เซ็กซี่ไม่แพ้น้อง มะลิ โคทส์ ขอโชว์เบาๆ

เซ็กซี่ไม่แพ้น้อง มะลิ โคทส์ ขอโชว์เบาๆ

เซ็กซี่ไม่แพ้น้อง มะลิ โคทส์ ขอโชว์เบาๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตบเท้าโชว์ความเซ็กซี่ตามน้องสาวมาติดๆ สำหรับมะลิ โคทส์ พี่สาวแท้ๆของสาวนุช นีรนาถ โคทส์ ล่าสุดนิตยสาร MiX ขอจับสาวมะลิ มาโพสต์ท่าโชว์สัดส่วนที่เพอร์เฟกซ์ แถมยังอวดผิวขาวเนียน ตามสไตล์สาวลูกครึ่ง ซึ่งต้องบอกได้ว่า ยิ่งดูยิ่งเพลิน ไม่ว่าจะเป็นรูปร่าง ความสวยระดับอินเตอร์และที่สำคัญเธอมีแววตาเซ็กซี่ ที่สามารถทำให้เหล่าบรรดาชายหนุ่มได้กระชุ่มกระชวยใจไปหลายวัน


"ถ่าย MiX วันนี้ก็สวยดีค่ะ เบาๆมากกว่า ก็ติดตาม MiX อยู่แล้ว เพราะเห็นนุชไปถ่ายมาแล้วสวย ช่างภาพก็สนิทกัน ร่วมงานกันบ่อย เพราะพี่จอร์จเขาก็จะรู้มุม ก็จะดึงความเซ็กซี่ออกมาได้เก่งมาก โดยที่เรายังไม่รู้ว่าเอ๊ะ เรามีมุมที่เซ็กซี่แบบนี้ด้วยเหรอ ( ยิ้ม ) แต่จริงๆแล้วจะเน้นที่แววตากับสีหน้ามากกว่า เพราะอย่างอื่นคงสู้คนอื่นไม่ได้ค่ะ ( หัวเราะ) แล้วก็โชว์รูปร่าง ซึ่งมะลิจะโชคดีอย่างนึงคือ จะไม่ค่อยมีปัญหาด้านแขนขา คือเวลาที่อ้วนเราก็จะไม่ค่อยออกรูปร่าง ก็เลยโพสต์ท่าได้ง่ายหน่อย

ส่วนงานอื่นๆตอนนี้ส่วนใหญ่ก็จะเรียน มีเดินแบบ ละครก็ยังไม่มีค่ะ แต่ก็อยากเล่นอีกนะค่ะ สนุกดี แล้วก็งานโฆษณา ส่วนเรื่องหนุ่มๆตอนนี้ก็เงียบมาก โสดสนิทเลยค่ะ มีคนเข้ามาจีบบ้างแต่บางคนที่เราไม่ชอบ เราก็จะไม่คุยด้วยเลย แล้วส่วนใหญ่มะลิจะอยู่กับเพื่อนมากกว่า ไปไหนก็ไปกันเยอะๆ หนุ่มๆเลยไม่กล้าเข้ามามั๊งค่ะ อ้อ แล้วก็คุณแม่ด้วย แม่ค่อนข้างหวง ก็จะคุยแบบเพื่อนมากกว่า อย่างตอนที่ถ่ายละคร เส้นตายสลายโสด ที่มีข่าวว่าพี่วี วีรภาพ ตามจีบ ก็ไม่นะ ในกองทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด แต่อาจจะได้สนิทกัน คุยกันมากหน่อยในกอง เพราะพี่วีเขาจะเฟรนด์ลี่ จะเทกแคร์ทุกคนโดยเฉพาะน้องๆผู้หญิง แต่พอถ่ายละครจบ ก็เป็นเพื่อนกัน ทักทายกันปรกติค่ะ

บางคนบอกว่ามะลิหน้าดุ แต่จริงๆเฟรนด์ลี่นะ ขอบพูดชอบคุย แต่มันไม่มีใครเข้ามาจริงๆ ส่วนใหญ่ถ้ามะลิจะคุยด้วย ก็จะมาทางสายเพื่อน ซึ่งเราคิดว่าเพื่อนเราสแกนให้จุดนึงแล้ว เราถึงจะคุยด้วย แต่ถ้ามาจีบแบบทั่วไปถ้าดูแล้วนิสัยเข้ากันไม่ได้ ก็จะตัดไปเลยค่ะ ส่วนสเปก จริงๆชอบคนไทยนะ ชอบผู้ชายหน้าไทยๆ สูงกว่าเราก็จะดี แต่ก็ไม่ได้คาดหวังค่ะ ดูที่นิสัยดีกว่าค่ะ" สาวมะลิ กล่าว

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เซ็กซี่ไม่แพ้น้อง มะลิ โคทส์ ขอโชว์เบาๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook