ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล โชว์เทรนด์ผมต้อนรับฤดูร้อน 2012

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล โชว์เทรนด์ผมต้อนรับฤดูร้อน 2012

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล โชว์เทรนด์ผมต้อนรับฤดูร้อน 2012
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล โชว์เทรนด์ผมต้อนรับฤดูร้อน 2012 ผสานความชำนาญด้านเส้นผมกับความเลิศหรูของแฟชั่นโอต์กูตูร์ ปารีส ต้นกำเนิดแฟชั่นระดับโลก ในคอลเลคชั่น "Somptueux"...ขนนก ดอกไม้ และการถักทอ


ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลก โดย คุณสมหทัย กิตตานันทวงษ์ ผู้จัดการทั่วไป แผนกผลิตภัณฑ์ช่างผมมืออาชีพ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จัดงาน "Somptueux Collection...ความพิถีพิถันแห่งดีไซน์" นำเสนอคอลเลคชั่นเทรนด์ผมล่าสุดต้อนรับสปริง-ซัมเมอร์ 2012 ที่ออกแบบด้วยความพิถีพิถัน บวกรวมกับความชำนาญของช่างผมมืออาชีพระดับโลก... เนรมิตห้องบอลรูม โรงแรมโอเรียนเต็ล เป็นแคทวอล์กหรูหราผสานกลิ่นไอปารีส มหานครแห่งแฟชั่น จุดกำเนิดของ "ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล" ชวนเหล่าเซเลบบริตี้ อาทิ ณัฐนิช โชติสรยุทธ์, นาขวัญ รายนานนท์, อรชุมา ดุรงค์เดช, ชนินธิดา จันทรุเบกษา, จินดาภา บุณยากร, ชนัญชิตา เจริญศิริ, แคนดี้ ถาวรมาศ, อาภาภัทร กัญจนพฤกษ์ ฯลฯ สร้างบรรยากาศความอลังการกับชุดราตรีสไตล์ โอต์ กูตูร์ (Huate Couture) พร้อมยกขบวนเหล่านางแบบชั้นนำระดับอินเตอร์ โชว์แฟชั่นทรงผมล้ำจินตนาการ นำโดย "มาริสา อานิต้า" ที่มาในทรงดอกไม้ และ "ดวง-วรรณพร โปษยานนท์" กับทรงผมที่เกิดจากการถักทอ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นทรงที่ช่างผมมืออาชีพระดับโลกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อต้อนรับฤดูกาลแห่งความงาม 2012 โดยเฉพาะ

คอลเลคชั่น "Somptueux" (ซอมชรู) หรือชื่อภาษาอังกฤษว่า "Elegant" (ความพิถีพิถันแห่งดีไซน์) มีความแตกต่างจากทุกๆ คอลเลคชั่นที่ผ่านมา โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากแฟชั่นเสื้อผ้าชั้นสูง "Haute Couture" (โอต์ กูตูร์) ของฝรั่งเศส ที่เน้นในทุกรายละเอียดตั้งแต่การออกแบบ การบรรจงในการเลือกใช้วัสดุ และการตัดเย็บด้วยความพิถีพิถันจากช่างสุดยอดฝีมือ ซึ่งแสดงออกถึงศิลปะและฝีมือของช่างผู้ชำนาญ เพื่อให้ได้มาซึ่งผลงานที่หรูหราและสง่างาม จึงนำมาสู่การรังสรรค์ทรงผมที่เน้นการประดิดประดอย และความชำนาญของช่างผมมืออาชีพ เพื่อให้ช่างผมมืออาชีพได้ถ่ายทอดความคิด และความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์ผลงาน แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรม ความประณีต และความงดงาม           

นอกจากจะเป็นคอลเลคชั่นที่สวยหรูแล้ว ยังได้รับเกียรติจาก Odile Gilbert  (French Ambassadress of the Fashion World) ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ออกแบบเทรนด์ผมรับซัมเมอร์ 2012 เป็นดอกไม้ ขนนก และเส้นสายการถักทอ ที่อาศัยความประณีตและงานศิลปะ ที่คงไว้ซึ่งแฟชั่นชั้นสูงของประเทศฝรั่งเศส พร้อมทั้งยังได้ชวน 3 สุดยอดกูรูแห่งวงการช่างผมไทยมาร่วมออกแบบในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ "สายสุดา เชื้อวิวัฒน์" จากร้านเกตุวดี ถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากศิลปหัตถกรรมการถักทอผ้าไทย ในการสร้างสรรค์ทรงผมและสีสันบนเส้นผม สะท้อนผ่านลวดลายการทักทอและการสานเส้นผม "เรืองฤทธิ์ เกตุเลขา" จากร้านเรืองฤทธิ์ สร้างสรรค์ทรงผมจากความชดช้อยของ "กินรี" สัตว์ในเทพนิยายที่เป็นสัญลักษณ์ความงดงามของหญิงสาว ด้วยเรือนร่างอันสง่างาม และลีลาอันชดช้อย นำมาสู่การเนรมิตสีสันและการสรรสร้างศิลปะเป็นเส้นสาย และถักทอบนเส้นผม และ "วรวิทย์ ตันสกุล" จากร้าน cut & curl นำแรงบันดาลใจคจากวามงามของธรรมชาติที่บริสุทธิ์อย่าง "รวงข้าว" ที่มีลวดลายประณีตคล้ายการถักสาน ผสานกับแสงสีทองของทุ่งรวงข้าวมาออกแบบทรงผม พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจาก คุณดวงพร บุณยะจินดา ดีไซน์เนอร์ร้าน Alisa b. มาร่วมผนึกกำลังออกแบบและตัดเย็บเสื้อผ้าสไตล์โอต์ กูตูร์ (Huate Couture) ที่สวยงามเพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ทรงผมของแต่ละท่าน และพี่อให้คอลเลคชั่นนี้เป็นงานฝีมือที่สวยวิจิตรตระการตาอย่างแท้จริง

โดย คุณสมหทัย กล่าวปิดท้ายว่า "สำหรับคอลเลคชั่น "Somptueux" เป็นอีกหนึ่งในการพัฒนาความสามารถชองช่างผมมืออาชีพ และมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของช่างผมมืออาชีพ ในฐานะที่ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล เป็นผู้นำเทรนด์แห่งแฟชั่น ก็จะคอยอัพเดท เทรนด์ใหม่ๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับช่างผมมืออาชีพอยู่เสมอ เพื่อให้ช่างผมได้รังสรรค์ทรงผมที่สวยงาม พิถีพิถัน และถ่ายทอดจินตนาการไปสู่ลูกค้าให้เกิดความงดงามในทุกๆ วัน"

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล โชว์เทรนด์ผมต้อนรับฤดูร้อน 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook