ส่องสาวสวย นักตบลูกยางทีมชาติ จากศึกเนชันส์ ลีก 2018

ส่องสาวสวย นักตบลูกยางทีมชาติ จากศึกเนชันส์ ลีก 2018

ส่องสาวสวย นักตบลูกยางทีมชาติ จากศึกเนชันส์ ลีก 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิงกระแสจากศึกการแข่งขันวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2018 กันหน่อย วันนี้ Tonkit360 จะพาทุกคนไปชมภาพความน่ารัก จากสาวสวยนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติ ไปดูเลยว่าสาวๆ จะมีหน้าที่ในตำแหน่งอะไร และเล่นให้กับทีมชาติใดอยู่บ้าง แต่ละคนจะน่ารักสดใสขนาดแค่ไหน ไปชมภาพกันเลย

นาตาลิยา กอนชาโรวา (รัสเซีย)

  

นาตาลิยา กอนชาโรวา นักกีฬาวอลเลย์บอลชาวรัสเซีย ผู้เล่นหมายเลข 8 อายุ 29 ปี ส่วนสูง 194 ซม. เธอเล่นให้กับทีมวอลเลย์บอลหญิงของยูเครนถึงปี 2010 หลังจากนั้นเธอก็ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติรัสเซีย ในตำแหน่งตัวตบหัวเสา และเธอได้รับเลือกให้เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของรัสเซียซูเปอร์ลีกถึงสามครั้ง (ในปี ค.ศ.2014-2017) เธอเคยแต่งงานกับ อะเลคเซย์ ออบโมชาเอฟ นักกีฬาวอลเลย์บอลชายทีมชาติรัสเซีย กระทั่งปี 2016 พวกเขาก็ได้หย่าร้างกันไป

แนซ อายเดเมียร์ (ตุรกี)

 

แนซ อายเดเมียร์ นักกีฬาวอลเลย์บอลชาวตุรกี ผู้เล่นหมายเลข 11 อายุ 27 ปี ส่วนสูง 186 ซม. ทำหน้าที่ในตำแหน่งมือเซต ซึ่งเธอเป็นมือเซตที่มีอายุน้อยที่สุด ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ในฐานะผู้เริ่มต้น นอกจากนี้เธอยังชนะการแข่งขัน ซีอีวี แชมเปียนส์ลีก สองสมัยในปี ค.ศ.2012 และ 2013 อีกด้วย

ฮารุกะ มิยาชิตะ (ญี่ปุ่น)

 

ฮารุกะ มิยาชิตะ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติญี่ปุ่น ผู้เล่นหมายเลข 18 อายุ 23 ปี ส่วนสูง 177 ซม. ตำแหน่งตัวเซตหลัก ปัจจุบันเธออยู่ในสังกัดโอะกะยะมะซีกัลส์ และเธอก็เป็นสมาชิกอายุน้อยที่สุดในทีมชาติญี่ปุ่น รองจากไมโกะ คะโนะ และเป็นมือเซตอายุน้อยในรอบ 30 ปีรองจากคุมิ นะงะตะ มิยาชิตะได้รับการจัดให้เป็นมือเซตอันดับ 27 โดยสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติ

อี ดายอง (เกาหลีใต้)

อี ดายอง นักกีฬาวอลเลย์บอลชาวเกาหลีใต้ ผู้เล่นหมายเลข 18 อายุ 22 ปี ส่วนสูง 177 ซม. ตำแหน่งมือเซต เธอเล่นอยู่กับสโมสร ฮุนได เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น ทีมระดับแชมป์ของลีกเกาหลีใต้ มีน้องสาวฝาแฝดที่เล่นให้กับทีมชาติเกาหลีใต้เช่นกัน คือ อี แจ ยอง ดายองกลายเป็นที่ฮือฮาในช่วงปี 2016 กับลีลาการแดนซ์กระจาย ในเกมการแข่งขันนัดออลสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook