ปรับผิวสาวให้ดูอ่อนเยาว์ด้วย Ettusais BB

ปรับผิวสาวให้ดูอ่อนเยาว์ด้วย Ettusais BB

ปรับผิวสาวให้ดูอ่อนเยาว์ด้วย Ettusais BB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอะฮาโย โกไซอิมัส......ก่อนอื่นทิชชี่ขอทักทายให้เข้ากับบรรยากาศดอกซากุระบานสักหน่อย  หลายคนสงสัยว่าวันนี้ทิชชี่มาไม้ไหน  ไม่ต้องสงสัยค่ะ  เพราะเมื่อวันก่อนทิชชี่ถูก ชิเซโด้ (SHISEIDO) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำเชิญตัวไปเวิร์คช็อปอัพเดตเครื่องสำอางตัวใหม่ Ettusais BB mineral cream & BB mineral powder  ที่ส่งคุณ Mayumi Iwasaki กูรูผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นมาให้ความรู้และเผยเทคนิคการแต่งหน้าที่เป็นธรรมชาติ ดูอ่อนเยาว์ ดังคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ Back to the Baby!


วันนั้นทิชชี่เป็นปลื้มมาก  เพราะได้โกยความรู้เรื่องความสวยความงามมาฝากสาวๆ ชาว Sanook! Women มากมาย

 

ก่อนจะเริ่มกิจกรรมเวิร์คช็อป  คุณ Mayumi Iwasaki ได้บอกเคล็ดลับเพื่อความสวยของคุณผู้หญิงไว้ด้วยว่า

- ให้หาจุดที่เป็นเสน่ห์ของคุณเอง  พร้อมจุดบกพร่องบนใบหน้า  ให้มองข้ามผ่านสิ่งที่คุณไม่ชอบไป  มั่นใจไว้ว่า  "เราสวย"

- ทุกๆ วัน  คือก้าวไปสู่การมีผิวสวยด้วยความมีอุดมคติ

- ให้คุณๆ คิดบวกว่า  "อายุมากขึ้น  ก็สวยมากขึ้น!"

เมื่อได้เคล็ดลับความงามเรียบร้อยแล้ว  ก็ได้เวลาเข้าสู่ขั้นตอนการเวิร์คช็อปของทิชชี่แล้วค่ะ

นางเอกของกิจกรรมในวันนี้ คือ  Ettusais BB mineral cream & BB mineral powder  ค่ะ

วันนั้นทิชชี่ได้ลองเทสผลิตภัณฑ์ชิเซโด้ทั้ง 2 ตัว  ก่อนลงมือทดลองสัมผัสผลิตภัณฑ์  ทิชชี่และเหล่าผู้ร่วมเวิร์คช็อป  ก็ได้ทำการลบเครื่องสำอางบนใบหน้าซะเกลี้ยง  เพื่อให้ใบหน้าเปลือยเปล่าได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ Ettusais BB mineral cream & BB mineral powder แบบคุ้นเคยและใกล้ชิดกันค่ะ

เริ่มที่  BB mineral cream  ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมจึงทำให้เกลี่ยง่ายและสามารถเข้าได้ง่ายกับทุกโทนสีผิว ผิวของทิชชี่จึงดูเรียบเนียนขึ้นในทันตาเห็น  และที่สำคัญ  ใช้เวลาลงบีบีครีมไม่ถึง 1 นาทีค่ะ  ขั้นตอนการลงบีบีครีมก็ง่ายแสนง่าย  ขอบอกว่าขนาดทิชชี่ไม่ค่อยพิถีพิถันต่อการลงเนื้อครีมบนใบหน้า  หน้าของทิชชี่ยังเรียบเนียนได้อย่างรวดเร็วเลย

BB mineral cream มี 3 เฉดสีที่เหมาะกับโทนสีผิวของสาวเอเชียให้เลือกใช้นะค่ะ

 

มาต่อกันที่ตัว BB mineral powder  แพ็คเก็ตแป้งตัวนี้  น่ารัก  หวานสดใสเหมาะกับผู้หญิงหวานๆ อย่างเรามาก ในตลับมีพัฟขนนิ่มบรรจุมาด้วย ทิชชี่สัมผัสได้ว่าเป็นแป้งเนื้อบางเบามาก  ลองใช้แล้วหน้าไม่มัน  แถมดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

BB mineral powder มี  2 เฉดสีที่เหมาะกับโทนสีผิวของสาวเอเชียให้เลือกใช้ค่ะ

 

เมื่อลง  BB mineral cream & BB mineral powder  เรียบร้อยแล้ว  ก็มาถึงขั้นตอนสุดท้าย เป็นการเพิ่มความสวยด้วยการแต่งแต้มใบหน้าให้มีสีสันมากยิ่งขึ้นค่ะ....และแล้ววันนั้นสาวๆ ผู้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปก็กลับบ้านกันไปพร้อมกับใบหน้าที่ดูสวยธรรมชาติ  อ่อนเยาว์ ดังคอนเซ็ปต์ผลิตภัณฑ์ Back to the Baby! กันถ้วนหน้าค่ะ  ยังไงทิชชี่ต้องขอบคุณผลิตภัณฑ์จาก เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) มากๆ นะค่ะ  ที่ช่วยให้ทิชชี่ค้นพบเทคนิคหน้าละอ่อนง่ายๆ อีกครั้งค่ะ ^^

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais)

ใครๆ ก็ต้องการ " ผิวที่ดูเรียบลื่นราวผิวของเด็กอ่อน "

ปัจจุบัน BB cream และ BB powder เป็นที่นิยมและยอมรับอย่างมากในหมู่ของสาวที่ชอบการแต่งหน้าให้ดูเป็น ธรรมชาติแต่มีเวลาค่อนข้างจำกัด มากกว่าการแต่งหน้าที่ต้องใช้เวลายาวนานและดูเข้มเกินไปไม่เป็นธรรมชาติ
เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของผิวพรรณให้กับ ผู้หญิงเอเชีย เข้าใจถึงความต้องการดังกล่าว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ BB mineral cream & BB mineral powder ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมสารบำรุงผิวเข้มข้นเข้มข้น ช่วยให้ดูเรียบเนียน แต่เบาสบายราวผิวเด็กอ่อน ด้วยเนื้อครีมและเนื้อแป้งที่มีส่วนผสมจาก " แร่ธาตุธรรมชาติ " ทรงคุณค่า ให้เนื้อบางเบาสัมผัสแต่ดูเรียบเนียน พร้อมประสิทธิภาพในการปกปิดร่องรูขุมขน และลดความมันเงาของผิวหน้า ให้การแต่งหน้าที่แลดูเรียบเนียน เป็นธรรมชาติเสมือนผิวของเด็กอ่อน ผลิตภัณฑ์ โดยไม่จำเป็นต้องใช้เทคนิคมากมาย

BB mineral cream เป็นเอสเซนส์เนื้อครีมที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวสูงถึง 79% (W super hyaluronic acid complex, erythritol, xylitol, glycerin, และ moisturizing penetrate ingredient) พร้อมสูตร AC Control Oil ที่ช่วยป้องกันผิวจากความแห้งกร้าน และด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อครีมจึงทำให้เกลี่ยง่ายและสามารถเข้าได้ง่าย กับทุกโทนสีผิว ผิวจึงดูเรียบเนียน

BB mineral powder มีส่วนผสมของ "skin roughness prevention powder" ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุทรงคุณค่า ได้รับรางวัลจากสถาบัน IFSCC [ International Federation of Societies of Cosmetic Chemist ] ในหัวข้อที่เกี่ยวกับการดูแลผิวที่หยาบกร้าน ผสานเนื้อแป้ง micro mineral powder ที่มีลักษณะโปร่งแสง และมีประสิทธิภาพสูงในการปกปิดร่องรูขุมขน มีคุณสมบัติในการยึดเกาะบนผิวได้ยาวนาน และช่วยให้ผิวเรียบเนียนดูเป็นธรรมชาติได้ตลอดวัน

 

"BB mineral cream"

มีส่วนผสมสำคัญกว่า 79% ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวเนียนนุ่ม  และปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน

• ด้วยส่วนผสมกว่า 79% ที่ทำให้ผิวสวยใสอีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นสูง(W super hyaluronic acid complex, erythritol, xylitol, glycerin, และ moisturizing penetrate ingredient)

• สูตร AC Control Oil จะช่วยป้องกันผิวจากความแห้งกร้านและลดการสะสมของสาเหตุสิวอุดตัน

เฉดสี
มี 3 เฉดสีที่เหมาะกับโทนสีผิวของสาวเอเชีย

การปกปิด
• ปกปิดได้อย่างเป็นธรรมชาติ

ปกปิดรูขุมขน
• เป็นเบสขั้นตอนเดียวที่ช่วยอำพรางให้รูขุมขน

การแต่งหน้า
• ช่วยเพิ่มการยึดเกาะของเมคอัพ และดูดซับความมันส่วนเกิน

ปกป้องจากแสงแดด
SPF30PA++

Non-comedogenic formula
• สูตร AC control oil ลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันอีกทั้งยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน  ดูแลสภาพผิวให้มีสุขภาพดีด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุซึ่งอ่อนโยนต่อผิว

• ประกอบด้วยแคลเซี่ยมคลอไรด์ และแมกนีเซี่ยมคลอไรด์ ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตัน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และปราศจากน้ำหอม

• ผู้ใช้บางรายอาจพบอาการแพ้

วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้าด้วยขั้นตอนการทำความสะอาดรวมทั้งบำรุงแล้ว บีบเนื้อครีมขนาดเท่าเม็ดไข่มุก ( ประมาณ 0.4 กรัม ) บนนิ้วมือ แล้วเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้า

 

 

"BB mineral powder"

มีส่วนประกอบจากแร่ธาตุ และ ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน (บรรจุพร้อมกับพัฟที่อ่อนโยนต่อผิว)

ป้องกันความแห้งกร้าน
• ป้องกันความแห้งกร้านโดยการดูดซับ enzyme urokinase ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาผิวไม่เรียบเนียน

ป้องกันความมันเงา
• จะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้า

เฉดสี
• มีให้เลือก 2 เฉดสี ซึ่งเหมาะโทนสีผิวของสาวเอเชีย

ผลของแป้ง
• ปรับให้เข้ากับสีผิวแลดูไม่ซีดจาง

ปกปิดรูขุมขน
• ปกปิดความชัดเจนของรูขุมขน และปรับพื้นผิวหน้าให้แลดูเรียบเนียนด้วย soft powder , baby mineral powder และ pore gradating prevention powder

ปกป้องจากแสงแดด
SPF30PA++

Non-comedogenic formula
• เป็นสูตร AC control oil ช่วยลดโอกาสการเกิดสิวอุดตันอีกทั้งยังช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้า

• ดูแลสุขภาพผิวให้มีสุขภาพดี ด้วยส่วนผสมของแร่ธาตุซึ่งอ่อนโยนต่อผิว

• ลดโอกาสการเกิดสิว ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง และปราศจากน้ำหอม

• ผู้ใช้บางรายอาจพบอาการแพ้

วิธีใช้
หลังทำความสะอาดผิวหน้าและลงเบสแล้ว ทาเนื้อแป้งบนผิวหน้าด้วยพัฟ

*********

Ettusais BB mineral cream 40 กรัม ราคา 950 บาท

Ettusais BB mineral powder 10 กรัม ราคา 950 บาท

หาซื้อได้ที่..........
สาขาเซ็นทรัลชิดลม, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลภูเก็ต, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์, เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอล์ลงามวงศ์วาน, เดอะมอลล์บางกะปิ, โรบินสันรัชดา, โรบินสันรังสิต, โรบินสันเชียงใหม่, โรบินสันอุดรธานี และโรบินสันขอนแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook