ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ เปิดตัวแฟนสาวนักร้องรุ่นน้อง

ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ เปิดตัวแฟนสาวนักร้องรุ่นน้อง

ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ เปิดตัวแฟนสาวนักร้องรุ่นน้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" มาพบกับคู่รักสุดหวานของอดีตนักร้องบอยแบนด์ "ดิ๊บ บอยสเก๊าท์" ธนพงศ์ คล้ายพงษ์พันธ์ ที่พาคนรู้ใจ กับนักร้องสาวรุ่นน้อง น้องอ้อมแอ้ม-อ้อมฤทัย เพช็รอำไพ มาเปิดตัวกลางรายการ ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ต่างก็มาโชว์ความหวาน ก่อนที่จะกล่าวถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่ว่า


ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ อ้อมแอ้มดิ๊บ บอยสเก๊าท์ อ้อมแอ้ม


"ผมกับ น้องอ้อมแอ้ม คบกันมาได้ 1 ปีแล้วครับ เรามาเจอกันได้เพราะน้องเค้าอยากเป็นนักร้องแล้วมาร้องเพลงเพื่อไปออดิชั่นที่ร้านของผม เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกว่าน้องเค้าน่ารักดี อยากจะคุยด้วยก็เลยลองขอเบอร์ และคุยกันเรื่อยมา น้องเค้าเป็นคนง่ายๆ อัธยาศัยดีพูดอะไรแล้วเข้าใจ ด้วยความที่เราอายุห่างกันก็เกือบ 10 ปี ผมก็จะออกแนวผู้ใหญ่มากกว่า เวลามีอะไรก็จะใช้เหตุผลคอยเตือนคอยสอนน้องเค้ามากกว่า อย่างเรื่องการร้องเพลง เพราะตอนนี้น้องเค้าก็เป็นนักร้องฝึกหัดอยู่ค่ายอาร์สยาม และสอนเรื่องการใช้ชีวิตอะไรอย่างนี้ครับ

ความรักเป็นเรื่องของคน 2 คนที่ต่างกันทั้ง ความคิด การใช้ชีวิต เป็นเรื่องที่จะต้องช่วยกันเรียนรู้ประคับประคองให้ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่นอกรู้นอกทาง และควรจะให้เกียรติซึ่งกันและกันครับ ซึ่งผมคบกับน้องเค้าอยู่ตอนนี้ ทุกอย่างก็โอเคลงตัวแล้วครับผม ส่วนเรื่องอนาคตก็ดูๆกันไปก่อน เพราะตอนนี้น้องเค้าก็กำลังเรียนอยู่ด้วยครับผม"

แถมงานนี้ หนุ่มดิ๊บ ยังมาร้องเพลงสุดฮิต "ขอคืน" โชว์สดๆบนเวทีเพื่อทบทวนความทรงจำอีกด้วย มาติดตามชมเรื่องราวความรักของคู่นี้ได้ ในรายการ "ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคมนี้ เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดิ๊บ บอยสเก๊าท์ เปิดตัวแฟนสาวนักร้องรุ่นน้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook