Shiseido Future Solution LX ซีรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา

Shiseido Future Solution LX ซีรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา

Shiseido Future Solution LX ซีรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชิเซโด้ ในฐานะผู้นำในการพัฒนาและค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับการดูแลผิวขั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จนสามารถคว้ารางวัลอันทรงเกียรติที่ชิเซโด้ได้รับจากสมาพันธ์เครื่องสำอาง International Federation of Societies of Cosmetic Chemists (IFSCC) ในฐานะผู้พบกุญแจสำคัญในการไขปัญหาการเกิดริ้วรอยได้อย่างแท้จริง ว่า "Serpin b3" คือ ต้นเหตุของปัญหาผิวหยาบกร้าน ดูหมองคล้ำ ขาดความชุ่มชื้น และริ้วรอยก่อนวัย เพราะเมื่อผิวถูกกระตุ้นจากปัจจัยภายนอก อาทิ ความแห้งกร้าน รังสี UV ฯลฯ "Serpin b3" จะมีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวน้อยลง และส่งผลให้ผิวอ่อนไหวต่อปัจจัยภายนอก และเร่งการเกิดริ้วรอยก่อนวัยเร็วขึ้นนั่นเอง และจากผลวิจัยนี้ชิเซโด้จึงเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์ "Future Solution LX" อย่างเป็นทางการ ในปี พ.ศ. 2552 จนกลายเป็นหนึ่งในชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยอดนิยมของผู้หญิงทั่วโลก

แต่ความต้องการของผู้หญิงทุกคนยังคงมองหาผลิตภัณฑ์ลดเลือนริ้วรอยที่ดีที่สุดที่มีประสิทธิภาพคืนความอ่อนเยาว์สู่ผิว และคงความสวยให้ผิวได้อย่างเนิ่นนาน จากความต้องการนี้ ชิเซโด้ จึงไม่หยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาผลิตภัณฑ์ และเพื่อหาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดกับความต้องการของผู้หญิงทั่วโลก ล่าสุดในปี 2554 ชิเซโด้จึงค้นพบซีรั่ม Anti-Aging ที่เป็นดั่งปฏิวัติวงการความงาม ด้วยการนำคุณค่าอันทรงประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดีที่สุดเท่าที่ชิเซโด้เคยมีมาเพื่อคุณภาพผิวที่ดีขึ้น และตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงทั่วโลกในการคงความงามให้ผิวดูสวยสู่อนาคตใหม่ กับ "Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum" ปริมาตร 30 มล. (ราคา 12,000 บาท) ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ "Future Solution LX" ซีรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา แต่มากด้วยประสิทธิภาพที่สามารถฟื้นบำรุงผิวได้ตั้งแต่การเริ่มต้นของการสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ลงบนผิวก่อนการใช้มอยซ์เจอไรเซอร์ และยังสามารถเพิ่มประสิทธิผลของการปรนนิบัติผิวให้มากกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชนิดอื่นๆ ที่มีอยู่ พร้อมทั้งสามารถใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีอยู่แล้วได้ด้วย เพื่อให้ความงามแห่งผิวคงอยู่ยาวนานอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวดูสวยงาม สุขภาพดีส่องประกายดั่งผิวเกิดใหม่ ด้วย

ความล้ำหน้า และส่วนผสมล่าสุดจากชิเซโด้

• Skingenecell 1P จากการวิจัยค้นคว้ามากว่า 7 ปี ชิเซโด้พบว่ากรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่ชื่อว่า Skingenecell 1P ส่วนผสมที่ทรงประสิทธิภาพอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ช่วยลดปริมาณ Serpin b3 โดยการเข้ายับยั้งการผลิตของมัน ผลลัพธ์ที่ได้คือเซลล์ผิวถูกสร้างขึ้นมาอย่างมีคุณภาพเพื่อให้สามารถคงความชุ่มชื้นอันอุดมให้กับผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ช่วยเสริมให้ผิวดูเรียบเนียนและลดเลือนสัญญาณแห่งผิวเสียและความเครียดของผิว ดังนั้น Skingenecell 1P จึงสามารถฟื้นบำรุงคุณภาพของผิวได้ตั้งแต่พื้นฐาน และเพื่อให้ความอ่อนเยาว์ให้คงอยู่กัเรานานเท่านาน ในรูปแบบอณูแคปซูลขนาดเล็ก Condensed Capsule Technology เทคโนโลยีการกักเก็บคุณค่าทุกอย่างให้อยู่ในแคปซูล ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ จนคุณรู้สึกได้แม้สัมผัสเพียงครั้งแรก

• Defense Regulating Program เทคโนโลยีเปิดความลับ กระบวนการทำงานที่สำคัญที่เกิดขึ้นของผิวเพื่อให้การทำงานของ Defense Regulating Program เป็นไปอย่างเหมาะสม เพิ่มศักยภาพลดเลือนริ้วรอยของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติโดยการลดการสร้าง Serpin b3 ต้นเหตุสำคัญของปัญหาริ้วรอย Serpin b3 คือ โปรตีนชนิดหนึ่ง ที่มีปัจจัยลบที่พบอยู่ภายในผิว จะเพิ่มปริมาณขึ้นเมื่อผิวถูกกระตุ้นจากภายนอกเช่น ความแห้งกร้านและรังสียูวี ชิเซโด้ค้นพบว่า ผิวที่มี Serpin b3 ในปริมาณสูงมีประสิทธิภาพการปกป้องผิวที่น้อยลง ส่งผลให้ผิวอ่อนไหวต่อปัจจัยกระตุ้นจากภายนอก และเร่งการเกิดริ้วรอย

• Soft Glow Powder ส่วนผสมใหม่ล่าสุด อณูแป้งเพิ่มความเปล่งประกาย ช่วยให้โทนสีผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสความหย่อนคล้อยของผิวคุณดูลดเลือน นำผิวคุณสู่คุณภาพผิวที่ดีเยี่ยมเท่าที่คุณเคยสัมผัส และ

• Premium Uji Green Tea (ชาเขียวอูจิ) สารสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติ เป็นชาเขียวญี่ปุ่นคุณภาพสูงที่ปลูกอยู่ทางตอนใต้ของเมืองเกียวโต สารสกัดอันบริสุทธิ์ที่สุดของมันถูกสกัดมาด้วยวิธีการสกัดที่ล้ำสมัยที่สุดในปัจจุบัน ช่วยสร้างปฏิกิริยา antioxidant และช่วยป้องกันเซลล์ผิวมิให้ถูกทำลายจากรังสียูวี


เชิญพบกับศิลปะชิ้นเอกแห่งความงามจากชิเซโด้ในการดูแลต้นเหตุของผิวแห้งเสีย ผิวหยาบกร้าน เพื่อผิวที่ดูดีที่สุดสำหรับคุณ วันนี้และในอนาคต ด้วย "Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum" ได้ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ ที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook