ดูกันชัดๆ 9 สกินแคร์บำรุงผิวหน้า เพื่อผิวสวยสุขภาพดี จาก My Clarins

ดูกันชัดๆ 9 สกินแคร์บำรุงผิวหน้า เพื่อผิวสวยสุขภาพดี จาก My Clarins

ดูกันชัดๆ 9 สกินแคร์บำรุงผิวหน้า เพื่อผิวสวยสุขภาพดี จาก My Clarins
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยากผิวดีตามมา คลาแรงส์ ออกสกินแคร์ใหม่ My Clarins ทั้งหมด 9 ตัว ที่มีสารสัดจากน้ำมะพร้าวคู่กับสารสกัดจากผลไม้พืชพรรณ ดอกไม้ และเมล็ด รวมถึง Healthy Skin [In&Out] Complex เพื่อมอบสิ่งดีๆ ให้ผิว (วิตามินะจุลธาตุ) พร้อมขจัดสิ่งสกปรก (มลภาวะและสิ่งเจือปน) เหหมาะสำหรับวัยรุ่นไปถึงสาววัย 20 ต้นๆ ในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้ผิว ไม่ก่อให้เกิดสิว ไม่ก่อให้เกิดความมัน ถ้าลองใช้แล้วจะรู้ว่าเนื้อครีมสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิวได้จริงๆ

ส่วนเรื่องราคาเบาๆ ที่บอกคือ เริ่มต้นที่ 700 - 1300 บาท ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา หรือสาวๆ ที่อยากหาครีมบำรุง, คลีนซิ่ง, เดย์ครีม ราคาดีงามคุณภาพเริ่ด จัดค่ะ 


เริ่มกันที่ตัวแรก RE-CHARGE Relaxing Sleep Mask สามารถทาเป็นไนท์ครีมหรือทาพอกให้หนาเป็นไนท์มาสก์ก็จะได้ผิวที่ชุ่มชื้น สวยฉ่ำ สัมผัสได้ตอนตื่นเช้าจะรู้สึกได้ถึงผิวที่ดีขึ้น ขนาด 50 มล. ราคา 1,300 บาท 

ต่อกันที่ครีมบำรุงผิวหน้ากลางวันหรือเดย์ครีม 3 สูตร เหมาะกับผิวธรรมดา ผิงแห้ง ไปจนถึงผิวผสม





RE-BOOST Refreshing Hydrating Cream เติมความชุ่มชื้นและความสดใสให้กับผิว สูตรสำหรับผิวธรรมดา ขนาด 50 มล. ราคา 1,200 บาท

RE-BOOST Comforting Moisturising Cream ลดเลือนรอยแดงและผิวแห้งตึง บำรุงผิวพร้อมเติมความชุ่มชื้นและความสดใสให้กับผิว สูตรสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง 

RE-BOOST Mattifying Moisturising Cream ลดการเกิดสิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นและความสดใสให้กับผิว สูตรสำหรับผิวผสมหรือผิววมัน ขนาด 50 มล. ราคา 1,200 บาท

ใครที่ชอบสเปรย์น้ำแร่เติมผิวความชุ่มชื้นระหว่างวัน ต้องอยากรู้จักตัวนี้อย่างแน่นอน RE-FRESH Hydrating Beauty Mist เตรียมผิวคุณให้พร้อมรับการบำรุงในยามกลางวัน และกลางคืนใช้ก่อนลงครีมบำรุงและเติมระหว่างวันได้ ตัวนี้ไม่ได้มีคุณสมบัติล็อคเมคอัพ แต่จะช่วยให้ผิวรู้สึกชุ่มชื้น เหมือนเป็นการบูสต์ผิวให้เปล่งประกาย ขนาด 100 มล. ราคา 700 บาท

เห็นอันเล็กๆ แบบนี้ รู้มั้ยคะว่าน้องคนนี้เขาช่วยอำพรางรูขมขุน ซึ่งถือว่าเป้นปัญหากลัวใจสาวไทยหลายคน PORE-LESS Mattifying Pore Eraser ลดเลือนรูขุมขนและขจัดความมัน ทาก่อนแต่งหน้ารับรองเห้นผล ขนาด 3.2 กรัม ราคา 700 บาท

เรื่อวสิวช่วยได้กับ CLEAR-OUT Targeted Blemish Treatment ช่วยให้สิวแห้งและลดการเกิดสิวมีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิก เพื่อผิวใสและเรียบเนียน ขนาด 17 มล. ราคา 700 บาท

มาถึงคลีนซิ่งที่อ่อนโยนต่อผิว มีทั้งหมด 2 ตัว ตัวแรกจะเป็น RE-MOVE Micellar Cleansing Milk ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนพร้อมขจัดเมคอัพ เพื่อให้ผิวสะอาดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง คืนความชุ่มชื้น ให้ผิวรู้สึกสบาย ด้วยสูตรที่อ่อนโยนทำให้ สามารถทำความสะอาดผิว ได้ทุกบริเวณรวมถึงรอบดวงตาและริมฝีปาก ขนาด 200 มล. ราคา 800 บาท 

ส่วนอีกตัวชื่อว่า RE-MOVE Purifying Cleansing Gel ทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง และความมันส่วนเกินออกอย่างหมดจด พร้อมปรับสมดุลและคืนความสดชื่นให้ผิว ขนาด 125 มล. ราคา 800 บาท

สำหรับสาวๆ ที่มีอายุมากกว่า 25 ดูแล้ว อย่าเพิ่งน้อยใจไป ถามว่าใช้ได้มั้ย ตอบเลยว่า ได้ เพราะคุณสมบัติการบำรุงผิวดีงามตามแบบฉบับของคลาแรงส์ เพียงแค่ไม่มีส่วนผสมที่ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยเท่านั้นเองค่ะ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook