เปรี้ยงหรือแป้ก? 6 ดาราไทยโกอินเตอร์ในอีเวนต์แฟชั่นระดับโลก ปี 2018

เปรี้ยงหรือแป้ก? 6 ดาราไทยโกอินเตอร์ในอีเวนต์แฟชั่นระดับโลก ปี 2018

เปรี้ยงหรือแป้ก? 6 ดาราไทยโกอินเตอร์ในอีเวนต์แฟชั่นระดับโลก ปี 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้กันดีว่าช่วงครึ่งปีหลังของทุกปี โดยเฉพาะเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนผ่านสู่ฤดูกาลใหม่ ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่แบรนด์ต่างๆ พร้อมใจกันเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ โดยเฉพาะอีเวนต์แห่งปีอย่างแฟชั่นวีคตามหัวเมืองแฟชั่นสำคัญของโลกอย่างนิวยอร์ก ลอนดอน มิลาน และปารีส

คิมเบอร์ลี่ที่ Milan Fashion Week 2018

สำหรับปีนี้ ดูเหมือนว่าแฟชั่นวีคจะใกล้ตัวคนไทยมากขึ้น อาจเพราะดาราเซเลบไทยต่างได้รับคำเชิญเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ ณ ต่างแดนกันยกใหญ่ ทั้งที่มีสปอนเซอร์และทางแบรนด์เชิญเอง เรียกว่าเดินอวดแฟชั่นลุคกันให้ขวักไขว่

เพราะเหตุนี้เอง Sanook! Women จึงอยากรวบรวมแฟชั่นลุคของเซเลบสาวไทยที่ไปเดินเฉิดฉายที่อีเวนต์แฟชั่นมาให้ชมกัน ใครทำการบ้านมาดี? ใครเปรี้ยงหรือแป้ก? มาส่องไปพร้อมๆ กับเราเลยแล้วกัน

ชมพู่ อารยา ที่ Paris Haute Couture Fashion Week 2018

สำหรับขุ่นแม่ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ร้อยแปดผลิตภัณฑ์ พร้อมกับชั่วโมงบินโกอินเตอร์สูงลิ่ว ทั้งแฟชั่นพรมแดงในงานใหญ่ๆ หรือแฟชั่นโชว์แบรนด์เนมระดับไฮเอนด์ คงไม่ต้องอธิบายอะไรมาก เพราะลุคของชมพู่มักมาพร้อมกับแฟชั่นไอเทมใหม่ๆ ไม่เสียชื่อแฟชั่นนิสต้าตัวแม่

อย่างงาน Paris Haute Couture Fashion Week 2018 ที่ปารีส หรือ 75th Venice International Film Festival ที่เวนิส ก็ยังรักษาสแตนดาร์ดความเป๊ะได้ดีตามเคย และตากล้องต่างชาติก็พอคุ้นหน้าคุ้นตาเธอแล้ว ชมพู่จึงเรียกเสียงชัตเตอร์ได้ทุกครั้งที่ปรากฏตัวตามงาน

ลุคที่ Paris Haute Couture Fashion Week 2018

>> รอดไม่รอด! "ชมพู่ อารยา" กับทุกลุค ที่ปารีสแฟชั่นวีค 2018

ปู ไปรยา ที่ New York Fashion Week 2018

สำหรับคนนี้ คงไม่ต้องพูดเยอะ จะเจ็บคอเปล่าๆ เพราะ ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ที่เพิ่งบินไปเข้าร่วมแฟชั่นโชว์ที่ New York Fashion Week 2018 ในฐานะ Maybelline It Girl คนล่าสุด ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวังอีกครั้ง ด้วยอินเนอร์ความอินเตอร์เต็มสูบและหุ่นสุดเป๊ะ บวกกับประสบการณ์เข้าร่วมงานอีเวนต์ระดับโลกนับไม่ถ้วน เชื่อว่าน่าจะไม่ค้านสายตาประชาชนมากนักว่าเธอคืออีกหนึ่งตัวแม่ที่โกอินเตอร์ไปได้อย่างสวยงาม

ชุดเดรสผ้าไหม ที่ New York Fashion Week 2018 ลุคที่งาน Maybelline x New York Fashion Week XIX Party

ลุคที่งานแฟชั่นโชว์ Longchamp Spring/Summer 2019

ลุคที่งาน Harper's BAZAAR Celebrates 'ICONS By Carine Roitfeld'

>> นิวยอร์กลุกเป็นไฟ! รวมลุค "ปู ไปรยา" กับชุดและเทรนด์แต่งหน้าสุดฮอต

คิมเบอร์ลี่ ที่ Milan Fashion Week 2018

ถือเป็นน้องใหม่สำหรับการโกอินเตอร์ สำหรับ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ แขกคนพิเศษของ Coccinelle และ Max Mara ที่ได้รับเชิญไปร่วมชมแฟชั่นโชว์ประชิดขอบรันเวย์ Milan Fashion Week 2018 โดยลุคของสาวคิมในการเข้าร่วมงานครั้งนี้ จัดว่าทำการบ้านมาเป็นอย่างดี โดยรวมคือสวยแพงแลดูอินเทรนด์ ประหนึ่งภาพถ่ายสตรีทแฟชั่นสุดแกรนด์ของบล็อกเกอร์สายแฟชั่น แถมงานนี้ สาวคิมยังได้กระทบไหล่เซเลบในวงการแฟชั่นเพียบ ทั้ง โอลิเวียร์ พาเลอร์โม และ แอนนา เดลโล รุซโซ่

ลุคที่ Milan Fashion Week 2018

ลุคร่วมชมแฟชั่นโชว์ของ Max Mara

คิมเบอร์ลี่ถ่ายรูปกับโอลิเวียร์ พาเลอร์โม แฟชั่นนิสต้าตัวแม่

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ที่  Milan Fashion Week 2018

เธอคนนี้ คือ แฟชั่นนิสต้าสายสตรีทคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคนเลยล่ะ สำหรับ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง โดยครั้งนี้ เธอมีโอกาสบินลัดฟ้าไป Milan Fashion Week 2018 กับนิตยสาร ELLE Thailand โดยต้าเหนิงได้เข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ทั้งของ Sportmax, Fendi และพรีวิวคอลเลกชั่นใหม่ของ Furla รวมไปถึงดินเนอร์ปาร์ตี้ของ Bulgari อีกด้วย ถือเป็นการเดบิวต์ในฐานะแฟชั่นนิสต้ารุ่นจูเนียร์ ณ เมืองแฟชั่น อย่างเป็นทางการ จะเปรี้ยงแค่ไหน คงต้องรอดูต่อไปยาวๆ

ELLE Thailandลุคที่ดินเนอร์ปาร์ตี้ของ Bulgari ที่ Milan Fashion Week 2018

ลุคที่แฟชั่นโชว์ของ Sportmax Milan Fashion Week 2018

ELLE Thailandลุคเข้าร่วมชมคอลเลกชั่นใหม่ของแบรนด์ Furla

เบลล่า ราณี ที่งาน OMEGA Her Time ที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

นางเอกดาวรุ่งพุ่งแรงแห่ง พ.ศ. นี้ คงหนีไม่พ้น เบลล่า - ราณี แคมเปน แม้ก่อนหน้านี้ เบลล่าจะไม่ใช่สาวแฟชั่นจ๋า แต่เพราะชื่อเสียงจากผลงานการแสดง ทำให้เธอคือหนึ่งเซเลบคนดังที่ได้รับคำเชื้อเชิญร่วมงานอีเวนต์ที่ต่างประเทศไม่ขาดสาย ทำให้ทั้งตัวเธอและสไตลิสต์ต้องทำงานอย่างหนัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่านางเอกสุดป๊อปอาจยังไม่มีสไตล์การแต่งตัวที่จัดจ้านเท่าตัวแม่สายแฟชั่นคนอื่นๆ

แต่ลุคโกอินเตอร์ล่าสุด ที่งานเปิดตัวนาฬิกาแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง OMEGA ในคอลเลกชั่น Her Time ที่เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย ก็จัดว่าเรียบหรู สง่างาม แมตช์กับบุคลิกสวยหวานของเธอได้เป็นอย่างดี

ลุคที่งาน OMEGA Her Time

ลุคที่งาน BVLGARI Dinner& Party ณ กรุงโรม ประเทศอิตาลี

>> สู้ไหวไหม? เมื่อ "เบลล่า ราณี" เจอกับ "เบลล่า ฮาดิด" ท็อปโมเดลระดับโลกที่อิตาลี
>> "เบลล่า" ทำชาวเน็ตก่ายหน้าผาก อยากรู้มีคนช่วยดูแลลุค เวลาออกงานรึเปล่า?

ใหม่ ดาวิกา ที่ Milan Fashion Week 2018

ปิดท้ายด้วย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ที่ดูเหมือนจะไปได้สวยในเวทีแฟชั่นระดับโลก เพราะดาวิกาเอง มีโอกาสได้เดินแบบให้ Dolce & Gabbana ใน Milan Fashion Week 2018 พร้อมยังได้เป็นคนไทยคนแรกที่ได้ร่วมถ่ายแคมเปญโฆษณาของแบรนด์สัญชาติอิตาลีต่อทันที แถมงานนี้ Vogue อเมริกา ยังเขียนกล่าวชื่นชมว่าสาวใหม่คือดาวเด่นที่ Milan Fashion Week 2018 อีกด้วย

ใหม่เดินแบบให้ Dolce & Gabbana

สตรีทลุคของใหม่ที่มิลาน

สตรีทลุคของใหม่ที่มิลาน

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ ล่าสุดดาวิกายังมีคิวบินไป Paris Fashion Week 2018 เพื่อร่วมเดินแบบบนรันเวย์ Mega Project ในค่ำคืนวันที่ 30 กันยายนนี้ และถ่ายโฆษณาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L'Oréal Paris อีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ? หวังว่าจะมีคำตอบในใจกันแล้วนะคะ ว่าใครคือตัวแม่ที่โกอินเตอร์แล้วเปรี้ยงสุดกันแน่!

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ เปรี้ยงหรือแป้ก? 6 ดาราไทยโกอินเตอร์ในอีเวนต์แฟชั่นระดับโลก ปี 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook