รวมภาพ "หน้าสด" ของดารา, นางแบบจากญี่ปุ่นที่ชาวเน็ตฮือฮากันมากที่สุดปี 2018

รวมภาพ "หน้าสด" ของดารา, นางแบบจากญี่ปุ่นที่ชาวเน็ตฮือฮากันมากที่สุดปี 2018

รวมภาพ "หน้าสด" ของดารา, นางแบบจากญี่ปุ่นที่ชาวเน็ตฮือฮากันมากที่สุดปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2018 เป็นอีกปีที่เหล่าดารานักแสดงและนางแบบจากประเทศญี่ปุ่น พร้อมใจกันเผยผิวใสด้วยภาพ "หน้าสด" ลงตามสื่อโซเชียลต่างๆ โดยเราจะรวบรวมภาพของพวกเธอที่กลายเป็นกระแสพูดถึงอย่างมากในปี 2018 จะมีใครบ้าง? ไปชมกันเลย!

ฮาชิโมโตะ คันนะ


 
เธอเผยภาพหน้าสดมาพร้อมกันถึง 4 ภาพ พร้อมแคปชั่น “ฉันย้อนไปดูรูปในคลังภาพในช่วงเวลาว่างระหว่างทำงาน มีแต่รูปที่ไม่ค่อยน่าดู ก็เลยจะลงให้ดูสักหน่อย ตายจริง นี่มันรูปหน้าสดทั้งนั้นเลยนี่นา ฉันต้องออกไปเจอแสงแดดบ้างอะไรบ้างแล้วนะเนี่ย (หัวเราะ)” ต้องยอมใจจริง ๆ กับภาพหน้าสดแต่ละรูปของสาวฮาชิโมโตะ เพราะแต่ละรูปพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เธอมีผิวพรรณที่เนียนใสเป็นธรรมชาติจริง ๆ


เอคุระ นานะ


นักแสดงสาวร่างเล็กที่เผยภาพเซลฟี่หน้าสด ในภาพจะเห็นว่า เธอเอนหลังบนโซฟาพร้อมใบหน้าที่ดูเหมือนจะไม่ได้แต่งหน้าเลย ซึ่งปกติเธอจะแต่งหน้าโทนธรรมชาติอยู่แล้ว แต่ภาพนี้เราจะได้เห็นผิวใสเป็นธรรมชาติของเธอมากยิ่งขึ้น


ซาเอโกะ

นางแบบสาว “ซาเอโกะ” กับภาพเซลฟี่หลังอาบน้ำของเธอ แน่นอนว่าเธอไม่ได้แต่งหน้า เราจึงได้เห็นผิวเนียนใสไร้จุดด่างดำใด ๆ ของเธอ

 


คุโรกิ เมสะ


นักแสดงสาว “คุโรกิ เมสะ” กับภาพหน้าสดที่มาพร้อมแฮชแท็ก “#ไม่แต่งหน้าเลย แต่ถึงจะพูดอย่างนั้นฉันก็ #แต่งภาพนะ” แถมเธอยังเขียนคอมเม้นท์จุดด้อยของตัวเองในภาพนี้อีกว่า “#หน้าผากวาว #คิ้วสั้น และ #รอยคล้ำใต้ตา” แฟน ๆ ที่ได้เห็นภาพนี้ก็พากันขำและชื่นชมที่เธอยอมรับว่า “แต่งภาพ” อีกด้วย

คันจิยะ ชิโฮริ


 
ไม่ว่าจะกี่ปีเธอก็ยังสวยไม่เปลี่ยน กับนักแสดงสาว “คันจิยะ ชิโฮริ” ลงภาพก่อน-หลังแต่งหน้า โดยคันจิยะได้เขียนข้อความอธิบายภาพก่อนแต่งหน้าว่า เปลือกตาที่เป็นสีชมพูนั้น คือสีชมพูธรรมชาติ ไม่ได้ทาอายแชโดว์แต่อย่างใดเลย

 


โยชิเนะ เคียวโกะ

นักแสดงสาววัย 21 ปี กับภาพผมเปียกหลังอาบน้ำเสร็จ ถึงจะเห็นใบหน้าเพียงครึ่ง แต่แฟน ๆ ก็ฮือฮากับภาพนี้มากเลยทีเดียว

 


โฮริ มิโอนะ

หนึ่งในสมาชิกวง Nogizaka46 กับภาพวันหยุดที่ไม่ต้องแต่งหน้าของเธอ แถมเธอยังมีดวงตาที่กลมโตดูน่ารักน่าเอ็นดูไม่เปลี่ยนแปลงไปจากตอนแต่งหน้าเลย

 


คิโนชิตะ ยูกินะ


ดาราสาว “คิโนชิตะ ยูกินะ” อัพภาพวันหยุดอยู่บ้านที่ไม่ต้องแต่งหน้า ภาพนี้ได้รับคอมเม้นท์จากแฟน ๆ อย่างล้นหลาม ชื่นชมว่าเธอมีผิวสวยและใสมาก

 


สึจิ โนโซมิ

ดาราสาวอดีตไอดอลวง Morning Musume ถ่ายรูปคู่กับ “โซระ” ลูกชายคนรอง ซึ่งดูเหมือนว่าเธอจะไม่ได้แต่งหน้าเลย อีกทั้งเธอยังบอกด้วยว่าช่วงนั้นเธอแพ้เกสรดอกไม้ จึงไม่ได้ออกไปร้านต่อขนตาอย่างที่เคย แต่ถึงยังไง ลุคของเธอก็ดูไม่เปลี่ยนไปจากตอนแต่งหน้าเลย


มัตสึอิ เรนะ

นักแสดงสาว “มัตสึอิ เรนะ” กับการเซลฟี่ก่อนเข้านอนของเธอ บอกได้คำเดียวว่า เธอมีผิวใสจนน่าอิจฉามาก ๆ

 


อิตาโนะ โทโมมิ


 
ศิลปินสาวเสียงดี อดีตสมาชิกวง AKB48 กับภาพเสื้อกล้ามที่เผยความเซ็กซี่นิด ๆ พร้อมแฮชแท็ก “#Sugao” หรือใบหน้าที่ไม่มีการแต่งเติม

 


คาวาเอย์ รินะ

นักแสดงสาวร่างเล็ก อดีตสมาชิกวง AKB48 กับภาพกู๊ดไนท์แฟนคลับก่อนนอน เป็นอีกหนึ่งช็อตที่เราได้เห็นผิวใสเป็นธรรมชาติของเธอ

คันดะ ซายากะ


นักแสดงสาว “คันดะ ซายากะ” กับภาพของเธอตอนที่กำลังอยู่ในสถานเสริมความงามแห่งหนึ่ง โดยเธอไม่ได้แต่งหน้าและสวมแว่นสายตา ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลายกันเป็นแถว

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ รวมภาพ "หน้าสด" ของดารา, นางแบบจากญี่ปุ่นที่ชาวเน็ตฮือฮากันมากที่สุดปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook