“อเล็กซ่า ชุง” กับบทบาท พรีเซนเตอร์ คนล่าสุดของ “ยัสปาล”

“อเล็กซ่า ชุง” กับบทบาท พรีเซนเตอร์ คนล่าสุดของ “ยัสปาล”

“อเล็กซ่า ชุง” กับบทบาท พรีเซนเตอร์  คนล่าสุดของ “ยัสปาล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความฮือฮาให้วงการแฟชั่นไทยได้ตื่นตะลึงกันอีกครั้ง!! สำหรับ "ยัสปาล" (JASPAL) ที่เคยดึงซุปเปอร์โมเดลระดับโลก และดาราแถวหน้าของฮอลลีวูด มาร่วมงานในฐานะ "แคมเปญ พรีเซนเตอร์" มาแล้วมากมาย ล่าสุดได้คว้าตัวสไตล์ ไอคอน (Style Icon) เบอร์ต้นๆ ของโลก

"อเล็กซ่า ชุง" (Alexa Chung) มาถ่ายทอดความสวยงาม และมีเสน่ห์ของหญิงสาว ที่แฝงไว้ด้วยความมีพลัง และอำนาจเย้ายวน ของคอลเลกชั่นล่าสุด "ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013" (Fall/Winter 2012-2013) เพื่อมอบเป็นของขวัญ และเป็นประสบการณ์ทางแฟชั่นใหม่ๆ ให้กับแฟชั่นนิสต้าชาวไทย เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 40 ปี พร้อมทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทย ระดับอินเตอร์ของ "ยัสปาล" อีกด้วย

อเล็กซ่า ชุงอเล็กซ่า ชุง

"อเล็กซ่า ชุง" ผู้นำแฟชั่นสาวสวยจากเกาะอังกฤษ ที่มีสไตล์ล้ำไม่ซ้ำใคร จนติดท๊อปลิสต์เป็นซุป'ตาร์ที่มีสไตล์การโดดเด่นจากสื่ออินเตอร์เกือบทุกสำนัก แถมสาวๆ เกือบทั้งโลกยังยกให้เธอเป็นไอดอล ความโดดเด่นของเธอไม่ได้โดดเด่นอยู่แต่บนรันเวย์เท่านั้น เธอมีผลงานผ่านตามาแล้วมากมาย ทั้งการเป็นพิธีกร นักแสดง พรีเซนเตอร์ รวมถึงการเป็นคอลัมนิสต์ในแมกกาซีนรายเดือนชื่อดังของประเทศอังกฤษ

จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่กูรูในทุกๆ เมืองหลวงของวงการแฟชั่นโลก ต่างพร้อมใจกันยกให้เธอเป็นตัวแทนของสาวยุคใหม่ที่มีเอกลักษณ์ และตัวตนที่เด่นชัดที่สุดในยุคนี้ ซึ่งนี่ก็คือเหตุผลที่ "ยัสปาล" เลือกเธอมาเป็นแคมเปญ พรีเซนเตอร์ คนล่าสุด เพราะความโดดเด่น และความมีสไตล์ของเธอ สามารถตอบโจทย์ และอธิบายความเป็นยัสปาล ที่มีสง่างาม ความกล้า และความงามที่แท้จริงอันเกิดจากความมั่นใจ และกล้าแสดงออกถึงตัวตนได้ดีที่สุด เพราะสำหรับยัสปาล เสื้อผ้าไม่ใช่แค่เพียงเครื่องปกปิดร่างกาย แต่คือผลงานศิลปะที่แสดงออกถึงเอกลักษณ์และตัวตนของแต่ละคน

สำหรับการถ่ายแฟชั่น ในฐานะแคมเปญ พรีเซนเตอร์ ของคอลเลกชั่น "ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013" (Fall/Winter 2012-2013) ได้ยกกองถ่ายไปถึงกรุงปารีส เพื่อให้เข้ากับคอนเซปต์ Parisian Inspiration ที่ใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ โดยถ่ายทำทั้งแบบอินดอร์ และเอาต์ดอร์ เพื่อให้ได้ภาพบรรยากาศ และสัญลักษณ์ของเมืองหลวงที่มีมนต์เสน่ห์ติดอันดับต้นๆ ของโลก พร้อมทั้งไลฟ์สไตล์ของชาวปาริเซียงได้ดีที่สุด แต่ถึงแม้การทำงานในครั้งนี้จะพบกับอุปสรรคมากมาย ทั้งคิวของซุป'ตาร์สาว ที่มีว่างเพียงวันเดียวเท่านั้น รวมถึงสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงเกือบทุกชั่วโมง แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพของ "อเล็กซ่า ชุง" ที่สามารถสวมวิญญาณนางแบบโพสท่า ถ่ายทอดเทรนด์ต่างๆ ในคอลเลกชั่นนี้ได้ออกมาได้อย่างไม่มีที่ติ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงออกถึงความมี

อเล็กซ่า ชุงอเล็กซ่า ชุง

พลังของหญิงสาว ในแบบ "เฟมินิน เฮอร์ริเทจ" (Feminine Heritage) สวยมีสไตล์ ด้วยรายละเอียดตระการตา ในสไตล์ "โกธิค เลเจ้นท์" (Gothic Legend) เท่ทะมัดทะแมง แบบทหารสาว "อาร์มี่ เรซเซอร์เรคชั่น" (Army Resurrection) โก้หรู แต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ตามสไตล์ยุค 60 กับเทรนด์ "เดอะ เกรท 60's" (The Great 60's) สวยหวาน ด้วยลวดลายพิมพ์ต่างๆ ในแบบ "เดอะ โมเดิร์น เซ็นจูรี่" (The Modern Century) และ "วินเทจ กาลอร์ส" (Vintage Galore) เห็นฝีมือเธอแล้ว เลยไม่แปลกใจที่ "อเล็กซ่า ชุง" จะขึ้นแท่นเป็นสาวฮอต ที่มีดีไซเนอร์ และสไตล์ลิสต์ชั้นนำของโลก อยากร่วมงานด้วยมากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้

สาวๆ ที่อยากสวยสง่า ดูดีมีสไตล์ ในแบบแฟชั่น ไอคอนระดับโลก "อเล็กซ่า ชุง" เลือกช็อปเสื้อผ้า และ แอคเซสซอรี่ ในคอลเลกชั่น "ฟอลล์/วินเทอร์ 2012-2013" (Fall/Winter 2012-2013) ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน "ยัสปาล" (JASPAL) 40 แห่ง ทั้งในประเทศไทย และในภูมิภาคอาเซียน หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.JASPAL.com

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “อเล็กซ่า ชุง” กับบทบาท พรีเซนเตอร์ คนล่าสุดของ “ยัสปาล”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook