TOMMY HILFIGER ขอแนะนำ EAU DE PREP

TOMMY HILFIGER ขอแนะนำ EAU DE PREP

TOMMY HILFIGER ขอแนะนำ EAU DE PREP
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบรนด์น้ำหอม ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ขอแนะนำน้ำหอมใหม่ Eau de Prep Tommy Girl (โอ เดอ เพร็พ ทอมมี่ เกิร์ล) และ Eau de Prep Tommy (โอ เดอ เพร็พ ทอมมี่) ความหอมจากแรงบันดาลใจของสไตล์ Preppy แบบคลาสสิกที่มีลูกเล่น กลิ่นหอมคลาสสิกแต่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณความสนุกสนาน มอบความสมบูรณ์แบบให้กับสไตล์ของ Preppy ที่อัพเดทให้เข้าสมัย ฮิลฟิเกอร์ กล่าวว่า "น้ำหอม Eau de Prep คือการฉลองความคลาสสิก และกลิ่นหอมที่เป็นสัญลักษณ์ของ Tommy และ Tommy Girl แต่เป็น Preppy รูปแบบใหม่ ความหอมจะเติมความลงตัวให้กับสไตล์เสื้อผ้าในคอลลเลคชั่น Spring / Summer 2011 Prep World Collection ที่ผมออกแบบ"

Eau de Prep - Tommy Girl (โอ เดอ เพร็พ - ทอมมี่ เกิร์ล) เมื่อฉีดพรมความหอม แฟชั่นนิสต้าในสไตล์ Preppy ยุคปัจจุบันจะต้องนึกถึงความหลังที่ผูกพันกับสีสันพาสเทล ริบบิ้นคาดผม สร้อยมุก และฤดูร้อนบนเกาะ Martha's Vineyard ถึงแม้ว่าเกาะสวรรค์นี้จะยังคงเสน่ห์ไว้ดั้งเดิม แต่แฟชั่นการแต่งกายวันนี้ได้พัฒนาสู่เสื้อคาร์ดิแกนแบบที่นิยมทั่วไป และเสื้อแจ๊คเก็ต Quilted สะท้อนความทันสมัยและเซ็กซี่นิดๆ สาวๆ เหล่านี้ยังคงสวมอ๊อกฟอร์ดเชิ้ตเดรส แต่เป็นผ้าไหม รองเท้าหุ้มส้นแบบเดิม เปลี่ยนเป็นส้นสูง แรงบันดาลใจของลุคนี้พัฒนามาจากลุคแบบ Preppy ที่เนี๊ยบแบบดั้งเดิม และอย่าแปลกใจ ถ้าเห็นเธอยืมเสื้อผ้าของเพื่อนผู้ชาย และใช้องค์ประกอบที่เป็นสัญลักษณ์ชัดเจน เช่น ผ้าลายก้างปลา ผ้าไหมบางเบา มีลายพริ้นท์เล็กๆ และผ้าพริ้นต์ลายทาง

 

Eau de Prep Tommy Girl คือแอคเซสเซอรี่ที่จะทำให้สไตล์ของสาว Preppy สมบูรณ์เป็นที่จดจำยาวนาน ไม่ว่าจะเดินออกจากคอร์ทเทนนิส หรือห้องบอลลรูมในงานเลี้ยงการกุศล Eau de Prep เหมือนแอคเซสเซอรี่ชิ้นสุดท้ายที่เติมเต็มชุดสวยของเธอ คล้ายกับการผูกผ้าพันคอที่รวดเร็ว ดูสบายๆ สวยสมบูรณ์อย่างง่ายดาย เธอคือสาวสังคมแถวหน้าที่ใช้ชีวิตในงานการเต้นรำการกุศล เพื่อปกป้องป่าแซนด้าวู้ด (Sandalwood Rainforests) แต่สาวเพร็พสตาร์ก็ยังมีเวลาในการสัมผัสของการผสมผสานของบอสก์ แพร์ (Bosc Pear) เบอร์รี่ชมพู (Pink Peppercorn) แอปเปิลเขียว (Green Apple) และตามด้วยกลิ่นกุหลาบสีขาว (White Roses) ใบไวโอเล็ต (Violet Leaf) และ ฮอว์ธอร์น (Hawthorn) ปิดท้ายด้วยกลิ่นไม้จันทร์ (Sandalwood) แพทชูลี่จากอินโดนีเซีย (Patchouli Fraction Indonesia) ตู้เสื้อผ้าของเธอจะมีชุดราตรีผ้าต่วนและผ้าไหมหลากสี และเมื่อฤดูกาลของงานเลี้ยงกาล่าจบลง เธอได้ใช้เวลาสุดสัปดาห์ในนิวพอร์ต (Newport) เดินทอดอารมณ์โรแมนติกผ่านสวนพุ่มไม้ หรือซุกตัวในอ้อมอกของแฟนหนุ่มได้กลิ่นจากผิวเขาอิงกันใต้ผ้าห่มภายในบ้านเรือ - ซึ่งคงไม่เป็นที่ถูกใจของคุณแม่เธอแน่

Eau de Prep - Tommy (โอ เดอ เพร็พ - ทอมมี่) เช่นเดียวกับคู่ของคุณ หนุ่มเพร็พสตาร์ ได้มีการพัฒนาเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ เช่นกัน เครื่องแต่งกายในตู้เสื้อผ้าของเขาจะยังมีชิ้นพื้นฐานที่ดูสมาร์ท แต่จะเป็นรูปทรงและรายละเอียดแบบใหม่ กางเกงยังเป็นสีกากี แต่เป็นแบบขาเข้ารูปหรือไม่ก็หลวมมากไป สีคลาสสิกอย่างสีน้ำเงินและแดงถูกปรับเป็นสีน้ำเงิน แบบทหารอากาศ และแดงเบอร์กันดี้แทนเสื้อเชิ๊ตลายขวางสีสันสด รองเท้าสไตล์โบ๊ทชูวส์และเชือกผูกแบบผ้ายังคงเป็นแฟชั่นที่นิยมอยู่ ทำให้เครื่องแบบ Preppy ของชายหนุ่มดูสมบูรณ์แบบ

 

Eau de Prep Tommy คือแอคเซสเชอรี่ของชายหนุ่มที่เป็นไฮไลท์ ความมั่นใจในสไตล์สบายๆ ไม่ว่าจะนั่งอยู่ท้ายเรือยอร์ชของคุณปู่หรือเดินทอดน่องในสปอร์ตคลับนอกเมือง ใส่รองเท้าหนังกลับสีขาว Eau de Prep คือ "ความพอดี" เหมือนกับเม็ดกระดุมสีทองบนเบลเซอร์สีฟ้า ความหอมของผลเกรฟฟรุ๊ตสีแดงชุ่มฉ่ำ (Red Grapefruit) คลารี่เซจป่า (Wild Clary Sage) และผลกรานาดิลล่า (Granadilla) สื่อความเป็นนักกีฬาและตื่นตัวพร้อมสำหรับทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ ความหอมแบบดั้งเดิม แต่มีความเท่อย่างมาก คือการผสมผสานของกลิ่นดอกเจอราเนียมอียิปต์ (Egyptian Geranuim), ใบไม้เปียก (Wet Green), หยดโทนิก (Splash of Tonic), พริกไทยขาว (White Pepper), ลาเวนเดอร์ แอบโซลูท (Lavender Absolute) และจูนิเปอร์ เบอร์รี่ (Juniper Berry) ปิดท้ายด้วยแอมเบอร์เข้ม (Rich Amber), จอร์จี้วู้ด (Georgywood), โอ๊คมอส (Oak Moss) และหนังกลับสีขาว (White Suede) สะท้อนความสบายและสไตล์ที่คุ้นเคย


Eau de Prep Tommy Girl ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 3,350 บาท และขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,550 บาท
Eau de Prep Tommy ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 3,100 บาท และขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 2,400 บาท


เติมเต็มความเพร็พพี้ด้วย Eau de Prep จาก Tommy Hilfiger ได้ ณ เคาน์เตอร์น้ำหอมทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook