แร็ปเฉียบ สไตล์ชัด 5 สาวแร็ปเปอร์ตัวท็อปกับแฟชั่นสุด Swag!

แร็ปเฉียบ สไตล์ชัด 5 สาวแร็ปเปอร์ตัวท็อปกับแฟชั่นสุด Swag!

แร็ปเฉียบ สไตล์ชัด 5 สาวแร็ปเปอร์ตัวท็อปกับแฟชั่นสุด Swag!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนอื่นต้องขอสารภาพเลยว่าช่วงนี้อินกับกระแสเพลงฮิปฮอปที่กำลังมาแรงในบ้านเราอย่างมาก ทั้งรายการ The Rapper ทางช่อง Workpoint เอย ทั้งรายการ Show Me The Money Thailand ทางช่อง True4U อีก นี่ยังไม่รวมกระแส K-Hip Hop ที่ฮิตมาได้สักพักใหญ่ ส่วนฝั่งอเมริกานี่ไม่ต้องพูดถึง

แน่นอนว่าผู้หญิงอย่างเรา เมื่อได้ดูเหล่าแร็ปเปอร์หนุ่มทั้งหลายแร็ป ก็ต้องแอบเคลิบเคลิ้มไปกับความ Swag! ของพวกเขา แต่อยากจะบอกว่าแร็ปเปอร์ผู้หญิงเอง ดีกรีความเก่งและความแซบก็ไม่แพ้ฝั่งหนุ่มๆ เช่นกัน ดูได้จากเหล่าแร็ปเปอร์สาวๆ ในรายการแร็ปของไทย ที่ขนเนื้อแร็ปเฉียบๆ มาแข่งขันกันอย่างดุเดือด

หรือแร็ปเปอร์สาวตัวท็อป 5 คนนี้ ก็แซบเวอร์ ทั้งความสามารถที่เปี่ยมล้นและสไตล์การแต่งตัวที่แสนจะมีสไตล์

Nicki Minaj

เริ่มที่คนแรกแร็ปเปอร์สาวอเมริกันแร็ปดุวัย 35 ปี กับฉายา "ควีนบีแห่งวงการแร็ป" อย่าง Nicki Minaj นอกจากความสามารถด้านผลงานเพลงซึ่งเป็นที่ยอมรับแล้ว เรื่องแฟชั่นของเธอก็แซบเวอร์เบอร์แรง ไม่แพ้เนื้อแร็ปอันดุดันของเธอแม้แต่น้อย

แฟชั่น Nicki Minaj โด่งดังจากสไตล์การแต่งตัวแบบ Harajuku Barbie เป็นการผสมผสานระหว่างความเป็นญี่ปุ่นและตุ๊กตา แน่นอนสีประจำตัวเธอคือสีชมพู แต่ใช่ว่าเธอจะใส่แต่ชุดสีชมพูเท่านั้น เพราะสาว Nicki Minaj สไตล์การแต่งตัวที่หลากหลาย แต่ไม่ว่าทุกลุคก็ยังคงคอนเซปต์ความแซบอยู่ดี


Cardi B

Cardi B หรือ Belcalis Almanzar แร็ปเปอร์สาวฝั่งอเมริกันที่โด่งดังเป็นพลุแตก ด้วยวัยเพียง 25 ปี เพลงสร้างชื่อของ Cardi B คือเพลง "Bodak Yellow" ที่ตอนนี้มียอดวิวบนยูทูปมากกว่า 556 ล้านแล้ว 

เรื่องแฟชั่นของ Cardi B ก็ร้อนแรงไม่แพ้ชื่อเสียงของเธอ เพราะช่วงหลังๆ มานี้ เราได้เห็น Cardi B ได้รับเชิญไปอีเว้นท์แฟชั่นระดับโลกอยู่เสมอ และที่สำคัญแฟชั่นพรมแดงของเธอก็มักเป็น Talk of The Town ได้แทบทุกครั้ง จนกลายเป็น "เจ้าแม่พรมแดง" คนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว

CL

ควีนออฟแร็ปทางฝั่งเกาหลี ที่มีชื่อเสียงระดับประเทศไปจนถึงระดับโลก คงต้องยกให้ "ลี แช ริน" หรือที่เรารู้จักในนามของ CL อดีตสมาชิกวง 2NE1 และผลงานซิงเกิลเดี่ยวของ CL ก็ประสบความสำเร็จไม่น้อย ด้วยความสามารถเต็มสูบ เธอจึงเป็นศิลปินหญิงเพียงหนึ่งเดียวที่ได้แสดงในพิธีปิด Winter Olympic 2018 เลยทีเดียว

และแน่นอน CL คือหนึ่ง "สไตล์ไอคอน" เรื่องแฟชั่นเธอไม่เป็นสองรองใคร ด้วยอินเนอร์และความมั่นใจของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเดลี่ลุค ลุคบนเวที หรือลุคจัดเต็มสไตล์แฟชั่นนิสต้าเธอก็เอาอยู่ ถือว่าเป็นสาวแซบอีกหนึ่งคนของวงการ K-POP เลยล่ะ

Jessi

ยังอยู่กันที่เกาหลีใต้ กับแร็ปเปอร์สาวอเมริกัน-เกาหลีสุดฮอตขวัญใจหนุ่มๆ อย่าง "โฮฮยอนจู" หรือ Jessi วัย 29 ปี สำหรับสกิลการแร็ปของเธอ ในวงการ K-HipHop ก็จัดว่าเหลือร้ายไม่เบาและหาตัวจับยากเช่นกัน 

นอกจากความสามารถด้านการแร็ป ด้วยลุคอินเตอร์แบบอเมริกันสไตล์ ก็ทำให้ Jessi โดดเด่นไม่เหมือนใคร เพราะเธอมักมาพร้อมกับแฟชั่นอันเร่าร้อน ชวนให้หนุ่มๆ ต้องตามส่องตลอด แซบแค่ไหนต้องดูให้เห็นกับตา

Lisa BLACKPINK

ปิดท้ายที่แร็ปเปอร์สาวสัญชาติไทยในวงการ K-POP อย่าง ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK กับตำแหน่งแร็ปที่จัดว่ามีเอกลักษณ์น่าฟัง และเพลงของ BLACKPINK ก็พุ่งทะยานฮิตติดชาร์ตแทบทุกเพลงที่ปล่อยออกมา

สำหรับการแต่งตัวของลิซ่า อาจจะไม่แซบหรือจัดจ้านเท่าแร็ปเปอร์สาวก่อนหน้านี้ ด้วยความเป็น "ไอดอลเกาหลี" ทำให้การแต่งตัวของลิซ่ามักเปลี่ยนไปตามคอนเซปต์เพลง แต่ก็ต้องขอบอกว่าเธอเอง รวมไปถึงสมาชิกในวง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีสไตล์การแต่งตัวที่น่าจับตาอย่างมาก แบรนด์เนมชื่อดังยังต้องอาศัยพวกเธอเป็น "ไม้แขวน" ส่งเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดมาให้ใส่อยู่เสมอ และลิซ่ายังได้เป็นพรีเซนเตอร์แบรนด์เสื้อผ้าในเกาหลีอีกด้วย

ยังไม่จบแค่นี้ เรายังขนแฟชั่นลุคของเหล่าแร็ปเปอร์ตัวท็อปมาฝากกันอีกเพียบ เข้าไปส่องกันให้จุใจไปเลย

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ

อัลบั้มภาพ 75 ภาพ ของ แร็ปเฉียบ สไตล์ชัด 5 สาวแร็ปเปอร์ตัวท็อปกับแฟชั่นสุด Swag!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook