"ติ๊บ สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" Kick off ภารกิจฟิตหุ่น ทวงคืน "ฉันคนเดิม"

"ติ๊บ สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" Kick off ภารกิจฟิตหุ่น ทวงคืน "ฉันคนเดิม"

"ติ๊บ สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" Kick off ภารกิจฟิตหุ่น ทวงคืน "ฉันคนเดิม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ ใครที่จะตามหาตัว ติ๊บ สันติมาน์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา พิธีกรคนสวยจากรายการ Hiso Happening ช่องTrue Inside บอกเลยหาคิวยากสุดๆ เพราะนอกจากตอนนี้สาวติ๊บจะซุ่มปลุกปั้นธุรกิจผลไม้อบแห้งในช่วงโค้งสุดท้าย เพราะแว่วว่าใกล้จะเปิดตัวเต็มที่ ช่วงนี้ยังต้องทำหน้าที่ลูกกตัญญู ดูแลคุณแม่ (สุมาลี เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างรักษาตัวจากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ที่เพิ่งตรวจเจอ

งานนี้ถึงจะเหนื่อยไม่เบา แต่สาวร่างเล็ก เจ้าของรอยยิ้มที่ทำเอาโลกทั้งใบราวกับเป็นสีชมพูยังคงยิ้มได้ แถมยังบอกด้วยว่าการป่วยของคุณแม่ครั้งนี้เป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจลุกขึ้นมาออกกำลังกายอีกครั้ง หลังจากพักเบรกจากการออกกำลังกายมาร่วมปี จนน้ำหนักที่เคยรักษาระดับอยู่ระดับ 40 เลยถีบตัวขึ้นมาเป็นเลขเบิ้ล 44 แบบไม่ทันตั้งตัว

“จริงๆ ใส่เสื้อผ้าก็เริ่มรู้ตัวนะว่ามีเนื้อขึ้น แต่ถ้าคนไม่สนิทก็อาจจะดูไม่ออก (หัวเราะ) ยิ่งก่อนหน้านี้ไปค้นเจอไฟล์รูปเก่าในคอมพิวเตอร์ สมัยยังเอ๊าะๆ มาโพสลงไอจี ทำเอาเพื่อนๆเซอร์ไพรส์ นึกว่าไปทำอะไรมา จนต้องเฉลยว่าเป็นรูปเก่าเล่าใหม่ ซึ่งจริงๆรูปนั้นก็สะกิดใจให้อยากลุกขึ้นมาวิ่งสลับกับว่ายน้ำเพื่อหวังทวงคืนหุ่นเป๊ะ และเรียวแขนเฟิร์มๆกลับมา แต่ก็ยังไม่จริงจังจนกระทั่งคุณแม่ป่วยตรวจเจอว่าเป็นมะเร็ง ถึงจะตรวจเจอในระยะเริ่มต้นแต่ก็เป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่ทำให้คิดว่าต้องลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพแบบจริงจังซักที”

นิยามความจริงจังสำหรับแต่ละคนอาจจะมีระดับที่แตกต่างกัน แต่สำหรับติ๊บ บอกเลยว่า จริงจัง= สุดโต่ง “ตอนนี้ติ๊บเปลี่ยนมาออกกำลังกายแบบบาร์คลาสที่ฟิซิค 57(Physique 57) ไม่ต้องถามว่ากี่วันต่อสัปดาห์ เพราะมาทุกวันเลยค่ะ (ยิ้ม) เวลาทำอะไรติ๊บชอบทำให้สุดๆ ค่ะ อยากรู้ว่าถ้าเราทำออกจริงจัง ผลลัพธ์จะเป็นยังไง ถึงแม้ร่างกายจะมีประท้วงบ้าง เดินไปไหนรู้สึกราวกับกล้ามเนื้อสั่นสะท้าน แต่ติ๊บไม่ท้อค่ะ เพราะมีคติประจำใจว่า ถึงจะ Work out hard แต่ก็ต้องให้รางวัลตัวเองด้วยการ Eat hard ติ๊บยังตามใจปาก โดยเฉพาะเมนูของหวานบอกเลยไม่เคยยกธงขาว”

ร่วมเป็นกำลังใจ และ ติดตามลุ้นกับต่อว่าสาวร่างเล็กจะพิชิตฝันได้หรือไม่...

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook