หรูหราอลังการ! ซูมชุดแต่งงานราคา 8 หลัก และเมคอัพสวยออร่าของ "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร"

หรูหราอลังการ! ซูมชุดแต่งงานราคา 8 หลัก และเมคอัพสวยออร่าของ "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร"

หรูหราอลังการ! ซูมชุดแต่งงานราคา 8 หลัก และเมคอัพสวยออร่าของ "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเวอร์วังอลังการของจริง สำหรับ งานแต่งงาน อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวคนเล็กของนายทักษิณ ชินวัตร และ ปอ ปิฎก สุขสวัสดิ์ แฟนหนุ่มนักบิน  ที่จัดขึ้น ณ ณ โรงแรมโรสวู้ด โรงแรมหรูใจกลางฮ่องกง โดยมีครอบครัวและเพื่อนสนิทมาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก อาทิ ชมพู อารยา ,แนน ปิยะดา ,มดดำ คชาภา ตันเจริญ บินตรงไปร่วมแสดงความยินดีในบรรยากาศที่แสนชื่นมื่น

แน่นอนว่าความสวยหรูดูแพงของ อุ๋งอิ๋ง แพทองธาร ในชุดเจ้าสาว จากแบรนด์ Elie Saab Spring 2018 Couture Collection ซึ่งเป็นชุดฟินาเล่ของโชว์ แต่ชุดนี้ได้มีการดัดแปลงช่วงหน้าอกให้เป็นเกาะไหล่เข้ากับรูปร่างของเจ้าสาวได้อย่างลงตัวหรูหราอลังการสมราคา 8 หลัก

นอกจากชุดเจ้าสาวจะเป็นที่พูดถึงแล้ว เรื่องเมคอัพและทรง เป็นอีกสิ่งที่หลายคนปรบมือให้กับการเลือกทุกอย่างออกมาได้ไม่แย่งซีนชุดที่อลังการระยิบระยับ ด้วยฝีมือการแต่งหน้าจาก ป้อม วินิจ และทำผมโดยอาจารย์เอก Katemossholiday

Sanook! Women ไม่รอช้ารีบต่อสายตรงถึง พี่ป้อม วินิจ พร้อมแนะนำเทคนิคแต่งหน้าอย่างไรให้ดูแพง พี่ป้อมเล่าว่า "การแต่งหน้าลุคนี้เป็นงานผิว เน้นตาน้อยแต่เส้นชัด คิ้วเป็นทรงสวย เพราะชุดเจ้าสาวค่อนข้างมีดีเทลเยอะ พี่จะไม่แต่งหน้าให้ดูเยอะเกิน จะเน้นหน้าที่ดูน้อยแต่ใส่ดีเทลเข้าไป ถ้ามองใกล้ๆ จะเป็นโทนวาวๆ สีแชมเปญนิดหนึ่ง ไร้แค่โครงกระบอกตาเบาๆ ให้ตาโต เน้นงานผิวหน้า ทาไฮไลท์ ทุกอย่างต้องเบาๆ เพื่อให้เจ้าสาวดูมีออร่า ถ้าเป็นเมืองไทยจะแต่งอีกแบบ แต่ครั้งนี้มาแต่งที่ฮ่องกงพี่ก็อยากจะแต่งหน้าให้เข้ากับที่นี่จะไม่คอนทัวร์เยอะ อีกอย่างน้องอุ๊งอิ๊งดูแลตัวดี ผิวหน้าดี หน้าวีเชฟสวยเลย"



เทคนิคปรับผิวสวยอ่อนเยาว์

เทคนิคคือปรับผิวให้ดูสว่างกว่าผิวจริงสักนิดหนึ่ง โดยใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นเมคอัพเบสกับตัวลงก่อนแต่งกน้าให้ผิวดูโกลว์แวววาวสว่างขึ้น

เน้นไฮไลท์ 4 จุด หน้าพุ่ง ลุคนี้จะเฉดดิ้งเบามาก จะเน้นไฮไลท์ที่ทำให้ใบหน้าดูพุ่งออกมาแทน จุดที่เน้นไฮไลท์ มีดั้งจมูก ใต้ตา โหนกแก้ม ปากบนตรงกระจับนิดหน่อย จุดพวกนี้จะช่วยให้หน้ามีมิติ

คิ้ว เขียนให้เข้ากับรูปหน้าปรับไม่ให้คิ้วโก่งมาก

ลิปสติกลุคนี้ ใช้เนื้อครีมมี่ เน้นลิปกลอสสีเดียวกับสีลิปสติก เป็นสีชมพูแดง ดูอ่อนเยาว์ 

ทรงผม โดย อาจารย์ เอก ในสไตล์สวยเรียบหรูดูแพง ปล่อยผมด้านหลัง ม้วนลอนเบาๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ


จะสวยงามอลังการแค่ไหน ตามมาส่องกันแบบเต็มๆ 



>> เปิดคลิปซึ้ง ทักษิณ ทำหน้าที่พ่อเจ้าสาว ส่งตัว อุ๊งอิ๊ง เข้าพิธีฉลองวิวาห์ที่ฮ่องกง

>> ทูลกระหม่อมฯ เสด็จเป็นประธานงานแต่ง "อุ๊งอิ๊ง" บุตรสาวคนเล็กทักษิณ

>> "ทักษิณ" ทำซึ้งข้ามประเทศ อวยพร "อุ๊งอิ๊ง" วิวาห์หนุ่มนักบิน

>> "อาปู" ตื้นตันใจ เห็นภาพวิวาห์ "หลานอุ๊งอิ๊ง" แฟนคลับเศร้า 2 คนสำคัญไม่ได้อยู่ในงาน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ หรูหราอลังการ! ซูมชุดแต่งงานราคา 8 หลัก และเมคอัพสวยออร่าของ "อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook