สยามพารากอน เวิลด์ เมจิกเชียน โชว์

สยามพารากอน เวิลด์ เมจิกเชียน โชว์

สยามพารากอน เวิลด์ เมจิกเชียน โชว์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ศูนย์การค้าสยามพารากอน ฉลองครบรอบ 6 ปี จัดโชว์สุดยอดมายากลระดับโลก ครั้งแรกของโลกกับการรวมตัวของแชมป์โลกมายากลจาก 3 ทวีป ในงาน "สยามพารากอน เวิลด์ เมจิกเชียน โชว์" (Siam Paragon World Magician Show) ตื่นตาตื่นใจไปกับความอัศจรรย์แห่งโลกมายากลจากเมจิกเชียนระดับพระกาฬของโลก อาทิ ปีเตอร์ มาร์วีย์ (Peter Marvey) จากสวิตเซอร์แลนด์, ริชาร์ด ฟอร์เจต (Richard Forget) จากแคนาดา, เอเวอรี่ ชิน (Avery Chin) จากมาเลเซีย และ เจฟ ลี (Jeff Lee) จากไต้หวัน พร้อมโชว์สุดพิเศษของดาราสาวสวย ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่จะมาร่วมแสดงมายากลเป็นครั้งแรก โดยจะมีการแสดงรอบพิเศษสำหรับสื่อมวลชน ในวันศุกร์ที่ 14 ตุลาคม นี้ เวลา 13.30 น. ณ พาร์ค พารากอน สยามพารากอน และรอบพิธีเปิดงานในวันเดียวกันเวลา 18.00 น. พร้อมเปิดให้ผู้สนใจเข้าชมวันละ 1 รอบ ระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคม ศกนี้ เริ่มเวลา 18.00 น. ร่วมสนับสนุนความอัศจรรย์โดย บัตรเครดิตและเดบิตธนชาต, เมืองไทยประกันชีวิต และ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

นายเกรียงศักดิ์ ตันติพิภพ ผู้บริหารอาวุโสสายการตลาด ศูนย์การค้าสยามพารากอน กล่าวว่า เพื่อเป็นการร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 6 ปี ของศูนย์การค้าสยามพารากอน เราจึงได้เตรียมสร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยทุ่มงบประมาณกว่า 15 ล้านบาท นำโชว์สุดยอดมายากลจาก 3 ทวีป เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้เพลิดเพลินและเปิดประสบการณ์ใหม่อันน่าอัศจรรย์ พร้อมกับตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นศูนย์กลางกิจกรรมความบันเทิงระดับโลก ซึ่งงาน สยามพารากอน เวิลด์ เมจิกเชียน โชว์ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่สองสุดยอดนักมายากลระดับโลกอย่าง ปีเตอร์ มาร์วีย์และ ริชาร์ด ฟอร์เจต จะขึ้นแสดงบนเวทีเดียวกันอีกด้วย

ครั้งแรกของโชว์มายากลระดับโลกที่ส่งตรงจาก 3 ทวีป ทั้ง ยุโรป, อเมริกาเหนือ และเอเชีย โดยนัก มายากลแนวหน้าของโลก อาทิ ปีเตอร์ มาร์วีย์ นักมายากลหนุ่มจากเมืองนาฬิกาสวิตเซอร์แลนด์ ท็อปเทนทำเนียบนักมายากลโลกในปัจจุบันและเจ้าของแชมป์มายากลโลกปี 1993 กับโชว์ไฮไลท์อัลติเมท คัต (Ultimate Cut) การแสดงแบ่งร่างแบบ 360 องศา โดยไม่มีการพรางแสงไฟ พร้อมทั้งการเนรมิตสิ่งของด้วยมือเปล่าปราศจากอุปกรณ์ใดๆ บนเวที ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะยากที่ใครจะเลียนแบบ ร่วมด้วย ริชาร์ด ฟอร์เจต นักมายากลชาวแคนาดากับตำแหน่งแชมป์ 2 ปีซ้อนจากสถาบันมายากลนานาชาติ (International Brotherhood of Magician) ด้วยแนวคิดการสร้างมายากลแบบผูกเรื่องราวให้ชวนติดตามตั้งแต่ต้นจนจบที่แฝงด้วยหลากหลายเหตุการณ์ให้ชวนพิศวง และ เอเวอรี่ ชิน (Avery Chin) นักมายากลชาวมาเลเซียที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเวทีนานาชาติ ด้วยโชว์ Quick Change มายากลเปลี่ยนชุดพร้อมเทคนิคตระการตาที่ตรึงใจผู้ชมทั่วโลก เป็นต้น
"สยามพารากอน เวิลด์ เมจิกเชียน โชว์" ครั้งแรกกับสุดยอดมายากลระดับโลกจาก 3 ทวีป หน้า 2

ภายในงานยังมีนักมายากลชั้นนำทั้งไทยและเทศอีกกว่า 15 ชีวิต ที่จะมาร่วมสร้างความอัศจรรย์ให้กับผู้ชม อาทิ เจฟ ลี นักมายากลหนุ่มหน้าใสจากไต้หวัน แชมป์มายากล สาขาการแสดง Merlin Award 2010 ผสมผสานการแสดงมายากลกับเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวจากการแสดงที่มีแค่แผ่นดิสก์แต่สร้างความประหลาดใจไปพร้อมกับรอยยิ้มได้อย่างน่าทึ่ง และ ลี เจีย มิน (Lee Jei Min) นักมายากลชาวเกาหลีใต้และอาจารย์ผู้สอนศิลปะการแสดงในวิทยาลัยมายากลแห่งแรกของโลก Dong-A Magic College เป็นต้น

สำหรับการแสดงมายากลระดับโลก "Siam Paragon World Magician Show" จะจัดแสดงให้ผู้สนใจได้ร่วมสัมผัสความอัศจรรย์วันละ 1 รอบ ระหว่างวันที่ 15-16 ตุลาคมนี้ เวลา 18.00 น. ณ พาร์ค พารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยลูกค้าที่ช้อปในศูนย์การค้าหรือห้างสรรพสินค้าตั้งแต่วันนี้จนถึง 13 ตุลาคม นี้ ครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับบัตรเข้าชมงาน 2 ใบจำนวน 1 รางวัล พิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตและเดบิตธนชาต ช้อปเพียง 6,000 บาทขึ้นไป (บัตรมีจำนวนจำกัด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในการเข้าชมการแสดง โทร. 02-610-8000

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ สยามพารากอน เวิลด์ เมจิกเชียน โชว์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook