ทัวร์ โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ห้างญี่ปุ่นย่านศรีนครินทร์ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณสบายขึ้นกัน!

ทัวร์ โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ห้างญี่ปุ่นย่านศรีนครินทร์ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณสบายขึ้นกัน!

ทัวร์ โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ห้างญี่ปุ่นย่านศรีนครินทร์ ที่จะช่วยทำให้ชีวิตคุณสบายขึ้นกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าาา วันนี้เราก็มาที่ Tokyu Paradise Park ห้างสรรพสินค้าสัญชาติญี่ปุ่น ย่านศรีนครินทร์กันอีกแล้ว! โดยวันนี้เราตั้งใจจะพาเพื่อนๆมารู้จักของใช้ Made in Japan ที่ไม่ธรรมดาและหายากในไทยล่ะ! เรามาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด Sesuki


ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากแบรนด์ Sesuki ที่มีหน้าตาเป็นหนุ่มคิ้วเข้ม(?) คือของใช้อย่างแรกที่เราอยากแนะนำค่ะ ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้มีชื่อเสียงในญี่ปุ่นมากกกกกก ด้วยคุณสมบัติของมันที่ใช้ทำความสะอาดที่ต่างๆได้อย่างหมดจด แม้ว่าที่ตรงนั้นจะเลอะเทอะ เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบลบออกยากแค่ไหน เพียงแค่นำไปขัดถูก็จะเห็นประกายวิบวับ (เห็นจริงๆนะ!) ดังนั้นจึงเป็นที่พูดถึงในเน็ตและทีวีญี่ปุ่นบ่อยมากค่ะ

ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์นี้มีประเภทให้เลือกมากมาย ซึ่งที่ Tokyu Paradise Park เองก็มีให้เลือกเยอะไม่ต่างจากที่ญี่ปุ่นเลยค่ะ จะเช็ดกระจก ถูพื้น หรือทำความสะอาดครัว ที่นี่ก็มีหมด! แต่ถ้าเพื่อนๆ อยากได้ผลิตภัณฑ์ All in One เราขอแนะนำเป็นตัว Sesuki Tanzan Soda รูปล่างค่ะ!

 

ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เราใช้แล้วชอบมากกกก เป็นน้ำยาทำความสะอาดที่ใช้ทำความสะอาดได้หลายอย่างไม่ว่าจะเป็นคราบน้ำมันที่เลอะบนเตา คราบหรือรอยเปื้อนบนหน้าจอโทรศัพท์ และคราบเปื้อนๆอีกมากมายโดยไม่ต้องเปลืองแรงเยอะ! ใช้แล้วเห็นแสงวิบวับจนลืมไปเลยว่าเคยเลอะเลยล่ะ


บางทีเพื่อนๆอาจจะไม่เห็นภาพ เราเลยนำวีดีโอที่แสดง Before-After มาให้ดูค่ะ จะเห็นว่าหลังทำความสะอาดของทุกอย่างสะอาดขึ้นมาก และใช้ทำความสะอาดได้หลายอย่างจริงๆ โดยผลิตภัณฑ์ตัวนี้ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ดังนั้นจึงไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังผสมสารฆ่าเชื้อ และลดกลิ่นด้วยค่ะ ส่วนตัวเราเคยซื้อไปถูบนปกเสื้อนักศึกษาก่อนลงเครื่องซักผ้า ก็พบว่าคราบเหลืองๆหายไปจริงๆ! สุดยอดด

ภาพขวาคือหลังทำความสะอาดด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด Sesuki


สลิปเปอร์ทำความสะอาดในตัว


ใครกำลังหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดๆก็อย่าลืมมาสอยกันนะ! และถ้าใครขี้เกียจ (แบบเรา) เค้าก็มีสลิปเปอร์ที่ใส่แล้วช่วยทำความสะอาดด้วยล่ะ (ฮา) เดินเล่นสวยๆในบ้านแป๊บเดียวห้องก็สะอาดแล้วเก๋เวอร์

ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมไร้ซิลิโคน


เพื่อนๆ รู้ไหมคะ ว่าผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผม หรือแชมพูต่างๆ ที่เราใช้กันอยู่ในประเทศไทย ส่วนใหญ่จะใส่ “ซิลิโคน” ซึ่งว่ากันว่าจะช่วยเคลือบปิดเส้นผม และช่วยทำให้ผมไม่พันกัน แต่ก็มีคนบางกลุ่มบอกว่าซิลิโคนเป็นสารที่ไม่สามารถย่อยสลายไปตามธรรมชาติ เมื่อใช้ไปนานๆ อาจทำให้เกิดการอุดตันที่รากผม ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงได้

 

ดังนั้นที่ญี่ปุ่นจึงมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนวางขายเยอะมาก เพราะเค้าเชื่อว่ามันจะสามารถดูแลเส้นผมให้นุ่มสลวยในระยะยาวนั่นเองค่ะ ใครอยากมีผมนุ่มสลวย โดยไม่ต้องเสียเวลาบำรุงผมหนักๆในภายหลัง เราก็ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมไร้ซิลิโคนที่ Tokyu Paradise Park เพราะเค้ามีให้เลือกเยอะมาก ตรงกับสภาพเส้นผมทุกคนค่ะ!

ร่ม WPC


ร่ม WPC เป็นร่มคุณภาพดีที่เป็นที่นิยมมากในสาวๆญี่ปุ่น ด้วยดีไซน์ที่น่ารัก (มากกกกก) ใช้ง่าย มีทั้งแบบพับและแบบยาว และนอกจากเรื่องดีไซน์แล้ว “ความคงทน” ก็น่าจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ร่มแบรนด์นี้ครองใจสาวๆญี่ปุ่นค่ะ

 

เราเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบร่มแบรนด์นี้ถึงขนาดซื้อกลับสองสามอันฝากครอบครัว (แต่ตอนนี้ไม่ต้องไปไกลแล้ว เพราะมีขายที่ Tokyu Paradise Park แล้ว เย้) และนำไปแว๊นมอเตอร์ไซค์ท่ามกลางฝนตก ซึ่งตอนนั้นลมแรงมากจนทำให้ร่มหงายด้านขึ้นค่ะ! ตอนนั้นแอบคิดแล้วว่าพังแน่ๆ แต่พอนำมาดูก็พบว่ามันสามารถเด้งกลับมาได้ (ฮา) ตั้งแต่วันนั้นเราก็ใช้ร่มแบรนด์นี้แบบสมบุกสมบัน ลมแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่นเลยจริงๆค่ะ (ฮา)

นอกจากร่มแล้ว เค้ายังมีเสื้อกันฝน และกระเป๋ากันนลายคิวท์ๆด้วย! ใครกำลังหาร่มกันฝน (ที่สามารถกันแดดได้ด้วย เพราะผสมสารป้องกัน UV) คุณภาพดีๆ ลายน่ารักๆ ต้องห้ามพลาดเลยที่ WPC ใน Tokyu Paradise Park เพราะเค้ามีให้เลือกเยอะจริงๆค่ะ

อาหารแช่แข็งจากญี่ปุ่น


หลังจากทัวร์รอบๆแล้ว สุดท้ายเราก็ขอพาร่างหิวๆมาที่โซนของแช่แข็งค่ะ ที่ Tokyu Paradise Park มีอาหารแช่แข็งที่นำเข้าจากญี่ปุ่นเยอะมากกกกก ซึ่งแต่ละอย่างก็หาทานในไทยยากสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นซาลาเปาไส้พิซซ่า (ピザまん – Pizza Man) ราเมง โซบะรสต่างๆ น่ากินทั้งนั้นน ซึ่งแต่ละอย่างก็ไม่ต้องเสียเวลาปรุงอะไรทั้งสิ้น แค่ใส่เวฟก็พร้อมทานแล้ว สะดวกจริงๆ


นอกจากนี้ยังมีไอศกรีม Made in Japan อร่อยๆด้วยล่ะ ใครชอบอาหารญี่ปุ่นต้องห้ามพลาดเลย

เป็นอย่างไรบ้างคะ ของใช้ (และของกิน) แต่ละอย่างต้องบอกเลยว่าหาซื้อยากในไทยจริงๆ แต่โชคดีมากๆ ที่ทาง Tokyu Paradise Park นำมาวางจำหน่ายให้เราซื้อใกล้ๆ โดยไม่ต้องบอกไปไกลถึงญี่ปุ่น! ซึ่งของใช้ และของกินดังกล่าวข้างต้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของเค้าเท่านั้น! ใครอยากช็อปของใช้ ของกิน Made in Japan ก็อย่าลืมมากันที่ โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค ย่านศรีนครินทร์ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ!

รายละเอียด

Tokyu Paradise Park (ชั้น 2 ของศูนย์การค้า Paradise Park)
เปิดทำการทุกวัน เวลา 10:30 – 21:30 น. (วันธรรมดา) และ 10:00 – 21:30 น. (วันเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

Facebook: Tokyu Paradise Park

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook