"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตลกหน้าสวย ในชุดเจ้าสาวที่เห็นแล้วต้องตะลึงทุกลุค!

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตลกหน้าสวย ในชุดเจ้าสาวที่เห็นแล้วต้องตะลึงทุกลุค!

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตลกหน้าสวย ในชุดเจ้าสาวที่เห็นแล้วต้องตะลึงทุกลุค!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สละโสดเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปอีกหนึ่งคู่สำหรับ "ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" หรือ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตลกสาวหน้าสวย และหวานใจรุ่นน้อง "บอย วัชรพงศ์" ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงของวันนี้ (30 มีนาคม) ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นและอบอุ่น ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค 

>> "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เข้าพิธีวิวาห์ "บอย วัชรพงศ์" อบอุ่นเรียบง่าย เจ้าสาวสวยมาก

ในช่วงเช้าเป็นพิธีแบบไทย มีพิธีพระสงฆ์ รับไหว้ และสวมแหวนหมั้น ตามธรรมเนียม

IG : wach_bank

เช้าวันนี้เจ้าสาวป้ายแดง มาในชุดไทยสีขาวเรียบ เปิดไหล่ จากห้องเสื้อ "Wach" หน้าสวยออร่า เสกความสวยโดย "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าชื่อดัง เห็นลุคนี้แล้วลืมภาพตลกสาวคนเดิมไปได้เลย เพราะวันนี้เธอสวยงดงามมากจริงๆ 

ลุคสวยหวานออร่าพุ่งครั้งนี้ "น้องฉัตร" ได้เผยถึงเคล็ดลับการแต่งหน้าเจ้าสาวผิวสองสีไว้ เพื่อเป็นแนวทางสำหรับเจ้าสาวที่ไม่มีความมั่นใจ ให้กลับมามั่นใจหน้าสวยพุ่งอีกครั้ง




เทคนิคแต่งหน้าเจ้าสาวผิวสองสี
สำหรับเจ้าสาวผิวสองสีที่กลัวว่าใบหน้าจะไม่มีออร่า กลัวไม่โดดเด่น อันดับแรกเลย ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวอะไร จะผิวขาว หรือผิวสองสี สิ่งสำคัญที่สุดจะต้องมีสุขภาพผิวที่ดี เรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ไม่จำต้องต้องขาวก็ได้ ซึ่งไม่ยากเลย ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ก่อนวันงานห้ามกินอาหารทะเล หรืออาหารที่รสชาติเค็ม เพราะจะทำให้หน้าดูบวมได้ ใครที่มีปัญหาผิวและต้องเลเซอร์ น้องฉัตรแนะนำว่าอย่าทำเลเซอร์ใกล้ๆ วันงาน ให้ทำก่อนหน้า 1-2 อาทิตย์

สำหรับเลือกโทนสี หรือการครีเอทเมคอัพลุค น้องฉัตรดูจากชุดก่อน ว่าเป็นแบบไหน ชุดนี้เป็นสไตล์เรียบๆ มีความประยุกต์ระหว่างความโมเดิร์นกับชุดไทย ดังนั้นเมคอัพลุคที่ออกมาจะต้องคลีนสวย เรียบ เข้ากับชุด น้องฉัตรเริ่มปรับโครงสร้างคิ้วที่โค้งให้มีความตรงยิ่งขึ้น ปรับโทนสีผิว คุณชมพู่มีผิวสองสี น้องฉัตรเลือกรองพื้นสว่างกว่าผิวหนึ่งเฉด และจะใช้เฉดสีผิวจริงด้วยบริเวณขอบหน้า ลำคอ เพื่อให้มีความสมูทขึ้น


เทคนิคการเลือกรองพื้น
สาวๆ ก็สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ เช่นแต่งหน้ารับปริญญา หรือแต่งหน้าในตอนกลางวัน ให้เลือกใช้แป้ง หรือรองพื้นสว่างกว่าสีผิว 1 เบอร์ แต่ถ้าเป็นงานกลางคืนให้เลือกใช้รองพื้นเฉดสีพอดีกับผิว และเน้นการทำบรอนเซอร์บริเวณ ขอบข้าง กรอบหน้า เพื่อให้หน้ามีมิติยิ่งขึ้น


โทนสีตาเจ้าสาว
ใช้โทนสีน้ำตาล ไล่เฉดสี หัวตาสีทองประกายอ่อนๆ กลางตาเป็นสีออกพีชๆ ช่วงหางตาเป็นโทนสีออกน้ำตาลคาราเมล น้อวฉัตรจะเบลนด์สีตาระหว่างหัวตาไล่ไปสีอ่อน กลาง และเข้ม ติดขนตาปลอมบางๆ โดยเทคนิคติดขนตาปลอมในครั้งนี้ เน้นดัดขนตาให้เด้ง และปัดขนตาให้เด้งก่อน การเลือกขนตาก็เป็นสิ่งสำคัญ ต้องหยิบให้เหมาะกับรูปตาของตัวเอง สำหรับคุณชมพู่งานเช้าจะไม่เน้นขนตาเยอะ จะปัดเป็นช่อๆ 

 

ปัดแก้มลดอายุได้
การปัดแก้มเลือกใช้ 2 เฉดสี เฉดสีอมส้ม และสีชมพู ใช้สีส้มช่วงโหนกแก้ม เพื่อให้หน้าเรียว ยาว มีมิติ โดยจะปัดเป็นทแยงไล่ระดับ ให้ขนานกับช่วงคาง ช่วงหน้าแก้มเป็นสีชมพูอ่อน เพื่อให้หน้าดูสุขภาพดี ดูสวยเด็ก 


ลิปสติก

ใช้ผสมสีอมชมพูและสีอมส้ม ทับด้วยลิปกลอสบางๆ 


ข้อควรระวังสำหรับเจ้าสาวผิวสองสี และแต่งงานกลางแจ้ง
ถ้าอากาศร้อน เทคนิคในการซับหน้า ต้องนั่งให้เย็นก่อน เพื่อให้ผิวเย็น แล้วใช้ทิชชู่ซับ ถ้าซับตอนร้อนๆ จะทำให้แป้งที่อยู่บนหน้าหลุดออกมาได้ ดังนั้นในระหว่างวัน ควรนั่งให้เย็นก่อนแล้วค่อนซับตาม


ทรงผมสวยอมตะ
ทรงแสกกลาง เรียบๆ มวยต่ำ ให้เข้ากับชุด เป็นทรงผมที่คลาสสิค จะกี่สิบปีก็ยังสวยอยู่ ทรงนี้เหมาะกับสาวๆ ที่คิดไม่ออกเลยว่าจะแต่งหน้า ทำผมแบบไหน ลองนำลุคนี้ไปใช้ดู เข้ากับชุดได้ง่าย


สำหรับในตอนบ่ายเป็นงานแถลงข่าว และช่วงเย็นเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส "ชมพู่" มากับลุคสวยหวานประหนึ่งเจ้าหญิง



ปิดท้ายด้วยชุดอาฟเตอร์ปาร์ตี้สไตล์ย้อยยุคหน่อยๆ เป็นเดรสสีขาว แขนพอง กระโปรงบานปักลายดอกไม้ พร้อมรองเท้าผ้าใบ พร้อมลุยปาร์ตี้ในค่ำคืนอันแสนสุข

>>"ชมพู่ ก่อนบ่าย" ควง "บอย" แถลงวิวาห์ วันนี้คือคำตอบ คำครหารักเราไม่มีทางไปรอด

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ

อัลบั้มภาพ 52 ภาพ ของ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตลกหน้าสวย ในชุดเจ้าสาวที่เห็นแล้วต้องตะลึงทุกลุค!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook