วู้ดดี้ เปิดบ้าน ศรีริต้า แง้มทั้งหัวใจให้ ขันเงิน

วู้ดดี้ เปิดบ้าน ศรีริต้า แง้มทั้งหัวใจให้ ขันเงิน

วู้ดดี้ เปิดบ้าน ศรีริต้า แง้มทั้งหัวใจให้ ขันเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วู้ดดี้เกิดมาคุย นับว่าเป็นรายการแรก และรายการสุดท้าย ที่แขกรับเชิญสาวสวย ศรีริต้า เจนเซ่น ยอมรับปากเปิดบ้านหลังสวย ที่ดีไซน์และออกแบบตกแต่งเองกับมือ เปิดทุกซอกทุกมุมให้ได้ชื่นชม และยังเปิดใจพูดคุยทุกเรื่องราวแบบไม่มีปิดบังและเต็มอิ่ม อย่างที่ไม่เคยมีใครรู้มาก่อน พร้อมทั้งโชว์ฝีมือการวาดรูป และทำอาหารเพื่อดินเนอร์มื้อพิเศษกับพิธีกรคนพิเศษของเธอ วู้ดดี้ ในค่ำคืนนี้

 

 

บ้านหลังสวยของริต้า เปิดประตูต้อนรับวู้ดดี้และทีมงาน ด้วยรอยยิ้มแสนหวานของริต้าและน้องหมา 2 ตัวที่วิ่งมาออดอ้อนเป็นกันเอง ริต้าเผยว่า "ปกติไม่เคยออกรายการทอล์คโชว์หรือรายการทีวีเลย เพราะคิดว่าตัวเองไม่มีอะไรจะพูดจะบอก แต่ก็มาใจอ่อนกับพี่วู้ดดี้ และคิดว่าจะเป็นรายการเดียว และรายการสุดท้ายที่ออกเลยค่ะ บ้านหลังนี้เป็นบ้านเก่าของคุณแม่ที่อยู่มานานแล้ว ก็ยังโครงสร้างเดิมไว้ แต่ริต้ามาออกแบบปรับปรุงใหม่ และตกแต่งบ้านหลังนี้เองทั้งหมด

เพราะเป็นคนชอบแต่งบ้าน ชอบคิดออกแบบดีไซน์อยู่แล้ว รูปที่ติดตามผนังบ้านก็เป็นฝีมือตัวเอง วาดตามความรู้สึก ไม่ได้เรียนมาอย่างเป็นเรื่องเป็นราว" แล้วก็พาวู้ดดี้มานั่งชิลล์ริมสระน้ำหน้าบ้าน ท้าประลองวาดภาพแลกกัน ส่วนผลงานจะออกมาเป็นแบบไหนก็ต้องลุ้นกันในรายากร หลังจากนั้นก็พาเดินทัวร์แต่ละมุมของบ้าน รวมถึงห้องแต่งตัว อ่างน้ำส่วนตัว และห้องนอนของสาวโสดเตียงนุ่มๆ ที่ริต้าคุยเพลิน จนเผยความในใจถึงชายหนุ่มที่ชื่อขันเงินว่า

 

 

"ริต้าค่อนข้างเป็นคนหัวโบราณ และเขินอายกับการที่จะพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์แบบนี้มาก บางทีความสัมพันธ์มันอยู่ระดับหนึ่ง แต่ข่าวที่ออกไปมันเกินเลยความจริงที่เป็นอยู่ไปเยอะมาก ริต้าเลยไม่ค่อยอยากพูดหรือให้สัมภาษณ์เท่าไหร่ เพราะความสัมพันธ์ครั้งนี้ริต้าตั้งใจ และทุ่มเทให้กับเขามาก เราเป็นเพื่อนกันมาก่อน มันเลยทำให้เราสานความสัมพันธ์ไปได้ดี ริต้าสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ทุกอย่างเมื่ออยู่กับเขา ในอนาคตยังไม่จิตนาการว่าจะเป็นยังไง ตอนนี้ก็ยังสนุกกับการทำงานด้วย แต่ยอมรับว่าเขาเป็นคนพิเศษสำหรับริต้า"

เพียงคำสารภาพอันน้อยนิดของริต้า ติดตามชมภาพและคำสารภาพอีกมากมายในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยได้ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม 2555 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วู้ดดี้ เปิดบ้าน ศรีริต้า แง้มทั้งหัวใจให้ ขันเงิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook