เปิดรันเวย์งาน BIFW 2019 โชว์สุดพิเศษ After the lovers by Self-Portrait & Vatanika

เปิดรันเวย์งาน BIFW 2019 โชว์สุดพิเศษ After the lovers by Self-Portrait & Vatanika

เปิดรันเวย์งาน BIFW 2019 โชว์สุดพิเศษ After the lovers by Self-Portrait & Vatanika
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดรันเวย์งาน Bangkok International Fashion Week 2019 กับโชว์พิเศษแบรนด์อังกฤษชื่อดัง “Self-Portrait” ที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์กับแบรนด์ดีไซเนอร์ไทยชื่อดังอย่าง VATANIKA 

โชว์พิเศษนี้มีชื่อว่า After the lovers By Self-Portrait & VATANIKA ดีไซเนอร์ : ฮั่น ชอง และ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ที่การันตีความร้อนแรงในช่วงเวลาซัมเมอร์ได้อย่างแน่นอน 

Self-Portrait แบรนด์เสื้อผ้าดังระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ก่อตั้งโดย Han Chong (ฮั่น ชอง) ดีไซเนอร์ชาวมาเลเซีย ด้วยความชื่นชอบในศิลปะ บวกกับความหลงใหลในด้านแฟชั่นจึงตัดสินใจเลือกเรียนที่ Central Saint Martins ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งถูกจัดให้เป็นสถาบันแฟชั่นระดับสูงที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับของโลก 

เอกลักษณ์ของ Self-Portrait ต้องการสื่อถึงความเป็นเฟมินีน (Feminine) นำเสนอความเป็นผู้หญิงที่มีความอ่อนโยนดูเป็นผู้ใหญ่และแฝงด้วยกลิ่นอายความเซ็กซี่หน่อย ๆ โดยคอลเลคชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมากจากผู้หญิงยุค 60s ทั้งโทนสีและรูปแบบการดีไซน์ ดึงความโดดเด่นของผ้าลูกไม้ที่ใช้ลวดลายของทรงเรขาคณิตผสมผสานกับลวดลายดอกไม้ เพื่อเพิ่มลูกเล่นความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น  Self-Portrait ถูกกล่าวขานในหมู่ลูกค้าที่นิยมแฟชั่นกลายเป็นแบรนด์ที่บรรดาดารา 

ในขณะที่แบรนด์แฟชั่นสุดฮอตอย่าง VATANIKA มาพร้อมกับคอลเลคชั่นล่าสุด Spring/Summer 2019 ที่มาพร้อมความมุ่งมั่นปราดเปรียว มีเสน่ห์เย้ายวนแต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่ห์เแบบไม่ซ้ำใคร เป็นนิยามของผู้หญิงในแบบ VATANIKA ที่มารังสรรค์เรื่องราวผ่านคอลเลคชั่น Spring Summer 2019

ความโดดเด่นของคอลเลคชั่นนี้ได้นำวัสดุที่หลากหลาย อาทิ ผ้าเดนิม ผ้าลูกไม้ ผ้า Checked ผ้าทอลายทางสุดคลาสิคที่นิยมนำมาตัดเสื้อสูทผู้ชายมาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านดีไซน์ที่เป็นซิกเนเจอร์ของ VATANIKA ไม่เพียงเท่านั้นยังนำลูกเล่นของเข็มขัดมาสร้างอีกหนึ่งความพิเศษให้กับคอลเลคชั่น โดยดึงส่วนประกอบของเข็มขัดมาเป็นการนำไปประดับข้อมือเสื้อที่เมื่อรัดข้อมือแล้วช่วงแขนจะพอง โทนสีหลักในคอลเลคชั่นนี้นอกจากจะมีสีดำ, ขาว และเทาแล้ว ดีไซน์เนอร์ยังได้เลือกสีแดงมาสร้างสีสันในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอความสนุกสนานผ่านเรื่องราวของเสื้อผ้า

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ เปิดรันเวย์งาน BIFW 2019 โชว์สุดพิเศษ After the lovers by Self-Portrait & Vatanika

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook