เทคนิคใส่รองเท้าบู๊ทยาว ให้สวย!

เทคนิคใส่รองเท้าบู๊ทยาว ให้สวย!

เทคนิคใส่รองเท้าบู๊ทยาว ให้สวย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาทิตย์ก่อนทิชชี่มีโอกาสไปแอ่วเหนือ อุณหภูมิก็ชวนหนาว ขนลุกซู่ๆ ซ่าๆ อยู่ตลอดเวลา ที่ทิชชี่จะเล่าไม่ใช่เรื่องอะไร แต่ทิชชี่กำลังจะบอกว่า ทิชชี่ไปเหนือ แต่รู้สึกได้เหมือนยังกับไปเกาหลียังไงอย่างงั้นกันเลยทีเดียวเชียวค่ะ  สาวเหนือและนักท่องเที่ยวที่นั้น แต่งตัวกัน จัดเต็มแบบสุดๆ เรียกว่าสาวเกาหลียังอายเลย

อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ ว่าอากาศประเทศไทยฤดูกาลแต่ละฤดูกาลมักจะมาแบบไม่ทันให้ตั้งตัว ถึงอย่างไรฤดูกาลที่สาวรักแฟชั่นรอคอยคงจะหนีไม่พ้น ฤดูหนาว แต่ฤดูหนาวมักจะมาไวไปไว ดังนั้นสาวๆ จ๋า....รีบหยิบเสื้อผ้าหน้าหนาวออกมาใส่ให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้กันเถอะค่ะ

 

อย่าได้แคร์กับอากาศแปรปรวนของเมืองไทย (ที่หน้าหนาวมาไวไปไว) ถ้าคุณอยากสวยอินเทรนด์เป็นสาวเกาหลี(หลงประเทศ) หยิบรองเท้าบู๊ทออกมา แล้วมาทำเก๋ไปพร้อมๆ กับทิชชี่ค่ะ

ขอบอกว่าซีซั่นนี้ความฮอตของรองเท้าบู๊ทยาว ยังคงอิน(เทรนด์)ไม่ตก พร้อมแล้ว มาดูเทคนิคเก๋ๆ ไปกับทิชชี่ค่ะ

จัดไปอย่าให้เสีย : เลือกใส่รองเท้าบู๊ทกับมินิเดรส กระโปรงสั้น กางเกงขาสั้น เลกกิ้ง หรือยีนส์แบบสกินนี่ รับรองเวิร์กค่ะ

จัดไปมีแต่เสียกับเสีย : ห้ามใส่รองเท้าบู๊ทกับกางเกงขายาวตัวหลวมหรือกางเกงทรงขาม้า ขาใหญ่ หรือกางเกงยีนส์ทรงผู้ชายเป็นอันขาด ไม่งั้นดับสนิทแน่นอนค่ะ!

ทิชชี่อยากฝาก : ไม่ใช่สาวทุกคนจะใส่รองเท้าบู๊ทยาวได้ ทิชชี่ขอแนะนำว่าต้องเป็นสาวหุ่นดีและมั่นใจในเรือนร่างของตัวเองพอสมควร เพราะสาวขาสั้นหรือสาวขาใหญ่ถ้าลองไปใส่รองเท้า่บู๊ทยาวขึ้นมาล่ะก็ อาจดูดับก่อนจะเด่นก็เป็นได้ 

จะเลือกสวยกันก็ต้องระมัดระวังกันดีๆ ด้วยนะค่ะคุณสาวๆ ไม่งั้นจะหาว่าทิชชี่ไม่เตือน!

 

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.dahong.co.kr

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เทคนิคใส่รองเท้าบู๊ทยาว ให้สวย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook