"เบลล่า" ทำชาวเน็ตก่ายหน้าผาก อยากรู้มีคนช่วยดูแลลุค เวลาออกงานรึเปล่า ?

"เบลล่า" ทำชาวเน็ตก่ายหน้าผาก อยากรู้มีคนช่วยดูแลลุค เวลาออกงานรึเปล่า ?

"เบลล่า" ทำชาวเน็ตก่ายหน้าผาก อยากรู้มีคนช่วยดูแลลุค เวลาออกงานรึเปล่า ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงถูกกับตามองเรื่องลุคและสไตล์เวลาออกงานอีเวนต์อย่างต่อเนื่อง สำหรับซุปตาร์ออเจ้า เบลล่า-ราณี แคมเปน ถึงขนาดมีการตั้งกระทู้ถามในโลกออนไลน์ในทำนองอยากรู้ว่า นางเอกสาวมีคนช่วยดูแล เสื้อ ผ้า หน้า ผม เวลาออกงานหรือเปล่า

โดยล่าสุดขณะที่สาว เบลล่า ราณี เดินทางมาร่วมงานเปิดตัว Jessica be You be Jessica เจ้าตัวก็ได้ออกมาชี้แจงถึงข้อสงสัยดังกล่าว พร้อมทั้งเผยถึงทริปเซ็กซี่เล็กๆ กับถ่ายภาพชุดว่ายน้ำในภูเก็ต และที่มาของแคปชั่นสุดฮา จนหวานใจตัวจริงอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ต้องเข้ามาแซว ให้เราฟังว่า...

"ทริปภูเก็ตจริงๆ เบลไปทำงานนะคะ แต่พอดีลงรูปเที่ยวเยอะ คนก็เลยคิดว่าไปเที่ยว (หัวเราะ) อย่างแคปชั่นที่เขียน เอ่อ...ตอนนี้กำลังฮิตค่ะ เห็นเขาชอบลงแคปชั่นอะไรแบบนี้กัน เราก็เลยลงบ้าง อยากเล่นด้วย อย่างพี่เวียร์ก็เข้ามาแซวด้วยเหมือนกันว่าเขาฮิตกันเหรอ ก็เลยตอบไปว่าฮิตค่ะ (ยิ้ม) แต่เอาจริงๆ พอเบลลงแคปชั่นแบบนี้เหมือนคนจะชอบนะคะ เลยตั้งใจว่าจะลงต่อไป เพราะที่ลงไปก็มีทั้งแบบคิดเอง และก็เสิร์ชหาบ้าง ผสมๆ กัน"

"เรื่องภาพชุดว่ายน้ำ คือครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะ เพราะจริงๆ เบลเคยโพสต์มานานแล้วเหมือนกัน ซึ่งมันก็ไม่ได้ดูโป๊หรือดูเกินงามเนื่องจากเราอยู่ในสระ ส่วนทางพี่เวียร์เขาก็ไม่ได้แซวอะไร แต่ออกแนวอิจฉามากกว่า เพราะเขาอยากมาเที่ยวบ้าง (หัวเราะ)"

IG bellacampenเบลล่า ราณี ในโหมดเซ็กซี่ จากทริปภูเก็ต

ถามถึงกระทู้ในเว็บดังที่มีคนตั้งข้อสงสัยว่า เราเป็นถึงนางเอกตัวท็อป แต่ทำไมเวลาออกงานเหมือนไม่มีคนดูแลเรื่องเสื้อผ้าให้ ?
"เอ่อ...คราวที่แล้วเบลก็ตอบไปค่อนข้างชัดแล้วนะคะ ซึ่งจริงๆ กระทู้ลักษณะนี้เบลก็เคยเห็นมาบ้าง และเบลต้องอธิบายก่อนว่าแต่ละงานที่เบลไป ทีมงานต่างๆ เขาก็เตรียมงานค่อนข้างพร้อมอยู่แล้ว รวมถึงตัวเบลเองก็ดูคอนเซ็ปต์งานก่อนเสมอว่า งานที่เราไปนั้นธีมงานเป็นยังไง เราต้องทำอะไรบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเบลก็ยินดีรับฟังทุกความเห็นนะคะ ทุกคำติคำชมที่มีเข้ามาเลย"

"ถามว่าเบลอยากจะมีช่างแต่งหน้าทำผมส่วนตัวไหม อันนี้แล้วแต่งานมากกว่านะ เพราะบางงานลูกค้าเขาก็จะมีคอนเซ็ปต์ให้ และส่วนตัวเบลก็จะดูแค่ว่ามันไม่โป๊ ใส่แล้วเข้ากับเราก็พอ ถ้าหากตกลงกันได้ลูกค้าแฮปปี้เราก็โอเค ส่วนเรื่องงานเราก็ทำเต็มที่อยู่แล้วค่ะ"

"นอยด์กับกระแสที่มีเข้ามาไหม เบลไม่นอยด์เลยนะ เพราะส่วนมากฟีดแบคที่เบลได้รับจะเป็นฟีดแบคที่ค่อนข้างดีมากกว่า แต่อย่างที่บอกถึงอย่างนั้นเบลก็ยังน้อมรับฟังความคิดเห็นของทุกคน (ยิ้ม) ซึ่งการแต่งตัว ถ้าหากมันเป็นเรื่องของงานมันก็จะมีหลายๆ ปัจจัยที่เข้ามาเกี่ยวข้องไม่ว่าจะเป็น ธีมงาน ลูกค้า และทุกๆ ฝ่ายเขาก็ทำเต็มที่รวมถึงคิดมาอย่างเต็มที่แล้ว แต่ถ้าหากเป็นวันพักผ่อนของเบล เบลก็สนุกกับการแต่งตัวหลายๆ แบบเหมือนกัน"

>> นานๆ ทีจัดเต็ม "เบลล่า" อวดชุดว่ายน้ำ "เวียร์" ต้องรีบมาแสดงความคิดเห็น

>> ไม่ได้ฝัน "เบลล่า ราณี" ยิ้มแก้มปริสุดๆ ได้พูดคุยกับ "นิโคล คิดแมน"

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "เบลล่า" ทำชาวเน็ตก่ายหน้าผาก อยากรู้มีคนช่วยดูแลลุค เวลาออกงานรึเปล่า ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook