ตามติดไลฟ์สไตล์ชีวิตแฟชั่นไอคอนตัวแม่ "วทานิกา" สะท้อนแง่มุมน่าสนใจ

ตามติดไลฟ์สไตล์ชีวิตแฟชั่นไอคอนตัวแม่ "วทานิกา" สะท้อนแง่มุมน่าสนใจ

ตามติดไลฟ์สไตล์ชีวิตแฟชั่นไอคอนตัวแม่ "วทานิกา" สะท้อนแง่มุมน่าสนใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการแฟชั่นตื่นตะลึงอีกครั้ง! เมื่อ แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เซเลบริตี้สาวสาย ผู้เป็นทั้งเจ้าของแบรนด์แฟชั่นชื่อดัง และดีไซเนอร์สุดเปรี้ยวแห่ง VATANIKA (วทานิกา) รวมถึงบทบาทของแฟชั่นไอคอนสุดเซ็กซี่ ที่มีผู้ติดตามในช่องทางออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมกว่าแสนคน!

แพร วทานิกา เปิดแชนแนลใหม่ให้ติดตามไลฟ์สไตล์ของเธออย่างใกล้ชิด ในรูปแบบเรียลลิตี้ผ่านช่องทางยูทูบ : VATANIKA สะท้อนมุมมองต่างๆ ผ่านเรื่องราวรอบตัวที่น่าสนใจทั้งแฟชั่น ความงามรวมไปถึงไลฟ์สไตล์ที่ถ่ายทอดในสไตล์ของ แพร วทานิกา จริงๆ ร่วมพูดคุยถึงบทบาทใหม่ของเธอ ที่กลาสเฮ้าส์ ปาร์คนายเลิศ เมื่อวันก่อน     

วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา เผยคอนเซ็ปต์ของโปรเจ็กต์ล่าสุดของเธอว่า "จากประสบการณ์ที่แพรอยู่ในวงการแฟชั่นมาตลอดระยะเวลา 7 ปี ในฐานะผู้ก่อตั้งและดีไซเนอร์ของแบรนด์ VATANIKA (วทานิกา) ที่สร้างแบรนด์จนเป็นที่รู้จักทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งความเป็น “VATANIKA” ในวันนี้ ก็แลกมาด้วยประสบการณ์และบทเรียนมากมายที่แพรอยากจะแบ่งปันให้แก่คนอื่นๆ โดยถ่ายทอดผ่านคอนเทนต์ในรูปแบบเรียลลิตี้ ไม่ซ้ำไม่จำเจ และบอกเล่าตัวตนของแพรในแง่มุมต่างๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน ผ่านช่องทางยูทูบ : VATANIKA  ซึ่งจะออนแอร์ประมาณตอนละ 24 นาที และจะอัพเดตตอนใหม่ที่มีเรื่องราวน่าสนใจทุกวันศุกร์  เวลา 18.49 น."

>> เปิดรายได้สุดสตรอง! “วทานิกา” แฟชั่นแบรนด์ไทยที่แซ่บที่สุดในสามโลก

>> เปิดบ้านหรู “แพร วทานิกา” เจ้าของแบรนด์ VATANIKA ต้องเก็บเงินไว้ในตู้เย็น

"ทุกวันนี้ภาพลักษณ์ของแพร ที่ผู้คนส่วนใหญ่ได้พบเห็น หรือรู้จักคือมาจากงานสังคม และสื่อต่างๆ ที่เป็นผู้สะท้อนออกมา แต่ความจริงแพรยังมีอีกหลายมุมที่หลายคนอาจไม่เคยรู้ ซึ่ง This Is Me VATANIKA จะถ่ายทอดตัวตนที่แท้จริงของแพรในอีกหลายด้านให้ทุกคนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยภาพรวมของเนื้อหาที่จะนำเสนอในแต่ละสัปดาห์ จะเป็นเรื่องราวชีวิตของแพรในแง่มุมต่างๆ ที่คนภายนอกอาจจะนึกไม่ถึง รวมไปถึงการผสมผสานวิธีการใช้ชีวิต ข้อคิด แฟชั่น ไลฟ์สไตล์ การทำงานและการใช้ชีวิตประจำวันที่จะเป็นความรู้ และให้ความบันเทิงกับผู้ชมได้เป็นอย่างดี"

เธอรับรองว่า เนื้อหาแต่ละตอนจะมีเรื่องสนุกๆ ชวนติดตามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเผยชีวิตของดีไซเนอร์ที่ภาพเบื้องหน้า และเบื้องหลังไม่ได้เป็นอย่างที่ใครหลายคนคิด มีความน่าสนใจแง่มุมต่างๆ ที่หลายคนอาจจะนึกไม่ถึง  รวมไปถึงเคล็ดลับความงาม การแต่งตัว ที่สอดแทรกในเนื้อเรื่องแต่ละตอน พร้อมยกตัวอย่างเนื้อหาแบบหยิกแกมหยอกวงการงานมิร์เรอร์ ที่เจ้าตัวลงทุนปลอมตัวไปดูเสื้อผ้าที่คล้ายของตัวเองในแหล่งช้อปปิ้งต่างๆ ว่าจะหน้าตาเป็นอย่างไร คล้ายของแบรนด์เธอขนาดไหน เธอในฐานะดีไซเนอร์จะช็อคแค่ไหน และจะมีใครจำเธอได้หรือไม่ ต้องติดตามชม!

ภายในงานเปิดตัวเรียลลิตี้โปรเจ็กต์ ผ่านช่องทางยูทูบ : VATANIKA อย่างเป็นทางการ แน่นขนัดไปด้วยเซเลบริตี้ชื่อดัง ทั้งในแวดวงสังคม และบันเทิง ที่มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสำคัญนี้ หลายคน เซอร์ไพรส์กับความเป็น วทานิกา ที่เพิ่งทราบจากเรียลลิตี้นี้

ติดตามเรื่องราวอีกหลากหลายในชีวิตของแฟชั่นไอคอนสาวสวยและเปี่ยมความสามารถผู้นี้ แพร วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ผ่านช่องทางยูทูบ : VATANIKA

 

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ตามติดไลฟ์สไตล์ชีวิตแฟชั่นไอคอนตัวแม่ "วทานิกา" สะท้อนแง่มุมน่าสนใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook