บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง AQULABEL White Up Lotion, Emulsion

บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง AQULABEL White Up Lotion, Emulsion

บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง AQULABEL White Up Lotion, Emulsion
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 Steps 2 White Up เผยผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสในทุกวัน แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง AQULABEL White Up Lotion, Emulsion วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสัน 103 สาขาทั่วประเทศ



"AQUALABEL" (อาควาเลเบล) ผลิตภัณฑ์ภายใต้การนำเข้าบริษัท ชิเซโด้ (ไทยแลนด์) จำกัด กลุ่มสกินแคร์บำรุงผิวหน้าที่อุดมด้วยคุณค่าแห่งน้ำ ให้ประสิทธิภาพการดูแลผิวในรูปแบบ Super-Charging Skincare System สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของการบำรุงผิวในปริมาณสูง แนะนำ 2 ขั้นตอนการบำรุง ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง เผยจุดเริ่มต้นของการมีผิวสวยกระจ่างใสได้ทุกวัน เพียงใช้เช้า และก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน เพียงเท่านี้คุณก็จะมีผิวที่ดูเปล่งปลั่ง แลดูกระจ่างใสด้วยความชุ่มชื้นจากน้ำ..

• ปรับสมดุลย์ผิวหน้าด้วยความชุ่มชื้น: AQUALABEL White Up Lotion (ราคา 590 บาท) โลชั่นปรับสมดุลย์ผิวสูตรไวท์เทนนิ่ง มอบความอ่อนนุ่มชุ่มชื้นให้กับผิว และช่วยดูแล ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ รวมถึงฝ้าแดด กระ และจุดด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใส และยังช่วยลดความหยาบกร้านของผิว ให้อ่อนนุ่ม เนียนเรียบดูกระจ่างใส

• บำรุงผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูกระจ่างใส: AQUALABEL White Up Emulsion (ราคา 690 บาท) อิมัลชั่นสูตรไวท์เทนนิ่งเนื้อบางเบา มอบความชุ่มชื้นอ่อนนุ่มให้ผิว พร้อมประสิทธิภาพในการดูแล ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และผิวหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยปรับสภาพผิวที่หยาบกร้านจากปัญหาผิวเสีย ให้อ่อนนุ่ม และนวลเนียน

 

พบกับ AQUALABEL ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตรงจุดกับทุกผิวหน้า ครบทุกขั้นตอนการบำรุง สกินแคร์ใหม่เพื่อสาวเอเชียในทศวรรษนี้ ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านวัตสันทั้ง 103 สาขาทั่วประเทศ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook