เก็บตก "โย่ง-ก้อย" ซ้อมแต่ง ขโมยจูบสุดโรแมนติก!

เก็บตก "โย่ง-ก้อย" ซ้อมแต่ง ขโมยจูบสุดโรแมนติก!

เก็บตก "โย่ง-ก้อย" ซ้อมแต่ง ขโมยจูบสุดโรแมนติก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวานนนนนได้อีก สำหรับคู่รักสุดแนว ‘โย่ง-อาร์มแชร์' กับ ‘ก้อย-แซทเทอร์เดย์เซย์โกะ' ล่าสุดถือโอกาสซ้อมใหญ่ก่อนแต่งจริงสุดโรแมนติก ในงาน "แอ็บสแตร็กส์ บิ๊ก การ์เด้น คอนเสิร์ต" ที่จัดโดย บ.บีทีเอส แอสเซทส์ จำกัด เพื่ออวดโฉมสวนสวยและคอนโดใหม่ใจกลางเมืองในโครงการ "แอ็บแสตร็กส์ พลหลโยธิน พาร์ค"


โดยในงานนอกจากจะมีคอนเสิร์ตของศิลปินวง รูม 39 น้ำมนต์ Alarm9 group วัชราวลี พลัส อาร์มแชร์ แล้ว คู่รักหวานมาราธอน "โย่ง อนุสรณ์ มณีเทศ" นักร้องนำวงอาร์มแชร์ กับ "ก้อย วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก" นักร้องวงแซทเทอร์เดย์เซย์โกะ ยังขอซ้อมใหญ่งานวิวาห์

งานนี้ทั้งคู่โชว์วิวาห์หวานจำลองบรรยากาศพิธีแต่งงานสุดโรแมนติกท่ามกลางสวนกว้างเขียวขจีสิริรวม 8 ไร่ โดยมี ‘ดีเจ.อ๋อง-เขมรัชต์ สุนทรนนท์' คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม รับหน้าที่พ่อสื่อส่งตัวเจ้าสาวให้ถึงมือเจ้าบ่าว ก่อนที่ ‘โย่ง' จะประคองกอดพร้อมกุมมือเจ้าสาวแสนสวย ‘ก้อย' ในชุดปีกนกสีครีมคอเลคชั่นใหม่ล่าสุดจากห้องเสื้อดัง คูเรเตด บาย เอก ทองประเสริฐ เกี่ยวก้อยเคียงคู่กันร้องเพลงรัก คุณเก็บความรักได้ไหม, ไปด้วยกันรึป่าว แถมยังเซอร์ไพรส์ให้คนดูอิจฉาด้วยการขโมยจูบ ‘สาวก้อย' กลางเวทีและสักขีพยานกว่าครึ่งพัน ก่อนจะประกาศวันแต่งงานพร้อมโยนช่อดอกไม้มอบโชคให้เจ้าสาวคนต่อไป


ท้ายงานว่าที่บ่าวสาว ‘โย่ง-ก้อย' เปิดใจให้สัมภาษณ์ "ได้ฤกษ์สะดวก พร้อมแต่งวันที่ 5 เดือน 5 ปี 55 ที่มิวเซียมสยาม(ถ.สนามไชย เขตพระนคร)โดยธีมงานเรียบง่ายเช้าทำพิธีแบบไทย ช่วงค้ำจัดปาร์ตี้หมวกสไตล์วินเทจยุคแกสบี้ปี 1920 สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ต้องมีคอนเสิร์ต ‘โย่ง' รับหวานสุดๆเรียนตัดชุดเป็นของขวัญวันแต่ง ตอนนี้อยู่ในขั้นขึ้นแพทเทิร์นชุดเจ้าสาว ด้านสินสอดทองหมั้น ผู้ใหญ่ 2 ฝ่ายไฟเขียว จัดให้ตามความเหมาะสม กำลังเลือกเพชรเป็นแหวนแทนใจ ยันไม่น้อยหน้าใคร ส่วนเรื่องทายาทถ้ามีจะดีใจมากแต่งปุ๊ปรีบปั๊มลูกปั๊ปและอยากไปฮันนีมูนทั้งเมืองไทยและต่างประเทศ" หวานกว่านี้มีอีกไหม!

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เก็บตก "โย่ง-ก้อย" ซ้อมแต่ง ขโมยจูบสุดโรแมนติก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook