ชีวิตชีวาอาเซียน Asean Blooms (บุปผาอาเซียน)

ชีวิตชีวาอาเซียน Asean Blooms (บุปผาอาเซียน)

ชีวิตชีวาอาเซียน Asean Blooms (บุปผาอาเซียน)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

BE Magazine ร่วมกับ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จัดโครงการประกวดเขียนบทความ ในหัวข้อ "ชีวิตชีวาอาเซียน Asean Blooms (บุปผาอาเซียน)" เพื่อค้นหาเยาวชนผู้มีความคิดสร้างสรรค์ มุมมองเรื่องราวของอาเซียน และมีทักษะทางด้านงานเขียน พร้อมร่วมเป็นทีมงานกองบรรณาธิการ BE Magazine สัมผัสประสบการณ์การทำงานจริง เจาะข้อมูลประเด็นทางสังคมในประชาคมอาเซียน เวียดนาม ลาว และสิงคโปร์ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย



เปิดรับสมัครนิสิต นักศึกษาที่มีอายุระหว่าง 18-24 ปี ส่งผลงาน เขียนบทความตามหัวข้อ "ชีวิตชีวาอาเซียน Asean Blooms (บุปผาอาเซียน)" ที่พิมพ์ด้วยตัวอักษร Browallia New ขนาด 14 ภาษาไทย ความยาวไม่เกิน 2 หน้า A4 และแนบข้อมูลส่วนตัวพร้อมชื่อ-สกุล-ที่อยู่-หมายเลขโทรศัพท์ที่ติดต่อได้โดยระบุชื่อสถานศึกษาและระดับชั้น

ส่งมาที่ E-mail : bepressroom@gmail.com โดยใช้ชื่อหัวเรื่องว่า "ส่งผลงานประกวดเขียนบทความอาเซียน" หมดเขตส่งผลงานวันที่ 15 ตุลาคม 2555 และจะประกาศผลผู้ผ่านการเข้ารอบ Workshop กับกองบรรณาธิการ BE Magazine จำนวน 5 ท่าน ในวันที่ 17 ตุลาคม 2555 เวลาเที่ยงคืน คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิประกอบด้วย อ.เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ สาขาย่อยกวีนิพนธ์ คุณทราย - อินทิรา เจริญปุระ พิธีกร นักแสดง นักเขียน และคุณกิตติพจน์ อรรถวิเชียร บรรณาธิการบริหาร BE Magazine ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นสิ้นสุด

ติดตามประกาศผลได้ที่ www.think-be.com หรือ www.facebook.com/BEMagazineNonProfit และผู้ผ่านการเข้ารอบ Workshop ทั้ง 5 ท่าน มีกำหนดเข้ากิจกรรม Workshop หลักสูตรงานเขียน ในวันที่ 18 ตุลาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. เป็นต้นไป ณ บริษัท ชิล ชิล แคปปิตัล จำกัด เลขที่ 2 ซ.อินทามระ 35 ถ.สุทธิสาร แขวง/เขตดินแดง กทม. 10400 (BE Magazine's Office) โทร. 0 2691 9868-9 ต่อ 16, 17 และจะประกาศผลผู้ได้รับคัดเลือกร่วมเป็นทีมงานกองบรรณาธิการ BE Magazine จำนวน 3 ท่าน ในวันที่ 18 ตุลาคม 2555 เวลาเที่ยงคืน

หมายเหตุ : ผลงานที่ส่งเข้าประกวดถือเป็นลิขสิทธิ์ของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ในรูปแบบอื่นๆ ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook