ถามผู้เชี่ยวชาญกับคอลเกต

ถามผู้เชี่ยวชาญกับคอลเกต

ถามผู้เชี่ยวชาญกับคอลเกต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุขภาพช่องปากที่ดีเป็นส่วนหนึ่งการมีสุขภาพร่างกายที่ดี ด้วยเหตุผลนี้เอง บริษัท คอลเกต-ปาล์มโอลีฟ (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้จัดโครงการ ‘ถามผู้เชี่ยวชาญ’ เมื่อต้นเดือนตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมการดูแลสุขภาพช่องปาก และป้องกันการเกิดปัญหาเหงือกและฟัน ซึ่งหากไม่รับการดูแล อาจส่งผลกระทบต่อระบบอื่นๆ ของร่างกาย จนก่อให้เกิดความเจ็บปวด เสียเวลาและเงินในการรักษา และขั้นร้ายแรงที่สุดคือการสูญเสียฟัน


‘ถามผู้เชี่ยวชาญ’ เกิดขึ้นด้วยความร่วมมือจากคุณหมอทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ที่ร่วมตอบคำถามและให้คำแนะนำด้านสุขภาพช่องปากและฟัน ผ่าน 2 ช่องทางที่สะดวกง่ายดาย คือ ทางออนไลน์ – โดยผู้ที่สนใจสามารถโพสต์คำถามหรือปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับช่องปากและฟัน ที่เว็บไซต์  www.colgate.co.th/asktheexpert และทาง SMS - เพียงพิมพ์ c เว้นวรรคตามด้วยคำถาม ส่งมาที่ 4541401 (ถึง 30 พ.ย. 54) โดยคุณหมอผู้เชี่ยวชาญจะตอบกลับภายใน 2 วันทำการ นับเป็นทางเลือกสำหรับชีวิตที่รีบเร่งในปัจจุบัน ซึ่งอาจไม่มีเวลาไปพบทันตแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาในทันท่วงที

โครงการนี้ นอกจากจะเปิดโอกาสให้ผู้เชี่ยวชาญได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านทันตสุขภาพให้กับบุคคลทั่วไป  ยังสร้างกระแสเพื่อให้ประชาชนตระหนักและสามารถดูแลทันตสุขภาพของตนเองได้อย่างเหมาะสม

‘ถามผู้เชี่ยวชาญ’ พร้อมสำหรับทุกคำถามด้านสุขภาพช่องปากของทุกเพศและวัย ไม่ว่าจะเป็นการเสียวฟัน ฟันเหลือง มีกลิ่นปาก คราบพลัค โรคต่างๆ หรือแม้กระทั่งการใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก นอกจากนี้ ‘ถามผู้เชี่ยวชาญ’ ยังได้รวบรวมคำถามที่พบบ่อย เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถอ่านรายละเอียดด้านสุขภาพช่องปากที่เป็นประโยชน์ได้ที่ www.colgate.co.th/asktheexpert

ซื้อเลย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook