รีวิว 4 รองพื้น THREE เพื่อผิวสุขภาพดี เปล่งประกาย

รีวิว 4 รองพื้น THREE เพื่อผิวสุขภาพดี เปล่งประกาย

รีวิว 4 รองพื้น THREE เพื่อผิวสุขภาพดี เปล่งประกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปสร้างงานผิวด้วย 4 รองพื้นจาก THREE ให้สาวๆ ได้ตามหารองพื้นที่เหมาะกับผิวหน้า เพื่อผิวที่เนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันนี้ผู้หญิงเราไม่ได้ยึดติดกับรองพื้นเพียงแค่ขวดเดียว เพราะไลฟ์สไตล์เรามีหลากหลาย ในวันนี้เราอาจจะอยากแต่งหน้าแบบเผยผิวไม่ต้องปกปิดแน่น แต่บางวันเราอาจจะต้องไปงานอีเวนต์ต้องการผิวหน้าที่เนียนสนิท ปกปิดขั้นสุดเป็นอีกลุคไปเลยก็ได้

THREE จึงได้มีรองพื้นงานผิวถึง 4 ชนิด มาให้ได้ดู โดยทุกๆ แบบ จะมีคอนเซ็ปต์หลัก 3 อย่าง

1. ความเปล่งประกาย จากการใช้งานของเบสเมคอัพ ภายใต้รองพื้นทุกๆ ตัว จะมีความเปล่งประกาย เพื่อให้เห็นผิวที่มีสุขภาพดี

2. มีสัมผัสที่บางเบา เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าของพื้นของแบรนด์ THREE มีความบางเบาทุกตัว แม้กระทั่งตัวที่ปกปิดหนาที่สุดก็ยังบางเบากว่ารองพื้นทั่วไป

3. ผิวที่สุขภาพดี เป็นผิวที่มีเลือดฝาดอยู่ข้างใน เวลาแต่งหน้าด้วยรองพื้นของ THREE แล้วเราจะเห็นทั้ง 3 อย่าง ในทุกๆ รองพื้นที่เลือกใช้

ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ไปดูกันว่า รองพื้นแต่ละตัวเป็นอย่างไรและเหมาะกับผิวแบบไหน ตามมาดูกันค่ะ

Three Complete Harmony Foundation ราคา 2,800 บาท 


รองพื้นสูตรลิควิดครีม สำหรับฤดูกาลนี้ ส่วนผสมจากธรรมชาติ 81 % SPF 35/PA++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV มีทั้งหมด 10 เฉดสี เป็นรองพื้นที่ปกปิดสูงสุด แต่ต้องบอกก่อนว่าปกปิดของแบรนด์ THREE จะจากแบรนด์ยุโรปทั่วๆ ไป เพราะ เป็นแบรนด์ญี่ปุ่น เขาจะให้ความปกปิดแบบที่เป็นงานผิวอยู่ ขึ้นอยู่กับปริมาณของรองพื้น 

ลักษณะเนื้อรองพื้น : เป็นรองพื้นเนื้อครีม ใช้ไม้พายตักออกมา จะใช้นิ้วหรือแปรงก็ได้ แต่จะให้ผลลัพธ์ที่ต่างกัน การใช้แปรงจะเข้าได้ทุกจุด ส่วนเว้า ส่วนโค้งของผิวหน้าได้หมด แต่ถ้าใช้นิ้วจะเหมาะกับสาวๆ ที่อยากให้รองพื้นกลืนเข้าผิว ใช้นิ้ววนๆ ไป ถ้าเราอยากเน้นความหนาให้เราเกลี่ยรองพื้นไปที่จุดนั้นทับอีกรอบ

THREE Angelic Symbiosis Foundation ราคา 2,250 บาท

รองพื้นสูตรเจลออยล์ใหม่ล่าสุด 4 สี 30 g SPF11/PA+ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV รองพื้นที่เหมาะกับสาวผิวธรรมดาไปจนถึงผิวค่อนข้างมัน ทาแล้วจะเซตตัวเปลี่ยนเป็นแป้ง คุมมันได้ดี

ลักษณะเนื้อรองพื้น : เนื้อพาวเดอร์อินออยล์เจล จะให้ความแมทช์ที่มีความเปล่งประกาย นวลๆ ไม่ได้โกลว์เหมือนตัวอื่นๆ  ทาแล้วจะเซตตัวเป็นแป้ง เวลาใช้กด 1 ปั้ม ปาดขึ้นมาครึ่งหนึ่งแล้วแต้มที่จุดตรงกลางของแก้มแล้ววนๆ จะเซตตัวเป็นแป้ง ไม่ต้องใช้แป้งฝุ่นทับก็ได้ แต่ถ้าอยากให้แมทช์มากขึ้นก็ใช้แป้งฝุ่นทับอีกรอบก็ได้ค่ะ

THREE angelic synthesis foundation serum ราคา 2,450 บาท

เซรั่มในรูปแบบฟาวเดชั่นที่หลายคนกรีดร้องตั้งแต่ช่วงเปิดตัว เพราะมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติเพื่อการบำรุงล้ำลึกถึง 83% และมี SPF38 / PA +++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV ส่วนผสมของพาราเบน มิเนอรัล ออยล์ ไม่แต่งกลิ่นสังเคราะห์ และไม่มีการทดลองหรือใช้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ มีทั้งหมด 10 เฉดสี (ลิมิเต็ด 3 เฉดสี) ให้ผิวที่เป็นธรรมชาติ ทาแล้วเนียนไปกับผิว เหมาะกับผิวธรรมดาไปจนถึงผิวแห้ง จะค่อนข้างเหมาะ เพราะมีส่วนผสมของการบำรุงเป็นส่วนมาก

ลักษณะเนื้อรองพื้น : ตัวนี้จะเป็นรองพื้นลิควิดหัวดรอปเปอร์ บีบมา 1 ดรอป แล้วแตะไปที่ผิว 5 จุด ค่อยๆ เกลี่ยไปที่ผิว เหมือนลงสกินแคร์ รองพื้นจะกลืนไปกับผิว เหมาะมากๆ กับสาวๆ ที่อยากให้ผิวหน้าสบายๆ เผยผิว 

THREE Pristine Complexion Powder Foundation ผลิตภัณฑ์ใหม่ 8 เฉดสี (รีฟีล) ส่วนผสมจากธรรมชาติ 85% SPF27 / PA +++ ปราศจากสารดูดซับรังสี UV ปริมาณ 12 กรัม ราคา 1,750 บาท 

THREE Pristine Complexion Powder Foundation Case (ตลับ-จำหน่ายแยก) ดีไซน์ใหม่ ราคา 650 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน แต่เป็นที่พูดถึงมาก เป็นแป้งผสมรองพื้น 2 ชนิดในหนึ่งเดียว

ชนิดแรก คือ Slender Matte เนื้อแป้งโปร่งเบา เนียนละเอียด ที่เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกถึงความบางเบาอย่างน่าอัศจรรย์ จนคุณจะลืมไปเลยว่ากำลังทาแป้งอยู่ มอบความสดชื่น เนียนใสให้แก่ผิว พร้อมฟินิชลุคแบบ แอรี่ แมทช์ (Airy Matte) ที่ดูละมุน เผยผิวสวยสมบูรณ์แบบดุจผิวจริงสุขภาพดีที่สร้างความประทับใจอันไร้ที่ติให้แก่คนรอบข้าง

ชนิดที่สอง คือ Slender Glow เนื้อแป้งประกายชิมเมอร์เนียนละเอียด สำหรับไฮไลท์ที่ดูเป็นธรรมชาติอย่างน่าทึ่ง เพียงปัดเบาๆ เนื้อแป้งหลอมละลาย กลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว มอบผิวสดใส เปล่งปลั่ง ใบหน้าดูมีมิติ คมชัด พร้อมความรู้สึกเบาสบายผิว

นอกจากทาที่ผิวหน้าระหว่างวันได้แล้ว ยังสามารถนำส่วน Slender Glow มาทาที่หัวไหล่ สร้างความโกลว์แบบกำลังงามให้ผิว ได้ลุคสดใสเปล่งประกายที่ดูสุขภาพดี เหมือนผิวสดชื่นเปล่งปลั่ง หลังการออกกำลังกาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook