6 ข้อ เช็คลิสต์ แบบนี้แหละ เขาชอบเรา ชัวร์!

6 ข้อ เช็คลิสต์ แบบนี้แหละ เขาชอบเรา ชัวร์!

6 ข้อ เช็คลิสต์ แบบนี้แหละ เขาชอบเรา ชัวร์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะสาว ๆ SistaCafe ทุกคน ใครที่กำลังคบกับใครสักคนหนึ่งอยู่ แล้วไม่แน่ใจว่านี่เป็นรักที่จริงจังหรือไม่ ผู้ชายคนนี้เขาชอบเราจริง ๆ หรือแค่เข้ามาในชีวิตเราแล้วก็ผ่านไปเหมือนคนก่อน ๆ กันแน่ วันนี้ไม่ต้องเป็นห่วงไปเลยค่ะ สาว ๆ ลองมา Checklist กับ 6 ข้อนี้กัน ให้ชัวร์เลยว่าผู้ชายคนนี้เขามาจริงจัง หรือแค่จิงโจ้กันแน่ จะได้เตรียมใจ หรือเผื่อใจถูก 555+  ถ้าเขาชอบเราจริง ๆ จะได้มาร่วมกันวางแผนอนาคตกันไปเลย อายุก็เยอะขึ้นทุกวัน จะมามัวเสียเวลารอช้าอยู่ไยล่ะเนอะ ถ้าอยากรู้แล้วว่า 6 ข้อจะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลย!


1 เขามักจะใส่ใจคุณในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เสมอ 1530593683 tumblr oz70dfaf4d1wz2eyoo1 1280
เวลาที่เขาเห็นคุณอารมณ์ไม่ดี หรือรู้สึกเศร้า เหงา นอยด์ สิ่งที่เขามักทำคือคอยเป็นผู้ฟังที่ดี รับฟังคุณอยู่เสมอ ให้คำปรึกษา หรือบางทีเขาอาจจะไม่ได้มีคำพูดมาปลอบใจอะไรมากมาย แต่อาจจะพาคุณไปเที่ยว ไปกินไอศกรีม เพื่อเรียกรอยยิ้มจากคุณ เพื่อเปลี่ยนวันแย่ ๆ ของคุณให้กลับมาสดใสกว่าเดิม เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สาว ๆ ควรจะสังเกตสักหน่อย แล้วคุณจะรู้เลยค่ะว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่ใช่ คอยที่จะอยู่เคียงข้างคุณหรือเปล่า  


2 คุยผ่านแชทเขาก็ไม่มีหาย 1530593861
ดูว่าเขาชอบเราจริงจังหรือไม่ ดูได้จากการพิมพ์แชทกันในมือถือนี่แหละค่ะ ถ้าเขาชอบเราเขาจะทักทายเรามาสม่ำเสมอ ไม่ค่อยหาย แต่อาจจะมีหายบ้างเวลาที่เขาต้องเรียน หรือทำงาน ( อันนี้สาว ๆ ก็ต้องเข้าใจหน่อย ) แม้ทุกครั้งที่เราแกล้งหายไป เขาก็จะยังคงทักมา คอยเป็นห่วงนู่นนี่นั่น จนอาจจะมีโทรมาคุยเลยด้วยซ้ำ เขาจะไม่กลัวที่จะเป็นฝ่ายที่พิมพ์ทักทายเรามาก่อน แม้ว่าบางครั้งคุณจะอ่านแล้วไม่ตอบ เขาก็ยังคงไม่หายไปไหน มีแต่จะเป็นห่วงมากกว่าด้วยซ้ำว่าคุณเป็นอะไรถึงเงียบหายไป...น่ารักจริง ๆ   


3 เขามักจะบอกคุณว่า ‘ เขาคิดถึงคุณ ’ 1530593940
‘ คิดถึงนะ ’ เป็นประโยคสั้น ๆ นี่แหละ แต่เวลาได้ยินทีไรรู้สึกดีมาก ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ คือถ้าผู้ชายเขาพูดชัดถ้อยชัดคำ พูดกับเราอยู่เสมอ ๆ ขนาดนี้แล้ว ก็ไม่ต้องไปคิดอะไรมากค่ะ เขาชอบคุณจริง ๆ นั่นแหละ และเขาก็ตั้งตาคอยวันที่คุณกับเขาจะได้มาเจอกันใหม่อีกครั้ง โอยถ้าใครได้รับประโยคนี่ไป ก็ขอแสดงความยินดีด้วยจริง ๆ ค่ะ คุณได้ทำสำเร็จแล้ว ทำให้ผู้ชายคนหนึ่งคิดถึงคุณ และอยากที่จะเจอคุณอีกครั้ง กรี๊ดดด


4 เขาจะโฟกัสอยู่แต่กับคุณ เวลาที่ไปเที่ยวด้วยกัน 1530593956
เอาจริงๆ การไม่เล่นโทรศัพท์มือถือเวลาอยู่กับคนอื่น ๆ ก็ถือเป็นมารยาทอย่างหนึ่งที่เราควรปฏิบัติกับคนอื่น ๆ อยู่แล้ว แต่ลองสังเกตดี ๆ ว่าทุกครั้งที่เราได้มีเวลาอยู่กับผู้ชายคนนี้ เขาแทบจะไม่ค่อยมองโทรศัพท์ หรือไม่ได้เล่นโทรศัพท์เลยด้วยซ้ำ ถ้าใช่แปลว่าเป็นสัญญาณที่ดีว่าเขาชอบ และดีใจที่จะได้อยู่กับคุณตรงนี้ ได้คุยกับคุณ ได้เที่ยวกับคุณมากกว่าคุยกับคนในโทรศัพท์...ถ้าเขาไม่เล่นโทรศัพท์แล้ว คุณก็ไม่ควรเล่นเช่นกันนะคะ แฟร์ ๆ เนอะ   


5 ทุกครั้งที่คุณกับเขาไปเที่ยวกัน เขาจะเรียกสิ่งนั้นว่า ‘ เดท ’ 1530594111
ไม่ต้องแปลกใจไปเลยค่ะ เมื่อคุณกับผู้ชายของคุณได้มีโอกาสไปเที่ยวกันสองต่อสอง ทุกครั้งสาว ๆ อย่างเราอาจจะมองว่านี่คือการไปเที่ยว แต่ขอบอกเลยว่าสำหรับผู้ชายที่เขาชอบคุณจริงจังแล้ว เขาจะไม่ได้มองว่านี่คือการเที่ยว แต่จะมองว่านี่คือการ ‘ เดท ’ ต่างหาก และแน่นอนว่าการเดทในแต่ละครั้งเขามักมีเรื่องที่ทำให้คุณยิ้มได้เสมอค่ะ   


6 เขาอยากให้คุณเจอเพื่อน ๆ ของเขา 1530594242 18252175 413426839036648 8350624962796584960 n
ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะไปเจอพ่อแม่ของอีกฝ่าย แน่นอนว่าจะต้องผ่านด่านของเพื่อน ๆ ซะก่อนคล้าย ๆ เหมือนผ่านด่านเพื่อน บุคคลที่เขารักก่อนที่จะได้มาเจอกับคุณ และแน่นอนว่าถ้าคุณเข้ากับเพื่อน ๆ ของพวกเขาได้ดีด้วยแล้วล่ะก็ นอกจากคุณจะแฮปปี้แล้ว เขาย่อมแฮปปี้แบบสุด ๆ เช่นกัน หรือถ้าไปเจอแล้วแบบไม่โอเคเขาจะได้ปรับเพื่อให้คุณกับเพื่อน ๆ ของเขาไม่อึดอัดจนเกินไป ถือเป็นสัญญาณที่ดีมาก ๆ เลยนะคะว่าเขาน่ะชอบและจริงจังกับคุณจริง ๆ แล้ว  

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับ 6 ข้อที่เราเก็บมาให้สาว ๆ ได้เช็คลิตส์กันในวันนี้ มีข้อไหนที่หนุ่ม ๆ เค้ามีพฤติกรรมเข้าข่ายกันบ้างไหมจ๊ะ ถ้ามีล่ะก็ เป็นไปได้สูงเชียวล่ะ ว่าเค้ามีโอกาสที่จะชอบเราจริง ๆ ขึ้นมาก็ได้ ยังไงปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์กันดีกว่าเนอะ สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบาย 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ 6 ข้อ เช็คลิสต์ แบบนี้แหละ เขาชอบเรา ชัวร์!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook