กระเป๋ารุ่นสุดฮอต "CandyStud" ขึ้นแท่นของมันต้องมี ที่เซเลบทั่วโลกฮิต

กระเป๋ารุ่นสุดฮอต "CandyStud" ขึ้นแท่นของมันต้องมี ที่เซเลบทั่วโลกฮิต

กระเป๋ารุ่นสุดฮอต "CandyStud" ขึ้นแท่นของมันต้องมี ที่เซเลบทั่วโลกฮิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสมฐานะผู้นำแห่งวงการแฟชั่นระดับโลก แบรนด์ "วาเลนติโน" (Valentino) ที่ยังคงเป็นแบรนด์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก เพราะล่าสุดส่งกระเป๋ารุ่นสุดฮอต "แคนดี้สตั้ด" (CandyStud) ที่เปิดตัวครั้งแรกบนรันเวย์ในคอลเลกชั่นสปริง-ซัมเมอร์ 2018 ในช่วงเทศกาลแฟชั่นระดับโลกอย่าง ปารีส แฟชั่น วีค ด้วยเสน่ห์สุดเฉี่ยวที่เผยความเฟมินินอันอ่อนโยนตัดกันกับทัศนคติสไตล์ร็อค คงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของ เมซง วาเลนติโน (Maison Valentino) ไว้อย่างครบถ้วน


ทำให้ "แคนดี้สตั๊ด" (CandyStud) กลายเป็น IT-Bag ใบใหม่ปรากฏอยู่บนแขนของบรรดาเหล่าเซเลบริตี้ระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ดาโกต้า แฟนนิ่ง (Dakota Fanning), รีส วิเธอร์สปูน (Reese Witherspoon), เจนนิเฟอร์ โลเปซ (Jennifer Lopez), เอวา ฟิลลิปปี (Ava Phillippe), แอชลี ซิมป์สัน (Ashlee Simpson), เอมี่ ซอง (Aimee Song), โดโลเรส ดอลล์ (Dolores Doll), เวโรนิก้า ไฮล์บรันเนอร์(Veronika Heilbrunner) และแน่นอนว่าความฮอตของกระเป๋ารุ่น "แคนดี้สตั๊ด" (CandyStud) ไม่สามารถเล็ดลอดสายตาของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลก จนขึ้นแท่นเป็นไอเท็มชิ้นใหม่ ที่ได้รับความนิยมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้


นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ต้องถอดรหัสที่มาของเสน่ห์แสนเย้ายวนของกระเป๋ารุ่น "แคนดี้สตั๊ด" จาก "วาเลนติโน" เริ่มต้นกันที่การออกแบบสร้างสรรค์คอลเลกชั่นเครื่องหนังสำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากรูปทรงของกระเป๋ารุ่นซิกเนเจอร์อย่าง "ร็อคสตั๊ด" เป็นการออกแบบที่แสดงออกถึงความเฟมินินที่แอบแฝงไปด้วยความอ่อนโยน ในขณะเดียวกันก็ตัดกันกับทัศนคติสไตล์ร็อค คงเสน่ห์และเอกลักษณ์ของ เมซง วาเลนติโน ไว้อย่างครบถ้วน


อีกทั้งยังเป็นกระเป๋าที่รวบรวมงานฝีมืองานคราฟต์ แบบแฟชั่นชั้นสูง (Savoir Faire) ด้วยงานฝีมือเทคนิคคาปิตอนเน่ (Capitonné) ซึ่งเป็นเทคนิคชนิดเดียวกับการทำเฟอร์นิเจอร์แบบดั้งเดิมของฝรั่งเศสในสมัยศตวรรษที่ 18 ที่ใช้หมุดหนังในการตอกสร้างเทกเจอร์และความนุ่มนวลให้กับชิ้นหนัง สร้างปรากฏการณ์ความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟชั่นนิสต้าแฟนวาเลนติโนอย่างมาก ที่ได้เห็นเทคนิคดั้งเดิมนี้ถูกสร้างสรรค์ลงบนกระเป๋ารุ่น แคนดี้สตั๊ด


ส่วนแพทเทิร์นรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนถูกออกแบบและผลิตขึ้นโดยไม่ใช้เทคนิคการเย็บ แต่หากประดับตกแต่งด้วยหมุดไอคอนนิคร็อคสตั๊ดแทน เพื่อสร้างผลลัพธ์ที่ให้อารมณ์เดียวกันกับงานฝีมือเก่าแก่แบบฝรั่งเศส ด้านวัสดุได้เลือกสรรให้หลากหลายโดยถูกนำมาใช้เพื่อตอบโจทย์แรงบันดาลใจ ไม่ว่าจะเป็นหนังแกะอิตาลี หนังแพะ ไปจนถึงฟางทอเนื้อแน่น และที่ลืมไม่ได้คือ รายละเอียดหลักอันโดดเด่นของกระเป๋าแคนดี้สตั๊ด คือ การตกแต่งหมุดสตั๊ดและฮาร์ดแวร์ที่ทำจากแพลตตินั่ม พร้อมออกแบบที่ปิดกระเป๋าแบบทวิสต์ล็อคเพิ่มความหรูหรามากยิ่งขึ้น สามารถถือหูหิ้วแบบสาวมั่นหรือใส่คู่กับสายสะพายที่ปรับระดับได้หลายรูปแบบ เป็นความสมบูรณ์แบบอย่างลงตัว เพื่อเติมเต็มสไตล์อันไร้ขีดจำกัดของสาววาเลนติโน ทั่วทุกมุมโลก


สำหรับแบรนด์ Valentino นำเสนอสินค้าลักชัวรี่หลากหลายรูปแบบ นับตั้งแต่เสื้อผ้าแฟชั่นชั้นสูง (Haute Couture) และเสื้อผ้าสำเร็จรูป (Pret-a-Porter) ไปจนถึงคอลเลกชั่นเครื่องประดับที่มีทั้งกระเป๋า รองเท้า เครื่องหนังขนาดเล็ก เข็มขัด แว่นตา ผลิตภัณฑ์ผ้าไหมและน้ำหอม สำหรับสาวกวาเลนติโน ชาวไทย ก็ไม่เสียตำแหน่งผู้มีเทสต์ล้ำนำหน้าเทรนด์โลก เพราะวาเลนติโนถูกนำเข้าสู่ตลาดแฟชั่นไทยตั้งแต่ ปี พ.ศ.2555 แล้ว โดยสายตาอันเฉียบคมของเจ้าพ่อ Luxury Retail เอ-ดนัย สรไกรกิติกูล ซูเปอร์บอสแห่ง บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ กระเป๋ารุ่นสุดฮอต "CandyStud" ขึ้นแท่นของมันต้องมี ที่เซเลบทั่วโลกฮิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook