shu uemura Tsuya Skin เพื่อความอ่อนเยาว์ ผิวเปล่งปลั่ง ดุจมีออร่า

shu uemura Tsuya Skin เพื่อความอ่อนเยาว์ ผิวเปล่งปลั่ง ดุจมีออร่า

shu uemura Tsuya Skin เพื่อความอ่อนเยาว์ ผิวเปล่งปลั่ง ดุจมีออร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชู อูเอมูระ (shu uemura) ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น เผยมหัศจรรย์แห่งนวัตกรรมล่าสุดเพื่อ ผิวกระจ่างใสดุจมีออร่า จัดงาน "สวิตช์ ออน ซึย่า สกิน" ( SWITCH ON TSUYA Skin) เปิดสวิตช์พลังความอ่อนเยาว์ของผิวคุณ เพื่อผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใจ ดุจมีออร่า พร้อมลดเลือนปัญหาผิวทุกประการใน หนึ่งเดียว ด้วยผลิตภัณฑ์ล่าสุด "ชู อูเอมูระ ซึย่า สกิน พรี ซีรั่ม เอสเซนซ์" (shu uemura Tsuya Skin Pre Serum Essence)

เปิดสวิตช์พลังความอ่อนเยาว์ของผิวคุณ 7 วันสู่ผิวสวยเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดุจมีออร่า นุ่มนวลดังกลีบดอกไม้ พร้อมลดเลือน ปัญหาผิวทุกประการ ในหนึ่งเดียว

หลายทศวรรษ มาแล้วที่มร.ชู อูเอมูระ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลผิว และแต่งหน้าชาวญี่ปุ่น แสวงหากุญแจดอกสำคัญ ที่จะไขประตูสู่ผิวอ่อนเยาว์ในอุดมคติ ตามปรัชญาของแบรนด์ที่ว่า "ผิวสวยคือ จุดเริ่มต้นของการแต่งหน้าที่งดงาม"

วันนี้ shu uemura ไขปริศนาการทำงานระดับลึกสุดของผิว และใช้การค้นพบล่าสุดใน สาขาชีววิทยาเซลล์กระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ พร้อมเผยโฉมผลิตภัณฑ์บำรุงผิว อันน่าทึ่งซึ่งบรรลุจุดสุดยอดใหม่ ในการได้มาซึ่งผิวสวยอ่อนเยาว์ TSUYA skin- คำในภาษาญี่ปุ่น ที่หมายถึงผิวมีออร่าดังผิวในอุดมคติ

พิสูจน์แล้วว่าผิวมี "สวิตช์ควบคุมการจ่ายพลังความอ่อนเยาว์" เพื่อกระตุ้นการฟื้นฟูเซลล์ วันนี้ ผิวในอุดมคติไม่ไกลเกินเอื้อมอีกต่อไป ลองสัมผัสความมหัศจรรย์แห่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพเยี่ยมจาก shuuemura ด้วยตัวคุณเอง แล้วบอกลาผิวดูหมอง หยาบ และเหนื่อยล้า หยาดหยดสีทองของ TSUYA skin เครื่องกำเนิดความเปล่งปลั่งอ่อนเยาว์ จะกระตุ้น "สวิตช์จ่ายพลังความอ่อนเยาว์"ของผิวคุณใน7 วันสู่ผิวเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ดุจมีออร่านุ่มนวลดุจกลีบดอกไม้ และเนียนละเอียดดุจพอร์ซเลน

ลองใช้ แล้วคุณจะหลงรัก
ในการทดสอบความพึงพอใจ*TSUYA skin ชนะใจผู้หญิงกลุ่มตัวอย่าง โดยหลังลองใช้ ผู้ร่วมทดสอบ 100% เต็มบอกว่าจะซื้อ TSUYA skin นับเป็นผลทดสอบที่ดีเยี่ยมเป็นประวัติการณ์ของshuuemura! ผู้หญิงกลุ่มตัวอย่างที่ลองใช้แล้วบอกว่ารู้สึกว่าผิวของพวกเธอเรียบเนียนขึ้น ดูอ่อนเยาว์ดุจมีออร่าและกระจ่างใสขึ้น ติดตามผู้เชี่ยวชาญสู่อาณาจักรใหม่แห่งความงามและยุคใหม่แห่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิว รักผิวของคุณ รักตัวคุณเองมากขึ้น ด้วย TSUYA skin

"ใบหน้าเผยให้เห็นความงามที่แท้จริงเมื่อความงามดั้งเดิมได้รับการปรับปรุงและทำให้มีชีวิตชีวา"

ชู อูเอมูระ ซึย่า สกิน พรี ซีรั่ม เอสเซนซ์" (shu uemura Tsuya Skin Pre Serum Essence) 30 ml ราคา 3,400 บาท

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ shu uemura Tsuya Skin เพื่อความอ่อนเยาว์ ผิวเปล่งปลั่ง ดุจมีออร่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook