ส่องแฟชั่นเดนิม "เคนดัล เจนเนอร์" ในลุคสบายๆ

ส่องแฟชั่นเดนิม "เคนดัล เจนเนอร์" ในลุคสบายๆ

ส่องแฟชั่นเดนิม "เคนดัล เจนเนอร์" ในลุคสบายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นั่นไม่ใช่ความลับแต่อย่างใดที่เคนดัล เจนเนอร์ (Kendall Jenner) เป็นแฟนตัวยงของเดนิม ตั้งแต่กางเกงยีนส์ทรงคุณแม่ (Mom Jeans)  เกงเกงยีนส์ทรงขากว้างแบบโอเวอร์ไซส์ (Oversize Baggy) ไปจนถึงกางเกงยีนส์ทรงอาวองการ์ด (Avant-Garde Jeans) นั่นจึงไม่น่าแปลกใจเท่าไรนักเมื่อเราได้เห็นเคนดัล เจนเนอร์ในชุดเดนิมทั้งตัว ออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่สนามบาสเก็ตบอลในแอลเอ

ชุดของเคนดัล เจนเนอร์ใส่อาจไม่ใช่สิ่งที่คนส่วนใหญ่นึกถึงในขณะแต่งตัวเพื่อไปเล่นบาสเก็ตบอลก็ตาม แต่จากทั้งหมดที่เธอเลือกใส่นั้น ทั้งทันสมัยและมีสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อเดนิมตัวบนทรงคร็อปรวมทั้งแจ็คเก็ตเดนิมทรงคร็อป  เกงเกงยีนส์ทรงสกินนี่ และยางรัดผมทรงโดนัท ที่เข้ากันกับชุด ทั้งหมดนี้จากอเมริกัน อีเกิลส์  (American Eagle)

กางเกงยีนส์เอวสูงที่เคนดัลใส่มาจากคอลเล็กชั่น  American Eagle’s Ne(X)t Level ที่ออกแบบมาให้ยืดหยุดและระบายอากาศได้ แต่สิ่งที่พวกเราหลงรักมากที่สุดในลุคของเธอนั่นก็คือ ความสมบูรณ์แบบของเสื้อผ้าแต่ละชิ้นที่สามารถเปลี่ยนจากชุดหน้าร้อนให้เป็นชุดในหน้าหนาวได้ เมื่อสวมเดนิมแจ็คเก็ตเข้าด้วยกันอย่างเคนดัล หรือจะใส่แยกกับเสื้อผ้าของคุณในตู้เสื้อผ้าก็ยังได้

AE CORDUROY COLLAR DENIM JACKET ราคา 2,190 บาท

AE NE(X)T LEVEL HIGH WAISTED JEGGING  ราคา 1,990 บาท

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ส่องแฟชั่นเดนิม "เคนดัล เจนเนอร์" ในลุคสบายๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook