"แว่นตากันแดด" ไอเทมข้างกายที่ขาดไม่ได้เลยของ "นิ้ง โศภิดา"

"แว่นตากันแดด" ไอเทมข้างกายที่ขาดไม่ได้เลยของ "นิ้ง โศภิดา"

"แว่นตากันแดด" ไอเทมข้างกายที่ขาดไม่ได้เลยของ "นิ้ง โศภิดา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์นี้ นอกจากแต่งตัวท้าความร้อนแล้ว อย่าลืมหยิบไอเทมชิ้นโปรดตัวช่วยแสนเริ่ดที่จะทำให้สาวๆ ดูดีในทุกลุค พร้อมสวยสู้แสงอย่างมั่นใจด้วย "แว่นตากันแดด" ติดตัวไปในทุกที่ด้วย

"โคบอลท์ สปริง แอนด์ ซัมเมอร์ 2019" อัพเดตเทรนด์สุดเอ็กซ์คลูซีฟตลอดทั้งปี 2019 เอาใจคนรักแว่นตาโดยเฉพาะ


ในงาน "COBALT SS2019" ที่จัดขึ้นที่ไอคอนนิค สตูดิโอ สุขุมวิท 53 "เจได ไตรนุภาพ" หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของ COBALT ว่า จุดเริ่มต้นของแบรนด์เกิดจากความหลงใหลในเสน่ห์ของแว่นตาหลากหลายแบรนด์ที่มีความพิถีพิถัน ให้แรงบันดาลใจกับผู้สวมใส่ มีเรื่องราวของแบรนด์ที่น่าสนใจ และที่สำคัญคือคุณภาพและวัสดุที่ผ่านการคิดค้นทดลองอย่างหนักก่อนที่จะกลายมาเป็นผลงานศิลปะที่สวมใส่ได้บนใบหน้า


"สิ่งที่ทำให้ผมหลงใหลในแว่นตาแต่ละแบรนด์คือเรื่องราวความเป็นมาของแบรนด์ต่างๆ ที่มีความน่าสนใจ รวมไปถึงวัสดุที่เขาใช้ ขั้นตอนการผลิตของเขา และแรงบันดาลใจ ที่สำคัญกว่าที่เราจะเลือกแต่ละแบรนด์เข้ามาจำหน่าย เราต้องดูก่อนว่าเคมีของเรากับเขาเข้ากันหรือเปล่า เพราะสุดท้ายถ้าผมจะนำแว่นตามาขาย แล้วทำตลาดเหมือนผู้จัดจำหน่ายรายอื่นๆ ผมคงไม่ทำ เพราะสิ่งที่เราต้องการคือการสร้างความเปลี่ยนแปลง และสร้างปรากฏการณ์ใหม่ๆ ให้กับวงการ นี่แหละครับคือเป้าหมายของเรา"

นอกจากนี้ในงานยังมีแขกรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง "นิ้ง โศภิดา กาญนรินทร์" เจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ที่วันนี้ถอดสายสะพายมาทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสายการเงินของ COBALT แถมยังเป็นผู้กุมหัวใจของ "เจได ไตรนุภาพ" หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์อีกด้วย โดยนิ้งเล่าถึงไลฟ์สไตล์และความผูกพันกับแว่นตาว่า 


"สำหรับนิ้ง แว่นตาถือเป็นคู่หูข้างกายในชีวิตประจำวัน เพราะเวลาไปไหนมาไหนนิ้งจะต้องมีแว่นตาประจำหนึ่งคู่ บางครั้งขี้เกียจแต่งหน้าก็จะต้องมีแว่นกันแดดคู่ใจพกไว้ใส่ตลอด ซึ่งตอนนี้แว่นตาที่นิ้งพกติดตัวเป็นประจำคือ SPEKTRE สีชมพูที่ใส่บ่อยมาก ยิ่งได้มาทำงานที่ COBALT และได้รู้จักกับแบรนด์แว่นตาที่หลากหลาย ยิ่งทำให้หลงรักเสน่ห์ของแต่ละแบรนด์ที่มีสตอรี่แตกต่างกัน สำหรับคนที่ยังไม่มีแว่นตาเป็นคู่หูข้างกายอยากให้ลองมาสัมผัสและเลือกเฟ้นสไตล์ที่เหมาะสมกับตัวเองที่ COBALT"

แวะไปค้นหาสไตล์ที่ตอบโจทย์ความเป็นคุณกับแว่นตาและเครื่องประดับจากแบรนด์ดังระดับโลกได้ที่ ร้าน โคบอลท์ (COBALT) ชั้น M สยามดิสคัฟเวอรี่ : https://www.facebook.com/cobaltbkk

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แว่นตากันแดด" ไอเทมข้างกายที่ขาดไม่ได้เลยของ "นิ้ง โศภิดา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook