RUSH : เมษายน 2555

RUSH : เมษายน 2555

RUSH : เมษายน 2555
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก้ม กวินตา เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 เธอจะมาเพิ่มดีดรีความร้อนให้ตัวคุณให้พุ่งพล่าน!

Cover Girl
แก้ม กวินตรา ดาราสาวสวยเจ้าบทบาท เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 วันนี้เธอจะมาสลัดผ้าโชว์หุ่นสวย คลายร้อน ให้หัวใจหนุ่มๆ ได้ชุ่มชื้นกันถ้วนหน้า

Inside Girl
หมวย สวย เอ็กซ์ นี่คือคำนิยามสั้นๆ ที่เราขอมอบให้เธอ น้องปุยปุ้ย พร้อมสัดส่วน 34 23 34 นอกจากหน้าสวยๆ กับสัดส่วนมัดใจชายแล้ว ความคิดความอ่านของเธอก็เก๋ไก๋ไม่แพ้กัน

Over Size
สายตาเธอช่างชวนฝันยิ่งนัก สาวสวยตัวเล็กแต่ใจใหญ่คนนี้ น้องผ้าแพร จุดเด่นของเธอนั้นบอกได้คำเดียวว่า ทำเอาใจหนุ่มๆ เต้นตุ้มๆ ต่อมๆ ไปตามๆ กัน เธอมาพร้อมกับสัดส่วน 33-24-34

Just Passed 17!
น้องจุ๋ม สาววัยใส ตาโต หุ่นกะทัดรัด เธอพกพาความสดใสร่าเริงกับขนาดหน้าอกหน้าใจบิ๊กไซด์เกินตัว พร้อมแฟชั่นน่ารักๆ มาขยับจังหวะชีพจรของคุณให้เต้นเร็วยิ่งขึ้น

Been there Done that
มาอีกแล้วกับความดุเดือดในภารกิจใหม่ของเอ็ดดิเตอร์ คราวนี้เป็นการจัดหนักครั้งสำคัญอีกครั้งหนึ่งของเขาผู้นี้ ขอบอกว่างานนี้ไม่หมูอย่างทุกงาน เอ็ดดิเตอร์ของเราจะมาทำให้เรารู้จักกับคำว่า "เล่นกับไฟ" นั้นเป็นยังไง

Executive Lounges
ขึ้นชื่อว่า Lounge แล้ว ย่อมเป็นแหล่งรวมสาวสวยอยู่มากมายแน่นอน ใช่แล้ว ฉบับนี้เราจะพาคุณๆ ไปพบกับบรรยากาศความสนุกสนานของการท่องราตรีในรูปแบบของ Lounge กัน รับรองว่าเด็ดแน่นอน

Songkran 2012 with RUSH
ใกล้จะถึงวันสงกรานต์กันแล้ว พวกเราชาว RUSH จึงขอเชิญชวนคุณๆ ทั้งหลาย มาร่วมสนุกกันกับพวกเราชาว RUSH ณ.ร้าน ROUTE66 RCA ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้

Wish You Were Here
ค่อนข้างพิเศษกว่าการพาเที่ยวแบบปกติ เพราะเอ็ดดิเตอร์ของเราจะเป็นตัวแทนพาทุกท่านเข้าร่วมแข่งขันกีฬาผจญภัย "อัมรินทร์ เอ้าท์ดอร์ อันลิมิเต็ด ริเวอร์แคว โทรฟี่" ที่จังหวัดกาญจนบุรี

Feature 3 - Try This
ฉบับนี้บอยจ๊อดจะพาทุกท่านมาร่วมชิมเนื้อเจ้าสัตว์เลื้อยคลานที่ดุร้ายและมีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง จระเข้!

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ RUSH : เมษายน 2555

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook