เทคนิคฝึกเป็นแม่เสือสาวบนเตียง ถูกท่า รับถูกจังหวะ ฟินกันทั้งสองฝ่าย

เทคนิคฝึกเป็นแม่เสือสาวบนเตียง ถูกท่า รับถูกจังหวะ ฟินกันทั้งสองฝ่าย

เทคนิคฝึกเป็นแม่เสือสาวบนเตียง ถูกท่า รับถูกจังหวะ ฟินกันทั้งสองฝ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทักษะในการเป็นภรรยาที่ดี ไม่ได้จำกัดอยู่แค่การทำอาหาร การดูแลบ้าน หรือการเลี้ยงดูลูกเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงทักษะบนเตียงด้วย สำหรับคนหัวโบราณอาจรู้สึกตกใจที่ได้ยินเช่นนี้ แต่ก็ปฏิเสธความจริงไปไม่ได้เลยว่า "เซ็กซ์" คือยาชูกำลังของความรัก เป็นเสมือนเครื่องผูกใจของทั้งสามีและภรรยา ทำให้รู้สึกเร่าร้อนอยากอยู่ด้วยกันไปนานๆ จึงไม่ใช่เรื่องที่เสียหายอะไรเลย หากฝ่ายภรรยาจะเรียนรู้เทคนิคต่างๆ บนเตียงเอาไว้เพื่อมัดใจสามีให้อยู่หมัด ดังนั้น จึงควรหมั่นฝึกหัดอยู่เสมอ เพื่อให้รสรักของทั้งสองฝ่ายหวานชื่นไปอย่างยาวนาน

เลือกท่วงท่าที่ชอบ แล้วลองจับมาโยก-ร่อน-ส่ายตามใจต้องการ
หากคุณสาวๆ รู้สึกว่าท่วงท่าในการมีเซ็กซ์กับสามีนั้น อาจธรรมดาไปจนทำให้เบื่อหน่าย ลองหาหนัง Adult Video มาศึกษาท่วงท่าใหม่ๆ ที่น่าสนใจ จะลองทีละท่า หรือจะผสมผสานกันหลายๆ ท่าก็ย่อมได้ หรือหากต้องการให้ได้อารมณ์ร่วมเพิ่มขึ้น ก็ลองจัดฉากในบ้านหรือในห้องนอนของคุณให้เหมือนฉากในหนังสุดหวาม สำหรับบางท่วงท่านั้นคุณอาจจำเป็นต้องพิจารณาถึงสรีระของทั้งคุณและคู่ด้วยว่าเหมาะสมหรือไม่ แต่เรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ก็หากท่าไหนมันไม่เวิร์ค คุณก็แค่เปลี่ยนไปทำท่าอื่นก็เท่านั้นเอง

ลองฝึกซ้อมกับตัวเองดู
หากคุณเลือกท่วงท่าลีลาจาก Adult Video ได้แล้ว ขั้นต่อมาคุณก็ควรหัดฝึกซ้อมกับตัวเองก่อน จะหาซื้อดิลโด้ของปลอมมาใช้ หรืออุปกรณ์ที่ปลอดภัยชนิดอื่นๆ แทนก็ได้ หรือหากไม่อยากยุ่งยากจริงๆ นิ้วมือของคุณก็เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดอยู่แล้ว การช่วยตัวเองสำหรับสาวๆ บางคนอาจทำให้รู้สึกตะขิดตะขวงใจอยู่บ้าง แต่หากคุณไม่ลองฝึกซ้อมดูก่อนแล้วจะทราบได้อย่างไรว่าท่านั้นๆ มันเวิร์ค ในระหว่างการฝึกซ้อมกับตัวเอง ให้ลองหากระจกมาตั้งข้างๆ อย่าเหนียมอายตัวเอง เพราะคุณสามีเขาก็จะมองเห็นตัวคุณแบบที่คุณเห็นในกระจกนั่นแหละ ในระหว่างช่วยตัวเองก็ลองปรับท่วงท่าไปด้วย จะได้คล่องขึ้นไม่เงอะงะมากนักเวลานำท่านั้นไปใช้กับสามีของคุณจริงๆ


เซ็กซ์คือการใช้ร่างกายทั้งตัว ไม่ใช่แค่อวัยวะเพศ
แม้ว่าจุดไคลแม็กซ์ของการมีเพศสัมพันธ์คือการสอดใส่ แต่อวัยวะส่วนอื่นอย่างเช่น แขน ขา เอว สะโพก หน้าอก ลิ้น คลิตอริส ฯลฯ ต่างก็มีส่วนสำคัญไม่น้อยในการมีเซ็กซ์ ลองขยับอวัยวะต่างๆ เพิ่มลีลาลวดลายในระหว่างศึกที่เร่าร้อน ไม่ว่าจะเป็นการร่อนส่ายสะโพก การงับหรือขบกัดเบาๆ ที่คอ การถูไถคริตอริสเข้ากับท่อนขาของเขาขณะกำลังกอดจูบซุกไซ้ ฯลฯ เหล่านี้เป็นเซ็กซ์ที่ผู้ชายติดใจช่วยเพิ่มระดับความเสียวซ่านและความมันส์ในอารมณ์ให้มากยิ่งขึ้นไปอีก

หลอกเขา ก็เท่ากับหลอกตัวเอง
หากคุณรู้สึกเจ็บ อึดอัด รู้สึกไม่ดี ก็ไม่จำเป็นต้องทน และควรสื่อสารกับสามีไปตรงๆ ให้ชัดเจน นอกจากนี้การพยายาม “แกล้งเสร็จ” ก็ยิ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเข้าไปอีก ไม่ว่าลีลาของแฟนคุณจะเป็นยังไงก็ตาม การบอกความจริงเกี่ยวกับเซ็กซ์อย่างตรงไปตรงมาแต่ทว่านุ่มนวลนั้น เป็นหนทางเดียวที่จะช่วยยกระดับชีวิตรักคุณให้มีความสุขได้มากขึ้น การเงียบเอาไว้หรือโกหกไม่เกิดผลดีกับใครเลยแม้แต่กับตัวคุณเอง

ลีลาเซ็กซ์เป็นเรื่องที่คนเราสามารถพัฒนาทักษะขึ้นได้ เพราะไม่ได้มีใครที่ชำนาญเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เกิด สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากยกระดับชีวิตให้สุขสมยิ่งขึ้น อยากมัดใจสามีให้อยู่หมัด ลองเอาเทคนิคเหล่านี้ไปใช้กันดูได้นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook