมือง ประกอบด้วยดอกไม้ตามธรรมชาติที่มีโครงสร้างซึ่งทำให้ที่ที่ปลูกดอกไม้เหล่านี้เกิดประโยชน์มากที่สุด และน้ำหอมนี้ก็สร้างสรรค์ขึ้นมาโดยทำให้ทุกแง่มุมมีความเชื่อมประสานกัน และเมื่อนำมารวมกันเข้าแล้ว ผลที่ได้รับก็เป็นที่น่าชวนสัมผัสอย่างยิ่ง"

Poppy Blossom บรรจุอยู่ในขวดแก้วกลมพร้อมด้วยสัญลักษณ์ที่มีความแตกต่างของ Coach และตกแต่งด้วยดอกไม้ผ้าสีแดง เพื่อให้คุณมีธรรมชาติที่มีชีวิตชีวาได้ตลอดทั้งปี

น้ำหอม Coach Poppy Blossom Eau de Parfum ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 4,050 บาท และขนาด 50 มิลลิตร ราคา 3,200 บาท ณ เคาน์เตอร์น้ำหอม Coach ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

ผู้หญิง สุขภาพผู้หญิง ผู้ชาย ความงาม ทรงผม แต่งตัว เสื้อผ้าแฟชั่น sexy 
ทุกๆเรื่องที่คุณอยากรู้ http://women.sanook.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook..ได้ที่นี่เลย!! 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook