"Issue" มาเต็มพร้อมรายละเอียด อวดคอลเลคชั่นล่าสุดบนรันเวย์ BIFW 2019

"Issue" มาเต็มพร้อมรายละเอียด อวดคอลเลคชั่นล่าสุดบนรันเวย์ BIFW 2019

"Issue" มาเต็มพร้อมรายละเอียด อวดคอลเลคชั่นล่าสุดบนรันเวย์ BIFW 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์ไทยคุณภาพแน่นอย่าง "Issue" (อิชชู) จากดีไซเนอร์ "ภูภวิศ กฤตพลนารา" ร่วมถ่ายทอดคอลเลคชั่นล่าสุด สปริงส์/ซัมเมอร์ 2019 บนแฟชั่นวีคระดับโลก "Bangkok International Fashion Week 2019" (BIFW2019)

 >>เปิดรันเวย์งาน BIFW 2019 โชว์สุดพิเศษ After the lovers by Self-Portrait & Vatanika

แฟชั่นวีคระดับโลก "Bangkok International Fashion Week 2019" เนรมิตพาร์ค พารากอน สยามพารากอน เป็นแกรนด์รันเวย์สุดอลังการเพื่อถ่ายทอดผลงานคุณภาพจากแบรนด์ดังระดับอินเตอร์ และ 14 แบรนด์ชั้นนำของไทยด้วยแฟชั่นโชว์สุดตระการตา และหนึ่งในนั้นมีชื่อของแบรนด์ "Issue" รวมอยู่ด้วย



ตลอดเส้นทางในการเดินทางของ ISSUE ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงวันนี้ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานที่แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เฉกเช่นเดียวกับการเดินทางในครั้งนี้ที่สร้างแรงบันดาลใจและถ่ายทอดเรื่องราวตลอดเส้นทาง ทั้งหมดไว้ในคอลเลคชั่นล่าสุด สปริงส์/ซัมเมอร์ 2019    



"The Day" เลือกใช้สีที่สะท้อนถึงพลังแห่งความสุข ให้ความรู้สึกดูมีชีวิตชีวา ความสนุกสนานรวมไปถึงการนำเอาศิลปะพื้นบ้านมาบิดเบือนทำให้เกิดความแปลกใหม่ โดยเลือกใส่รายละเอียดของการปักลายโดยใช้ ลูกปัด และเลื่อม มาเป็นองค์ประกอบร่วม นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการพิมพ์ลายมาสร้างสรรค์ผลงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ตามแบบฉบับของแบรนด์



ISSUE ใส่ใจทุกรายละเอียดทั้งการตัดเย็บที่ประณีตเพื่อให้เกิดชิ้นงานที่งดงามบนผืนผ้ารวมถึงในคอลเลคชั่นนี้ ได้คัดสรรค์เนื้อผ้าดีมีคุณภาพจากประเทศอินเดียมาตัดเย็บซึ่งเป็นส่วนสำคัญ ผสมผสานและความหลากหลายในวัตถุดิบเข้าด้วยกันอย่างลงตัว มากไปกว่านั้นเราให้ความสำคัญกับคุณภาพของผ้าที่ผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี


และผ่านกระบวนการทอพิเศษจากแหล่งผลิตเฉพาะด้วยเส้นใยธรรมชาติ เนื้อผ้าจึงใส่สบายเหมาะสมกับสภาพอากาศบ้านเรา นอกจากนี้ยังเลือกใช้สีสันต่าง ๆ เพื่อสร้างความสดใสและน่าสนใจยิ่งขึ้นทำให้ผลงานทุกชิ้นในคอลเลคชั่นนี้ยิ่งตอกย้ำความเป็น ISSUE ออกมาได้อย่างลงตัว



ISSUE ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ.1999 จากความหลงใหลในศิลปะต่างๆ บวกกับความต้องการที่จะสร้างความแตกต่างในวงการแฟชั่นของ "ภูภวิศ กฤตพลนารา" ในฐานะเจ้าของและดีไซเนอร์ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ฉลองครบรอบ 20 ปี ของ ISSUE ที่ไม่เคยที่จะหยุดนิ่งในการเดินทางและการพัฒนาสร้างสรรค์ผลงานให้มาโลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่น และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ให้ติดตามกันอยู่ตลอดเวลา เราพร้อมที่จะพาทุกท่านร่วมเดินทางไปด้วยกันในคอลเลคชั่น สปริงส์/ซัมเมอร์ 2019


เมื่อวานเป็นอดีต พรุ่งนี้ที่ยังมาไม่ถึง สิ่งที่มีค่าที่สุดคือ วันนี้ "The Day"

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ "Issue" มาเต็มพร้อมรายละเอียด อวดคอลเลคชั่นล่าสุดบนรันเวย์ BIFW 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook