นิตยสาร Casaviva จัดประกวดออกแบบ ชิงเงินรางวัลใหญ่

นิตยสาร Casaviva จัดประกวดออกแบบ ชิงเงินรางวัลใหญ่

นิตยสาร Casaviva จัดประกวดออกแบบ ชิงเงินรางวัลใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

"นิตยสาร Casaviva" เดินหน้าสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ พร้อมตอกย้ำความสำเร็จจัดประกวดออกแบบ โฮมออฟฟิศ "Casaviva Design Contest 2011 : New Normal" ปีที่ 5 ความเรียบง่ายที่สร้างสรรค์และตัวตนในโลกยุคดิจิตอล ชิงรางวัลใหญ่เปิดโลกทัศน์เดินทางดูงาน "Milan Furniture Fair 2012" ที่กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี อย่างนักออกแบบตัวจริง พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท ล่าสุดจัดงานแถลงข่าวเปิดแคมเปญอย่างเป็นทางการ ณ บริเวณล็อบบี้ หน้า Hall 102 BIG&BIH Bitec Bangna

โดยทาง "นิตยสาร Casaviva" นิตยสารตกแต่งบ้านชั้นนำจากประเทศอิตาลี เครือ "บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด" ได้จัดประกวดออกแบบเชิงสร้างสรรค์ Casaviva Design Contest อย่างต่อเนื่อง และยังคงมีเจตนารมณ์ในการมุ่งสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ด้วยการเปิดให้นักออกแบบรุ่นใหม่ได้แสดงศักยภาพด้านการออกแบบ พร้อมเปิดโลกทัศน์พัฒนานักออกแบบไทยให้มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ซึ่งตลอดทั้ง 4 ปีที่ผ่านมาได้รับความสนใจและมีผลงานส่งเข้ามาเป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังตอบรับไลฟ์สไตล์พร้อมขยายฐานผู้อ่านในวงกว้างต่อไป สำหรับปีนี้ "Casaviva Design Contest 2011 : New Normal" ความเรียบง่ายที่สร้างสรรค์ และตัวตนในโลกดิจิตอล

 

ภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้ได้ร่วมพูดคุยถึงความสำเร็จจาก "นายปวินท์ ศุภศรี" จากรั้วจุฬาลงกรณ์ผู้ชนะเลิศ Casaviva Design Contest 2010 เผยให้ฟังถึงประสบการณ์การและการได้มีโอกาสดูงานเฟอร์นิเจอร์ระดับโลกที่ประเทศอิตาลี จากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญ "สมัชชา วิราพร" บรรณาธิการ นิตยสาร casaviva, "เมธินี สุวรรณะบุณย์" นายกสมาคมมัณฑนากรแห่งประเทศไทย, "สุรีรัตน์ โมฬีชาติ" ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด, "ฐิติรัตน์ เจริญยิ่งวัฒนา" Marketing Management บริษัท เค.อี.รีเทล จำกัด, "ณิฐชานันท์ เหมวิเชียรชัย" ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท สีไดเมท จำกัด ฯลฯ ขึ้นพูดคุยบนเวที จากนั้นพิธีกรได้เปิดงานอย่างเป็นทางการพร้อมถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันบนเวที

 

"สมัชชา วิราพร" บรรณาธิการ นิตยสาร Casaviva "ปีนี้ถือเป็นปีที่ 5 ที่ทาง นิตยสาร Casaviva ได้จัดการประกวดออกแบบบ้าน โดยตลอดมาได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีเห็นได้จำนวนนักออกแบบรุ่นใหม่ส่งผลงานร่วมประกวด ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีที่นักออกแบบรุ่นใหม่จะได้พัฒนาความสามารถและฝีมือในการออกแบบ ผลงานที่ส่งเข้ามาในแต่ละปีแสดงให้เห็นถึงความสามารถ ศักยภาพของนักออแบบรุ่นใหม่ในเมืองไทยที่เปี่ยมล้นไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ การได้รับรางวัลไปดูงานมิลานแฟร์ จะเพิ่มแรงบันดาลใจ ไอเดียมากมายให้กับนักออแบบรุ่นใหม่ ได้นำกลับมาสร้างสรรค์ผลงานต่อไป สำหรับปีนี้โจทย์มุ่งเน้นการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายภายใต้การสร้างสรรค์ และตัวตนในโลกดิจิตอล ผ่านพื้นที่พักอาศัย และพื้นที่ทำงานของผู้คนในสังคมปัจจุบัน "

 

โครงการการประกวด "Casaviva Design Contest 2011 : New Normal" เปิดรับสมัครนิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป อายุไม่เกิน 28 ปี พร้อมจัดโรดโชว์แนะนำประชาสัมพันธ์การประกวดตลอดเดือนพฤศจิกายน 2554 ณ มหาวิทยาลัย 6 แห่งทั่วกรุงเทพฯ


หมดเขตส่งผลงานการประกวดรอบแรก วันที่ 19 มกราคม 2555
ตัดสินผลงานรอบคัดเลือกให้เหลือ 10 คน วันที่ 21 มกราคม2555
เวิร์คช็อปสำหรับผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คน วันที่ 28 มกราคม 2555 ณ คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC)
การประกวด Casaviva Design Contest 2011 : New Normal รอบตัดสินชิงชนะเลิศใน วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2555 ณ คริสตัล ดีไซน์เซ็นเตอร์ (CDC) ติดตามรายละเอียดและกำหนดการโรดโชว์ได้ทางwww.casaviva.in.th หรือโทร 02-508-8173

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook