พาส่อง! Starbucks x Ban.do แก้วน้ำ เครื่องเขียนคอลเลคชั่นใหม่ ลายดอกไม้สไตล์ฮาวาย

พาส่อง! Starbucks x Ban.do แก้วน้ำ เครื่องเขียนคอลเลคชั่นใหม่ ลายดอกไม้สไตล์ฮาวาย

พาส่อง! Starbucks x Ban.do แก้วน้ำ เครื่องเขียนคอลเลคชั่นใหม่ ลายดอกไม้สไตล์ฮาวาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันยองค่ะซิส เหล่าของกระจุกกระจิกปุ๊กปิ๊กน่ารักกับสาวๆ อย่างเรานี่เป็นของคู่กันจริงๆ เลยค่ะ ล่าสุดแบรนด์กาแฟชื่อดังอย่าง Starbucks จับมือกับ Ban.do แบรนด์เครื่องเขียนขวัญใจสาวๆ แต่ละไอเทมที่เค้าออกมาไม่ว่าจะเป็นสมุดโน้ต กระเป๋าดินสอหรือสารพัดไอเทมล้วนแต่มีเอกลักษณ์ แถมลวดลายกับสีสันยังน่ารักมั่กๆ ยิ่งพอมารวมกับแก้วน้ำคิ้วท์ๆ ของสตาร์บัคส์ออกมาเป็นคอลเลคชั่น "Starbucks x Ban.do" แก้วน้ำและเครื่องเขียนลายดอกไม้สไตล์ฮาวายแสนสดใส ยิ่งน่าช้อปมาไว้ในครอบครองเข้าไปใหญ่เลยค่ะซิส

เอาเป็นว่าไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะสดใสได้ใจขนาดไหน แล้วจะมีไอเทมไหนกันบ้าง

Starbucks x Ban.do

ส่งท้ายซัมเมอร์แบบนี้เค้าก็เลยมาในโทนสีชมพูหวานๆ กับธีมดอกไม้และใบไม้สีสันสดใสสไตล์ฮาวายแก้วสำหรับใส่เครื่องดื่มร้อน ลายดอกไม้และใบไม้หลากสีสัน

แก้วกาแฟสีชมพูลายดอกไม้มาพร้อมฝาปิด และหลอดสีเขียวซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์

แก้วใสสกรีนลายแว่นกันแดด & ดอกไม้ต่างๆ เหมาะกับซัมเมอร์มั่กๆ มีกิมมิคเก๋ๆ ที่หลอดดูดน้ำสีรุ้งแค่มีไว้ในครอบครองก็ดีต่อใจแล้ว อยากวิ่งไปตำซะเดี๋ยวนี้

มีทั้งแก้วเครื่องดื่มเย็นและเครื่องดื่มร้อนเลยค่ะซิส มีความเลือกไม่ถูกนะเนี่ย

แก้วทรงสูงสีสันคัลเลอร์ฟูลกับดีไซน์เรียบๆ ที่เต็มไปด้วยสีสันกระติกรักษาอุณหภูมิสีขาวลายผลไม้ ยก Summer Fruit มาทั้งสวนเลยค่ะซิส

สาวหวานสาวกสีชมพูจะต้องแพ้ให้กับคอลเลคชั่นนี้อย่างแน่นอน เจ้คอนเฟิร์ม ดีต่อใจเหลือเกิน

มาที่ฝั่งของเครื่องเขียนน่ารักปุ๊กปิ๊กกันบ้าง มีมาให้ช้อปทั้งสมุด กระเป๋าดินสอ กระเป๋าสตางค์ และอื่นๆ อีกมากมายเลย

เครื่องเขียน Starbucks x Ban.do สมุดโน้ตเล่มเล็กแต่ความเริ่ดนี่เอาไปเต็มร้อยเลยกระเป๋าดินสอสีชมพูลายดอกไม้ & ใบไม้สไตล์ฮาวาย แมตช์กับแก้วกาแฟของเราที่สุดถุงผ้ารักษ์โลกสีขาวลายผลไม้สีหวาน ทั้งชิคทั้งอินเทรนด์

สดใสกว่านี้ไม่มีอีกล้าววว เป็นดีไซน์มีความสดใสมีความซัมเมอร์ แต่ยังคงความหวานเอาใจสาวๆ แบบสุดๆ ไปเลย ไม่ว่าจะอยู่บนแก้วกาแฟชิคๆ หรือเป็นเครื่องเขียนคิ้วท์ๆ ก็เข้ากันไปซะหมด ยิ่งใช้แมตช์เป็นเซ็ตยิ่งเข้ากั๊นเข้ากัน สาวๆ คนไหนถูกใจตามไปสอยกันได้ที่ร้าน Starbucks ทุกสาขา (เฉพาะในเอเชียเท่านั้นน้า) สำหรับวันนี้ลาไปก่อน กลับมาเจอกันใหม่คราวหน้านะคะ บะบาย...

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พาส่อง! Starbucks x Ban.do แก้วน้ำ เครื่องเขียนคอลเลคชั่นใหม่ ลายดอกไม้สไตล์ฮาวาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook