เบสท์ สลัดคราบสาวน้อย เปิดตัวเซ็กซี่ อวดความขาว

เบสท์ สลัดคราบสาวน้อย เปิดตัวเซ็กซี่ อวดความขาว

เบสท์ สลัดคราบสาวน้อย เปิดตัวเซ็กซี่ อวดความขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบสท์ สลัดคราบสาวน้อย เปิดตัวเซ็กซี่ อวดความขาว เนียน ระดับ A โอดความรักเป็นศูนย์ งานแฮปปี้ สุดปลื้มแอ็กแซกท์อัดละครต่อเนื่อง

อวดความขาวเนียน เซ็กซี่ชวนมองเป็นครั้งแรก สำหรับสาวน้อยหน้าใส เบสท์ ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์ ในปกนิตยสาร MiX ฉบับเดือนตุลาคม แม้แฟชั่นเซทนี้เบสจะโชว์หวิวแบบน่ารัก สดใส แต่ด้วยความขาว ออร่า ทำให้แฟชั่นเซทนี้ดูสะดุดตาเป็นพิเศษ แถมเจ้าตัวยังให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องงานและละครที่ทางแอ็กแซกท์ให้โอกาสอย่างต่อเนื่อง แต่แอบนอยด์เรื่องความรัก ที่หัวใจเป็นโสดมาช่วงระยะหนึ่ง


" จริงๆก็ไม่ได้กังวลกับการถ่ายแบบครั้งนี้นะค่ะ เบสท์ว่ามันเป็นไปตามวัยมากกว่า ก็ไม่ได้เซ็กซี่มาก แต่ก็ไม่ค่อยมีคนเห็นเบสท์ในลุคนี้เท่าไหร่ ก็แอบตื่นเต้นกับฟีดแบ็คค่ะ แต่ถ้าถ่ายไปแล้ว และมีงานที่ติดต่อมาในแบบที่เซ็กซี่มากขึ้น อย่างชุดว่ายน้ำ ก็คงจะยังไม่รับ เพราะส่วนตัวไม่ได้คิดว่าตนเองเซ็กซี่ขนาดนั้น ส่วนเรื่องงานตอนนี้ก็มีละครเรื่องสาวน้อยค่ะ ซึ่งทางแอ็กแซกท์เขาก็มีละครป้อนให้เบสท์ตลอดค่ะ แต่เบสท์ก็ไม่เคยมองว่าตัวเองเป็นลูกรักหรืออะไรนะค่ะ เราถือว่าเราทำงานที่ผู้ใหญ่มอบหมายให้ดีที่สุด และก็เป็นพีอาร์ที่วุฒิศักดิ์คลีนิกด้วยค่ะ คอยดูเรื่องงานประชาสัมพันธ์ หรือทางด้านการตลาดให้กับคลินิกค่ะ เพราะถือว่าตอนนี้เรียนจบเรียบร้อยแล้ว ก็ทำงานประจำและเล่นละครค่ะ ส่วนเรื่องความรัก ก็เศร้า ( หัวเราะ ) โสดมากกก ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย แต่ก็ไม่เหงานะค่ะ อยู่กับงานอยู่กับเพื่อน ส่วนสเปกถ้าภายนอกก็ขอให้สูงกว่าเบส อายุมากกว่า

ไม่ชอบคบเด็ก เรื่องหน้าตาไม่สำคัญค่ะ แต่ขอให้ดูสะอาด ขาวๆ ตี๋ๆหน่อย ซึ่งเมื่อก่อนก็มีความรักทั่วไป ทั้งคนในวงการบ้าง นอกวงการบ้าง แต่มันเหมือนกับว่าเราอยู่ในวงการ เวลาที่มีก็ไม่แน่นอนซึ่งบางทีมันก็ทำให้เกิดปัญหาขึ้นมา แต่ตอนคบ เบสท์จะบอกหมดนะ ว่าเรานิสัยเสียยังไง เช่น เอาแต่ใจ ขี้หงุดหงิด (ยิ้ม ) แต่ข้อดีเราก็มี อย่างจริงใจ ทุ่มเท คบใครคบคนเดียว ไม่มีเผื่อใจ จะแฟร์ๆตั้งแต่ตอนแรกเลยค่ะ เปิดหมด ซึ่งถ้าเขารับได้ ก็โอเค คบกันได้ค่ะ แต่ตอนนี้อย่างที่บอก ขอโฟกัสกับงานเลยค่ะ อยากเล่นละครแล้วคนดูชอบ คนดูชื่นชม ตอนนี้ก็พยายามพัฒนาฝีมือทางด้านการแสดงเรื่อยๆค่ะ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เบสท์ สลัดคราบสาวน้อย เปิดตัวเซ็กซี่ อวดความขาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook