น้องฉัตร เปลี่ยนลุค "เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ให้สวยหวานในชุดไทย

น้องฉัตร เปลี่ยนลุค "เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ให้สวยหวานในชุดไทย

น้องฉัตร เปลี่ยนลุค "เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ให้สวยหวานในชุดไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มงลงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการเป็นเจ้าภาพในการจัดประกวด Miss Universe 2018 ในรอบ 13 ปีหลังจากปี ค.ศ. 2005 ที่แถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เมื่อบ่ายวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา

>>>ยิ่งใหญ่แน่! ไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวด Miss Universe 2018 ในรอบ 13 ปี

งานนี้นอกจากแฟนนางงามไทยจะร่วมลุ้นให้ นิ้ง โศภิดา Miss Universe Thailand 2018 คว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์ส 2018 มาให้สำเร็จ เชื่อได้ว่าแฟนนางงามยังต้องตื่นเต้นกับการได้ยลโฉมสาวงามกว่า 100 ชีวิตทั่วโลกอย่างใกล้ชิดแน่นอน

>>>สวยมงลง! "นิ้ง โศภิดา" ผู้จัดการธนาคาร คว้ามิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ยังได้ 3 สาวสวยระดับจักรวาลมารวมกันไว้ ไม่ว่าจะเป็น อาภัสรา หงสกุล มิสยูนิเวิร์สปี 1965, นาตาลี เกลโบวา มิสยูนิเวิร์ส 2005 และ เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้ผู้ครองตำแหน่งคนล่าสุด มายืนประชันความงามกัน 

>>>ตามส่องเจ้าของมง Miss Universe 2017 นอกเวทีแซ่บอยู่นะ

เมื่อตัวจริง สวยจังอย่าง เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส บินตรงเพื่อมาเยือนเมืองไทยทั้งที ความสวยแบบธรรมดาคงจะไม่ได้ งานนี้ได้ น้องฉัตร ฉัตรชัย มาสะบัดแปรงเติมลุคที่สวยอยู่แล้วให้สวยปังระดับจักรวาล ล ล้านตัวเข้าไปอีก ในชุดไทยสุดสง่า

FB : tpageantเดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส

น้องฉัตรได้เปิดใจกับ Sanook! Women ถึงเมคอัพสุดสะกดตาของ เดมี่ ไว้....

"ลุคการแต่งหน้า เดมี่ ในวันนี้ มีด้วยกัน 2 ลุค ลุคแรกจะเป็นตอนเช้าที่เข้าพบ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมตรี ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล จะเป็นชุดไทยบรมพิมานสีเหลืองทอง น้องฉัตรพยายามแต่งหน้าให้เขามีความเป็นไทยมากขึ้น ชุดไทยจะต้องแต่งให้ดูสวยสง่า มีการแต่งตาด้วยสีน้ำตาลเข้ม แต่งหน้าโทนส้มน้ำตาลเพื่อให้เข้ากับชุดไทย ส่วนทรงผม เป็นทรงแสกกลาง มวยต่ำ"


ความรู้สึกเมื่อได้แต่งหน้าสาวงามระดับจักรวาล

ดีใจมากๆ ที่ได้แต่งหน้าให้กับเดมี่ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ที่กองมิสยูนิเวิร์สที่ต่างประเทศเขาเลือกเรา เพราะก่อนหน้านี้เราต้องส่งพอร์ตไปให้เขาดูก่อน เขาถึงจะตอบตกลง ขอบคุณมากๆ สำหรับโอกาส หน้าที่ของน้องฉัตรคือ พยายามแต่งหน้าและพรีเซนต์ความเป็นประเทศไทยให้มากที่สุด น้องฉัตรดีใจที่เหมือนเป็นตัวแทนช่างแต่งหน้าไทยที่อยากนำเสนอว่าคนไทยจริงๆ แล้วเก่ง มีความสามารถไม่แพ้ชาติไหน 

น้องฉัตรมีความเกร็งเหมือนกัน เพราะเป็นครั้งแรกที่ได้รับโอกาสแต่งหน้าระดับจักรวาล ถึงขั้นนอนไม่หลับ แต่ก็เต็มที่ในทุกๆ งาน

สวยลุคที่ 2 ในงานแถลงข่าว
ลุคที่ 2 เดมี่มาในชุดเดรสสีขาว การแต่งหน้าเป็นโทนสโมกกี้สีน้ำตาลอมเทา สีปากเป็นสีนู้ด การแต่งหน้าต้องแต่งให้สวยสมกับที่เขาเป็นถึงระดับนางงามจักรวาล ซึ่งสิ่งสำคัญในการแต่งหน้า จะลงสีผิวให้เขาดูแทนขึ้น เพราะต่างประเทศจะต่างกับคนไทย คนไทยจะชอบงานผิวขาวๆ ต่างประเทศจะชอบงานผิวแทนแทน น้องฉัตรเน้นการเฉดดิ้ง การคัดเบ้าตา การทำไฮไลท์ รวมถึงทรงผมฟาร่า ซึ่งปกติเดมี่จะชอบรวบมวยขึ้นไป แต่น้องฉัตรครีเอทลุคปล่อยผมฟาร่าให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น


เทคนิคแต่งหน้าเพิ่มความโดดเด่น

ไม่ยากเลย คือแต่งหน้าอย่างไรก็ได้ ให้ผู้หญิงมีความมั่นใจที่สวย เพราะถ้ามีความมั่นใจแล้วก็จะทำให้เรามีอินเนอร์ที่ดี เราจะรู้สึกตัวเองสวยโดดเด่นขึ้นมาทันที 

แต่งหน้านางงาม กับดาราต่างกันไหม
ต่างกัน เพราะนางงามเน้นการเฉดที่หนักขึ้น มีบล็อกตา ตั้งโครงหน้าที่หนักกว่าของดารา จริงๆ แล้วสามารถใช้ด้วยกันได้ แล้วแต่โอกาสมากกว่า ว่าเราจะเลือกให้ผู้หญิงคนนั้นสวยแบบไหนเวลาที่เขาใส่ชุดในแบบต่างๆ ซึ่งการแต่งหน้านางงามจะยาก เพราะต้องอยู่กับแสงไฟ มิติของแสงที่เราจะต้องให้เมคอัพของเราสวยโดดเด่น


โครงหน้าต่างชาติกับคนไทยแต่งเหมือนกันไหม 

คล้ายๆ กัน อย่างเดมี่มีความผสมนิดๆ ไม่ได้เป็นต่างชาติจ๋า อย่างตาที่โต แต่ไม่ได้มีบล็อกหรือกระดูกโครงตาที่ชัดเจน ซึ่งเราต้องสร้างโครงตาขึ้นมาใหม่ มีการเขียนคิ้ว การเฉดดิ้งให้เหมาะกับโครงหน้าของนางงาม ส่วนคนไทย อาจจะยากสำหรับหน้าหมวยที่ไม่มีมิติโครงหน้า เราต้องสร้างโครงหน้าให้ชัดเจน เพื่อความสวยโดดเด่นขึ้น




เคล็ดลับแต่งหน้าสไตล์นางงาม
การทำเฉดดิ้ง การเลือกเฉดสี การแต่งหน้านางงามต้องลงรองพื้น เฉดดิ้ง ไฮไลท์ที่ชัดเจน ส่วนตาเน้นการคัดบล็อกตา เพื่อเพิ่มความเข้ม มีการเขียนขอบตา การติดขนตาปลอม เขียนคิ้ว รวมถึงสีลิปสติกที่เลือกใช้ ต้องเลือกให้เหมาะกับชุด จริงๆ การแต่งหน้านางงามต้องดูให้เหมาะกับเวทีว่าเป็นเวทีแบบไหน ถ้าเป็นเวทีระดับโลกต้องแต่งให้ดูอินเตอร์เป็นระดับสากล 


และนี่คือการสะบัดแปรง ลงเมคอัพที่สวยเทพระดับนางงามจักรวาล ทำให้โลกได้เห็นว่าช่างแต่งหน้าไทยก็มีฝีมือเก่งไม่แพ้ประเทศไหนเช่นกัน

>>>มารีญา เข้ารอบลึก 5 คนสุดท้าย แอฟริกาใต้คว้า Miss Universe 2017 ไปครอง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ น้องฉัตร เปลี่ยนลุค "เดมี่ ลีห์ เนล ปีเตอร์ส" มิสยูนิเวิร์ส 2017 ให้สวยหวานในชุดไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook