ส่องความแซบของเหล่า WAGs สาวสวยข้างกายของนักฟุตบอล

ส่องความแซบของเหล่า WAGs สาวสวยข้างกายของนักฟุตบอล

ส่องความแซบของเหล่า WAGs สาวสวยข้างกายของนักฟุตบอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นที่สาวๆจะต้องอิจแาตาร้อนผ่าวๆ เพราะวันนี้ HELLO! จะพามาส่องอาชีพเด็ดของเหล่า WAGS สาวสวยข้างกายของนักฟุตบอล นอกจากความสวย เซ็กซี่ ขยี้ใจแล้วมาดูกันว่าสาวๆ WAGS ส่วนใหญ่เขามีอาชีพอะไรกัน?

ก่อนอื่นเรามาอธิบายที่มาขอคำว่า WAGs กันก่อนเลยค่ะ WAGs ย่อมาจาก Wife and Girlfriend ที่เติม -s ต่อข้างหลังก็หมายถึงหลายคน และกลายเป็นศัพท์ที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายตอนที่ทีมชาติอังกฤษไปแข่งฟุตบอลโลก 2006 นั่นเอง

IG Victoria Beckhamวิคตอเรีย เบคแฮม

เริ่มกันที่ตัวแม่ที่ถ้าไม่พูดถึงเห็นที่จะโดนเคืองไม่น้อย ก็เพราะ 'วิคตอเรีย เบคแฮม' หวานใจของ 'เดวิค เบคแฮม'อดีตสมาชิกสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กับแฟนสาวที่ถือเป็นตัวแม่ในวงการแฟชั่นที่โดนจับตามองทั้งสไตล์การแต่งตัว และบรรดาลูกๆ ที่หล่อเหลาไม่ผิดพ่อ ซึ่งแต่เดิมนั่นคุณแม่วิคของเรา ถือเป็นสมาชิกในวงเกิร์ล กรุ๊ปชื่อดังอย่าง Spice Girls แล้วผันตัวเข้าสู่วงการนางแบบ และดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ชื่อดังระดับโลกในปัจจุบัน

IG Antonellaอันโตเนลลา รอกกุซโซ กับ ลิโอเนล เมสซิ พร้อมลูก 3 คน

มาต่อกันที่ 'อันโตเนลลา รอกกุซโซ' แฟนสาวของนักฟุตบอลหนุ่ม 'ลิโอเนล เมสซิ'  นักเตะหน้าหล่อในสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนา และ ฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา ในตำแหน่งกองหน้าหรือปีก ส่วนแฟนสาวคนสวยก็ฮอตไม่แพ้กันด้วยดีกรีนางแบบสาวชาวอาเจนติน่า โดยปัจจุบันครอบครัวของหนุ่เมสซิมีลูกน่ารักถึงสามคน แต่แฟนสาวก็ยังหุ่นเป๊ะ หน้าปังอยู่นะจ๊ะ

IG Pilarrubioพิลาร์ รูบิโอ

อีกหนึ่งสาวสวยที่คว้าหัวใจนักฟุตบอล ต้องยกให้  นักข่าวและพิธีกรชื่อดังของสเปน ภรรยาสาวของหนุ่ม 'เซอร์จิโอ รามอส' นักฟุตบอลมือดีจากสโมสรเรอัลมาดริด ที่ใช้ชีวิตร่วมกับแฟนสาวมากว่า 6 ปี พร้อมลูกที่น่ารักอีก 2 คน นอกจากนี้ 'พิลาร์ รูบิโอ' ยังได้รับการโหวตจากนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม ให้เป็นสาวเซ็กซี่สุดของสเปน เมื่อปี 2008 และ 2009 มาแล้วอีกด้วย เรียกได้ว่าดีกรีความฮอตของเธอไม่ธรรมดาจริงๆ

IG Edurneเอดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร และ ดาบิด เด เคอา

'เอดูร์เน่ การ์เซีย อัลมาโกร' แฟนสาวของ 'ดาบิด เด เคอา' ผู้รักษาประตูของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่มีแฟนสาวมากความสามารถอยู่ข้างกาย ที่เป็นทั้งนักแสดง, พิธีกรทีวี และนักร้องชาวสเปนที่ประสบความสำเร็จถึงขั้นออกอัลบัมถึง 4 อัลบัม ด้วยกัน แถยังมีอายุมากกว่า เด เคอา ถึง 5 ปี แต่ความเผ็ดของเธอนั้นถึงขนาดที่เขย่าบัลลังก์ “แว็ก” ชั้นแนวหน้า ด้วยหุ่นสุดแซ่บของเธอนั่นเอง

IG Amine Gülşeอามิเน กูลเซ

อีกหนึ่งสาวพราวสเน่ห์ ต้องยกให้กับ 'อามิเน กูลเซ' อดีตมิสตุรกี ปี 2014 แฟนสาวของหนุ่ม 'เมซุต โอซิล' นักเตะทีมชาติเยอรมัน,อาร์เซนอล ที่นอกจากจะได้แฟนเป็นอดีตนางงามแล้ว ยังเป็นนักแสดง และ นางแบบอีกด้วย เรียกได้ว่าความสามารถครบครันจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงได้กุม หัวใจของหนุ่ม โอซิล ได้อยู่หมัด

IG lenastiffel21ลีน่า สติฟเฟล

ตามมาด้วยสาวอวบสุดน่ารัก 'ลีน่า สติฟเฟล' แฟนสาวของ 'จูเลี่ยน แดร็กเลอร์' นักฟุตบอลชาวเยอรมันปัจจุบันเล่นให้กับ ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง  โดยสาว ลีน่าคนนี้ไม่ธรรมดาเพราะเธอเป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาแฟนบอล เพราะนอกจากจะมีหน้าตาที่น่ารักแล้ว หุ่นของเธอยังโดนใจเหล่าแฟนบอลอีกด้วย

แต่น่าเสียดายที่เธอไม่เล่นโซเชียล ถึงอย่างไรก็ตามเธอก็มีเหล่าแฟนคลับตั้งอินสตาแกรมแฟนให้เธอและคอยอัพเดตภาพของเธอตลอดๆ น่ารักขนาดไหนลองไปติดตามดูกันได้เลย

IG jackwilshereอาเดรียนี่ ไมเคิ้ล

ภรรยาสาวสวยของหนุ่ม 'แจ็ค วิลเชียร์' นักเตะในสโมสรฟุตบอลทีมอาร์เซนอล ที่กำลังเป็นที่จับตามองอยู่ในขณะนี้คือ 'อาเดรียนี่ ไมเคิ้ล' สาวสวยหุ่นดี แต่น่าเสียดายที่เธอไม่ค่อยออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ยังโชคดีที่เธอเล่นอิสตาแกรม เหล่าแฟนคลับที่คอยติดตาม ฟอลโล่ว อินสตาแกรมของเธออยู่ ก็จะเห็นรูปคู่ของเธอกับแฟนหนุ่ม และลูกสุดน่ารักของเธอด้วย

IG perrieedwardsเพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส

'เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส' สาวใสนักร้องวง Little Mix แฟนสาวของ 'อเล็กซ์ ออกซ์เลด-เชมเบอร์ลิน' นักฟุตบอลอาชีพ ปัจจุบันเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับลิเวอร์พูล และ ทีมชาติอังกฤษ จะบอกว่า เพอร์รี่ และ  ออกซ์เลด เป็นคู่รักที่โรแมนติกและน่ารักมาก ทั้งคู่มักจะสวีทหวานกันบ่อยๆต่อหน้าสาธารณะชน เป็นคู่รักที่น่ารักและน่าอิจฉาสุดๆ

เป็นอย่างไรบ้างคะ แต่ละคนเรียกว่า แซบ ซี้ดไม่น้อยหน้ากัน ซึ่งจะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่สาวๆข้างกายของบรรดาหนุ่มนักเตะ มักจะมีอาชีพเป็นนางแบบ ดารานักแสดง ล่ามไปถึงนักข่าวสายกีฬาก็มีให้เห็นบ้างประปราย แต่ที่แน่ๆคือ แต่ละคนนั้น เซ็กซี่ขั้นสุด จนผู้หญิงอย่างเราๆเองยังอดมองไม่ได้เลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook