รวม 7 Setting Powders เปลี่ยนผิวหน้าให้สวยกระจ่างใส

รวม 7 Setting Powders เปลี่ยนผิวหน้าให้สวยกระจ่างใส

รวม 7 Setting Powders เปลี่ยนผิวหน้าให้สวยกระจ่างใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


การแต่งหน้าถ้าอยากให้สวยขึ้นเหมือนแต่งในแอพพลิเคชั่นมาแล้วละก็ อยากให้สาวๆ ได้ลองใช้พวก Setting Powders ที่จะช่วยให้หน้าของสาวๆ นั้นเนียนสวยแบบมืออาชีพแต่งกันเลยค่ะ ความกระจ่างใส รูขุมขนเรียบหาย และช่วยกระจายแสงบนใบหน้าได้อย่างดี จะมีตัวไหน แบรนด์ไหนบ้างไปดูกันเลย

1.Hourglass Ambient Lighting Powder


ด้วยเทคโนโลยี Photoluminescent แบรนด์หรูเป็นหนึ่งในรายแรก ๆ ที่พัฒนาผงที่ทำให้ผิวเบลอโดยการกระจายข้อบกพร่องผ่านแสง ซึ่งมีอยู่ใน 6 เฉดสีที่ประจบใช้อนุภาคขนาดไมครอนการแก้ไขสีในการหักเหแสงทำให้ผิวหน้าดูเปร่งประกายตลอดวัน


2.Too Faced Born This Way Ethereal Setting Powder


ใครที่มีผิวมันโดยเฉพาะผู้ที่ยังคงมีความเงางามแม้หลังจากใช้รองพื้นแบบด้านแล้วเขาแนะนำให้ใช้ฟองน้ำ BeautyBlender ชื้น ๆ เพื่อกดแป้งลงบนผิว เขากล่าวว่า“ ด้วยวิธีนี้แป้งจะดูดซับความมันส่วนเกินในขณะที่ฟองน้ำชุบน้ำหมาด ๆ จะเปลี่ยนพื้นผิวของผงให้เป็นผิวที่ดูเปร่งประกายสุขภาพดี

3.Giorgio Armani Neo Nude Fusion Powder


แป้งนวัตกรรมใหม่ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการวิจัยนานกว่า 10 ปีเปลี่ยนเป็นของเหลวเหมือนผ้าคลุมเมื่อสัมผัสกับความชุ่มชื้นบนผิวทำให้แอชลีย์รีเบคก้าเป็นช่างแต่งหน้ามืออาชีพที่บอกเราว่าเธอชอบสร้างผิวที่ดูอ่อนนุ่ม ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติของผิว เพิ่มด้วย 12 เฉดสี“ มันสามารถใช้เพื่อไฮไลต์ได้อีกด้วย


4.Sephora Collection MicroSmooth Baked Foundation Powder


ไม่มีความลับใดที่การตั้งค่าแป้งสามารถยกระดับเกมแต่งหน้าของคุณไปสู่อีกระดับหนึ่งทำให้คุณมีผิวที่มีการระบายอากาศที่ราบรื่นอย่างสมบูรณ์แบบ


5.Pacifica Beauty Cherry Velvet Matte Setting Powder


ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเช่นไม้ไผ่และน้ำมะพร้าวและยังเป็นชุดหลักของช่างแต่งหน้า T. Cooper นอกเหนือจากกลิ่นหอมที่แสนอร่อยแล้ว เธอยังบอกเราว่า“ มันช่วยขจัดความมันโดยไม่ทำให้ผิวของคุณดูแห้ง เนื่องจากมันโปรางแสงฉันจึงสามารถใช้มันกับรองพื้นแบบสีใดก็ได้


6.Nanacoco HD Powder Foundation


ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าแป้งที่มีความสามารถในการสร้างผิวให้สวยได้โดย ไม่ต้องเพิ่มความหนาให้กับผิว จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่ไม่ชอบให้หน้าดูหนา


7.It Cosmetics Bye Bye Pores Poreless Finish Airbrush Powder


It Cosmetics Bye Bye Pores ความสามารถในการลบรูขุมขนและให้ผิวที่สมบูรณ์ ซึ่งเนื้อแป้งมีความโปร่งแสงอย่างแท้จริงและทำให้มันรู้สึกเหมือนผ้าไหมอย่างละเอียด และใครที่มีหน้ามันตัวนี้สามารถช่วยคุมมันได้ดีอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook