Precious Bright ความสมบูรณ์แบบที่ Covermark ค้นพบ

Precious Bright ความสมบูรณ์แบบที่ Covermark ค้นพบ

Precious Bright ความสมบูรณ์แบบที่ Covermark ค้นพบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Covermark เชื่อว่าการดูแลผิวให้คงไว้ซึ่งความกระจ่างใส และเปล่งปลั่งอย่างมีสุขภาพดีนั้น ต้องดูแลอย่างล้ำลึกจากภายใน ด้วยนวตกรรมแห่งการวิจัยความงามล่าสุดภายใต้แนวความคิด ‘เนรมิตสีผิวสวย ให้สวยกระจ่างใสจากโทนสีผิวภายในของคุณเอง' ได้ค้นพบ 3 ปัจจัยสำคัญที่เป็นตัวกำหนดความสวยงามของผิว คือ 1.ระดับความสว่าง 2.ความสมดุลของคู่สี และ 3.ระดับความกระจ่างใส กระบวนการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน

ปัจจัยที่ 1 มุ่งเน้นการดูแล ‘ระดับความสว่าง' ของผิว ผิวในช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไปจะเริ่มหมองคล้ำมากขึ้น เพราะเมลานิน ถูกผลิตออกมามากเกินไปจากอิทธิพลของรังสีอัลตร้าไวโอเลต และความไม่สมดุลของฮอร์โมน ทำให้เกิดจุดด่างดำ กระ ฝ่า และสีผิวไม่สม่ำเสมอ ดังนั้นการปรับสมดุล ระดับความสว่างจึงมุ่งเน้นที่กระบวนการ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานินและในขณะเดียวกันก็ดึงความสว่าง สดใส ของผิวออกมาอย่างอ่อนโยน

ปัจจัยที่ 2 มุ่งเน้นการดูแล ‘ความสมดุลของระดับคู่สีผิว' ซึ่งเปลี่ยนแปลงไปเพราะอายุที่เพิ่มมากขึ้น ริ้วรอย และความร่วงโรยแห่งวัย ที่มีผลมาจากโปรตีนในผิวเกิดไกลเคชั่น และสาร AGEs กระตุ้นสีเหลืองในผิวให้เพิ่มปริมาณสูงขึ้น ไกลเคชั่น เป็นกระบวนการที่ทำให้ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น เกิดความหมองคล้ำ และแปรเปลี่ยนเป็นสีเหลือง ซึ่งมีสาเหตุมาจากสารชื่อ AGEs คือโปรตีนที่เกาะเกี่ยวกับน้ำตาล โดยได้รับอิทธิพลมาจากความร้อน อนุมูลอิสระ และรังสี UV ส่งผลให้การผลัดเซลล์ผิวตามธรรมชาติเป็นไปอย่างเชื่องช้า สีผิวจึงเหลือง หมองคล้ำ ซึ่งไม่ได้เกิดจากเม็ดสีเมลานิน ดังนั้นไวท์เทนนิ่งทั่วไปที่มุ่งเน้นแก้ปัญหาการทำงานของเม็ดสีเมลานินเพียงอย่างเดียว จึงไม่สามารถช่วยให้ผิวกลับมาขาวกระจ่างใสและมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืนได้ การดูแลผิวเพื่อแก้ปัญหาดังกล่าวจึงมุ่งไปที่การสร้างสมดุลของสีแดง และสีเหลืองในผิว โดยกระตุ้นให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ สุขภาพผิวมีความแข็งแรงจากภายใน ผิวแลดูกระชับ สัมผัสได้ถึงสีผิวที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ปัจจัยที่ 3 ฟื้นฟูระดับความกระจ่างใสของผิว เมื่ออายุมากขึ้นการทับถมของเซลล์ผิวชั้นนอกจะมีปริมาณเพิ่มสูงขึ้น สัมผัสได้ว่าผิวเริ่มหนา แห้งกร้าน ทำให้แสงไม่สามารถส่องทะลุผ่านผิวเข้าไปสู่ผิวด้านในได้ ผิวจึงสูญเสียประกายแห่งเลือดฝาดที่เกิดขึ้นจากภายใน ทำให้ผิวแลดูเหลืองซีด ไร้ชีวิตชีวา และทุกครั้งที่แสงส่องสะท้อนลงบนผิวหน้า ก็ไม่สามาถสะท้อนกลับได้อย่างราบรื่น ด้วยเหตุนี้ผิวจึงขาดความสว่าง สดใส และ เกิด ‘แสงเงาจากผิวไม่เรียบเนียน' ซึ่งมีสาเหตุมาจากเซลล์ผิว เรียงตัวไม่เป็นระเบียบ ผิวมีร่องเล็กๆบนใบหน้า กระบวน Moisture Peeling จะกระตุ้นให้การผลัดเซลล์ผิวยังคงไว้ซึ่งความชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ เซลล์ผิวเรียงตัวกันอย่างเป็นระเบียบ ทุกครั้งที่แสงส่องมากระทบผิวหน้าจึงสามารถสะท้อนกลับได้อย่างปกติ ไม่เกิดร่องหลุมบนผิว ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ผิวแลดูหมองคล้ำ ร่วงโรย ด้วยกระบวนการดูแลนี้จะข่วยให้ผิวผ่องใส นวลเนียน และเปล่งประกายแห่งเลือดฝาด

Precious Bright ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก Covermark ประเทศญี่ปุ่น จึงอุดมไปด้วยสารสกัดจากพืชธรรมชาติที่เปี่ยมประสิทธิภาพ เพื่อการดูแลใน 3 ปัจจัยดังกล่าว อาทิสารสกัดจากเห็ดหลินจือ และ เห็ดชิตาเกะ มีอานุภาพช่วยกระตุ้นให้การผลัดเซลล์ผิวดำเนินไปอย่างสมดุล สารสกัดจากโสม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการไหลเวียนโลหิต ราสเบอรรี่หิมาลัย และรากชะเอมเทศช่วยลดการผลิตเมลานิน ว่านหางจระเข้ และเมล็ดค็อก มอบความชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวแลดูกระชับ ยืดหยุ่น รากตังกุย ช่วยฟื้นฟูผิวที่หยาบกร้านให้กลับมานวลเนียนเปล่งปลั่งอีกครั้ง

PreciousBright Series ประกอบด้วย

1. Precious Bright Lotion โลชั่นบำรุงผิว ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ผ่อนคลาย และกระจ่างใสอย่างมีชีวิตชีวา

2.Precious Bright Serum เซรั่มที่อุดมไปด้วยสารสกัดอันทรงคุณค่า และวิตามิน C เข้มข้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูขาวอมชมพูอย่างมีสุขภาพดี

3. Precious Bright Cream ครีมประสิทธภาพสูงที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่น พร้อมลดเลือนริ้วรอยหมองคล้ำให้แลดูจางลง สัมผัสได้ถึงผิวที่แลดูกระชับ ยืดหยุ่น และแข็งแรงจากภายใน


Precious Bright Series



Mineral Wash


ปรากฏการณ์ใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวหน้า

เครื่องสำอาง Covermark จากประเทศญี่ปุ่น มอบมหัศจรรย์แห่งฟองโฟมเข้มข้น เพื่อการทำความสะอาดผิวหน้าที่ล้ำลึก และอ่อนโยน เตรียมผิวให้พร้อมรับสีสันเมคอัพที่สวยเจิดจรัสอย่างมีออร่า

Covermark Mineral Wash ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าใหม่ล่าสุด ด้วยเทคโนโลยี ‘ลีควิด คริสตัล' ช่วยให้โมเลกุลของโฟมการะจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ และเป็นระเบียบ ส่งให้ผลให้ฟองครีมมีความนุ่มละเอียดเป็นพิเศษ และไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิว เพื่อการปรนนิบัติที่มอบความอัศจรรย์แก่ผิวถึง 3 ประการ

1.ดูดซับสิ่งสกปรกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติของ CLAY ซึ่งเป็นโคลนธรรมชาติที่สะสมอยู่บนเทือกเขาแอทลาสในประเทศโมรอคโค แร่ธาตุจำนวนมากใน CLAY จะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก และเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกได้อย่างราบรื่น ส่งผลให้ผิวสะอาด กระจ่างใส และเมีความรียบเนียน

2.เก็บรักษาความชุ่มชื้นหลังการล้างหน้า เพราะเนื้อโฟมมีคุณสมบัติพิเศษสามารถสร้างฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ ซึ่งเกิดจากการรวมตัวกันของ CERAMIDE III(เซรามายด์ ทรี) และ PROLINE (โพรลีน) ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้น ปราศจากความรู้สึกแห้งตึงหลังการล้างหน้า พร้อมด้วย MARINE COLLAGEN (มารีน คอลลาเจน)ช่วยให้ผิวนุ่มนวลและเรียบเนียน แม้สัมผัสเพียงครั้งแรก

3.ปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดีอย่างสมดุล ด้วยสารสกัดจาก LICORICE EXTRACT (สารสกัดชะเอมเทศ) และ SAXIFRACE EXTRACT (สารสกัดจากดอกแซคซิฟริช) ช่วยให้กระบวน การผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวทำงานอย่างเป็นปกติ ผิวจึงแลดูขาว สดใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ

4. ฟองโฟมที่มีเนื้อเนียนละเอียด และหนานุ่มของ Covermark Mineral Wash สามารถล้างออกได้อย่างง่ายดาย โดยไร้ซึ่งการเสียดทานที่จะเกิดขึ้นกับผิว ปราศจากสารเติมแต่งสี และน้ำหอม จึงปลอดภัยต่อทุกสภาพผิวพรรณ

 

เคล็ดลับสุดง่ายในการสร้างฟองโฟม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook