"มิว นิษฐา" อวดแฟชั่นแดงรับเทศกาลตรุษจีน คอลเลกชั่น Disaya x Mew Nittha

"มิว นิษฐา" อวดแฟชั่นแดงรับเทศกาลตรุษจีน คอลเลกชั่น Disaya x Mew Nittha

"มิว นิษฐา" อวดแฟชั่นแดงรับเทศกาลตรุษจีน คอลเลกชั่น Disaya x Mew Nittha
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อนักแสดงสาว เก่งรอบด้าน "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" ร่วมออกแบบแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ Disaya x Mew Nittha ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

ล่าสุด "ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล" ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด ดึง "มิว นิษฐา" ร่วมออกแบบแคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษ

โดย "มิว นิษฐา" ได้ดีไซน์มีทั้งหมด 4 ลุค 4 สไตล์ ภายใต้แรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์ของมิว ที่ได้ไอเดียจากกิจกรรมต่างๆ ที่มิวได้วางแผนที่จะทำช่วง Chinese New Year นี้ เช่นเดินเล่นช้อปปิ้ง, นัดทานมื้อพิเศษติ่มซำกับเพื่อนสาว, พบปะครอบครัวพี่น้อง และเดินตลาดสตรีทฟู้ดย่านเยาวราช โดยมิวได้นำลายพิมพ์หลักของคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019 มาออกแบบในโครงเสื้อกรุ่นกลิ่นอายโมเดิร์นไชนีส เป็นแคปซูลคอลเลกชั่นที่สะท้อนไลฟ์สไตล์ของเธอและยังคงความเป็นสาวดิษยาอย่างแท้จริง

มิว นิษฐา ลุคแรก

มิว นิษฐา ลุคที่สอง

ลุคแรก : ชุดกี่เพ้ายาวปักเลื่อมหรูหราความยาวครึ่งแข้ง - ปักประดับเลื่อมสีแดงทับทิมทรงหัวใจเรียงตัวกัน เป็นลายทางยาว เพิ่มเสน่ห์ให้ชุดเดรสด้วยการปักลายหัวใจที่วางตัวสลับกับลายทางสร้างจังหวะที่น่าตื่นเต้นให้กับชุดได้เป็นอย่างดี และช่วยให้รูปร่างดูเพรียว เหมาะกับการใส่ไปพบเพื่อนสำหรับมื้อติ่มซำ รับรองว่าโดดเด่นกว่าใครแน่นอน

ลุคที่สอง : ชุดกี่เพ้า สีชมพู่ สลับ สีเหลือง ตัดต่อลายพิมพ์ Picado (พิคาโด - ลายธงกระดาษฉลุ ที่ใช้ในงานเทศกาลต่างๆ ในประเทศกลุ่มวัฒนธรรมเม็กซิกัน) หลากสี การตัดต่อลายเฉลียงสร้างโวลุ่มใหม่ เพิ่มท่อนรูด ตรงแขนให้มีความอ่อนละมุนแต่ยังสะดุดตา เติมความขี้เล่นด้วยการตัดต่อชายกระโปรงให้พลิ้วไหวตามทุกจังหวะการก้าวเดิน รับรองว่าใส่ช้อปปิ้งใช้เงินวันจ่ายได้เฉิดฉายกว่าใคร

 มิว นิษฐา ลุคที่สาม

มิว นิษฐา ลุคที่สี่

ลุคที่สาม : ชุดทรงขาสั้นคอจีนสไตล์สาวลูกครึ่งไชนีสรุ่นใหม่ โดดเด่นด้วยผ้าทอแจ็คการ์ดสลับลายทาง เย็บกดด้วยลูกไม้ลายคลื่นน้ำ ให้ความโปร่งสบาย เพิ่มลูกเล่นให้ดูเป็นสาวหวานกับแขนเสื้อที่จับจีบอย่างประณีต ดึงดูดสายตาด้วยโทนสีขาว - แดง ใส่เข้าเซ็ทกับกางเกงขาสั้นประดับลูกไม้สีดำ สามารถใส่ลุยตลาดสตรีทฟู้ด ยามค่ำคืนได้เป็นอย่างดี

ลุคที่สี่ : ชุดแพนท์สูทในโทนสีขาวแดง - ชุดไชนีส เบบี้ท็อป ตกแต่งโบว์กำมะหยี่ด้านข้าง และแถบสายกำมะหยี่สีแดงทับทิบ เติมเสน่ห์ชวนหลงด้วยการปักประดับลายหัวใจและดอกไม้ตรงช่วงอก ใส่เข้าเซ็ทกับกางเกงทรงตรงผ้าปักเลื่อมทรงหัวใจลายทาง เป็นชุดที่สวยโก้เหมาะกับการพบปะครอบครัวพี่น้องในวันไหว้ได้อย่างลงตัว

ร่วมอัพเดทเทรนด์แคปซูลคอลเลกชั่น Disaya x Mew Nittha ได้ในวันที่ 22 มกราคม 2562 เป็นต้นไป ณ ร้านบูติค Disaya ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" อวดแฟชั่นแดงรับเทศกาลตรุษจีน คอลเลกชั่น Disaya x Mew Nittha

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook