"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เข้าพิธีวิวาห์ "บอย วัชรพงศ์" อบอุ่นเรียบง่าย เจ้าสาวสวยมาก

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เข้าพิธีวิวาห์ "บอย วัชรพงศ์" อบอุ่นเรียบง่าย เจ้าสาวสวยมาก

"ชมพู่ ก่อนบ่าย" เข้าพิธีวิวาห์ "บอย วัชรพงศ์" อบอุ่นเรียบง่าย เจ้าสาวสวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คึกคักคึกครื้นสมการรอคอยจริงๆ สำหรับงานมงคลสมรสของศิลปินตลกชื่อดัง ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หรือ ชมพู่ ก่อนบ่าย กับหวานใจรุ่นน้อง บอย วัชรพงศ์ ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันนี้ (30 มีนาคม) ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นเรียบง่าย โดยมีเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการ อาทิ ธัญญ่า ธัญญาเรศ, หน่อง อรุโณชา, อาร์-อาณัตพล ศิริชุมแสง,ยิ่งยง ยอดบัวงาม, โย่ง เชิญยิ้ม, ตี๋ ดอกสะเดา, โบว์ เบญจศิริ,  ปู้ เดอะสตาร์, จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ฯลฯ เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธี 

ซึ่งในช่วงของพิธีการสวมแหวน ทั้งคู่ก็ได้รับเกียรติจาก ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือ เป็ด เชิญยิ้ม ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของฝ่ายเจ้าบ่าวรับหน้าที่เป็นประธาน นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีญาติผู้ใหญ่ที่ของทั้งสองครอบครัวมาร่วมเป็นสักขีพยาน และมอบคำอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวในวันเริ่มต้นชีวิตคู่

โดย ชมพู่ ก่อนบ่าย เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอบคุณญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายบอย และฝ่ายของชมพู่ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานในช่วงเช้า ซึ่งเราตั้งใจจัดขึ้นแบบเรียบง่าย มีเพียงญาติผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องในวงการไม่กี่คน สำหรับสินสอดก็จัดมาตามพิธีทุกอย่างทั้ง เช็คเงินสด แหวนเพชร เครื่องเพชร ซึ่งเราตั้งใจอยากให้เป็นบรรยากาศที่อบอุ่น ส่วนช่วงเย็นก็จะเป็นงานเลี้ยงค่ะ”

หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการในช่วงเช้าแล้ว ในช่วงเย็นของวันเดียวกันนี้คู่บ่าวสาว ชมพู่ - บอล ก็จะจัดงานฉลองมงคลสมรสกันต่อ ณ โพธาลัย เลเชอร์ ปาร์ค เลียบทางด่วนรามอินทรา

ซึ่งทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

>> "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ตื่นเต้นอีกไม่กี่ชั่วโมงแต่งงาน ลงภาพคู่ แต่เจอคำถามดราม่า

>> ปาร์ตี้สละโสด "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เพื่อนทำเซอร์ไพรส์ ร้องไห้หนักมาก

>> "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ควง "บอย วัชรพงศ์" เผยเส้นทางรักจากรุ่นน้องกลายมาเป็นแฟน

>> สวยตะลึง "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เผยภาพพรีเวดดิ้ง สะกดทุกสายตา

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ "ชมพู่ ก่อนบ่าย" เข้าพิธีวิวาห์ "บอย วัชรพงศ์" อบอุ่นเรียบง่าย เจ้าสาวสวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook