สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม ซีเล็คชั่น มานูก้า ฮันนี่

สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม ซีเล็คชั่น มานูก้า ฮันนี่

สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม ซีเล็คชั่น มานูก้า ฮันนี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สก๊อต รังนกแท้ เสริมรักแม่ลูก ด้วย "สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม ซีเล็คชั่น มานูก้า ฮันนี่"


แม่นี้มีบุญคุณอันใหญ่หลวง... "สก๊อต" รังนกแท้ โดย สมโภช ชวาลเวชกุล กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย)จำกัด ต้อนรับเทศกาล วันแม่ 12 สิงหาคม จึงชวนแม่ลูกคนดังมอบความรักสานสายใยให้แก่กัน ในงาน "Special Gift for Special Mom Supreme SelectionManuka Honey" แนะนำรังนกแท้ไหมทองเส้นยาว ผสานน้ำผึ้งมานูก้า... น้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศนิวซีแลนด์ เพื่อเป็นของขวัญสำหรับผู้หญิง คนพิเศษ ณ สุพรีม คอมเพล็กซ์ สามเสน เมื่อเร็วๆ นี้

 

งานนี้ได้การตอบรับอย่างดีจากแม่ลูกคนดังอย่าง คุณแม่วิไล ที่ควงลูกสาว-ลูกชาย ขุนรัช-ขุนทัพ อิสสระ และ คุณแม่มณี มาคู่ลูกสาวสุดสวย จอย-สุนันษ์สา จิรมณีกุล เพื่อร่วมถ่ายทอดความรักผสานความผูกผันระหว่างแม่ลูก สร้างความซาบซึ้งและความประทับใจแก่ ผู้มาร่วมงาน

 

ขุนรัช และ ขุนทัพ อิสสระ ควงคุณแม่สุดเลิฟ คุณแม่วิไล รวมทีมมาโชว์กอดเพื่อสื่อถึงพลังแห่งความรักอันยิ่งใหญ่ ก่อนมอบของขวัญสุดพิเศษให้คุณแม่ด้วย รังนกแท้ไหมทองเส้นยาว ที่ทักทอร้อยเป็นสายใยแห่งรักจากลูกถึงแม่ ทำเอาคุณแม่วิไลออกอาการปลื้มสุดๆ "คุณแม่จะสอนให้ลูกคิดเองและรู้จักคิดนอกกรอบด้วย โดยเราก็จะคอยแนะอยู่ห่างๆ และเราจะเน้นไปทำกิจกรรมร่วมกันอย่าง ดูหนัง ไปพักผ่อนต่างจังหวัด และกิจกรรมสุดโปรดของพวกเราเลยคือการเล่นเทนนิส จน น้องขุนรัช คว้าแชมป์เทนนิสเยาวชนอาเซียน หรืออย่างลูกชายคนนี้ ขุนทัพ ทุกเช้าจะต้องมาอ้อนหอมแก้มก่อนไปโรงเรียน หรือมาคอยนวดเวลาทำงานมาเหนื่อยๆ ก็เป็นสิ่งที่คุณแม่รู้สึกประทับใจในตัวลูกๆ มากค่ะ"


ด้าน สาวจอย-สุนันษ์สา ถึงจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่ความใกล้ชิดสนิทกับ คุณแม่ยังเหมือนเดิม จึงร่วมเรียงเคียงไหล่กันมาแต่งหน้าเค้กแสนสวย อวดความหวานระหว่าง แม่ลูกที่ชื่นชอบการทำอาหารสุดๆ "จอยกับคุณแม่เราสนิทกันมากค่ะ มีอะไรก็จะปรึกษาคุณแม่ ส่วนเวลาว่างเราสองคนมักจะชวนกันไปชิมของอร่อย หรือช้อปปิ้งอัพเดตเทรนด์ด้วยกันตลอดนอกจากนี้ในเดือนสิงหาคมของทุกปีเราสองแม่ลูกจะชวนกันไปนั่งวิปัสสนาทำบุญร่วมกัน เพราะเป็นวันเกิดของทั้งคุณแม่และจอย และตรงกับช่วงเทศกาลวันแม่ด้วย ซึ่งในปีนี้จอยได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษอย่าง รังนกแท้สูงถึง 2.8% ผสานน้ำผึ้งมานูก้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ได้ชื่อว่าเป็นน้ำผึ้งที่ดีที่สุดในโลก มอบให้คุณแม่ที่ดีที่สุดในโลกของจอย เพื่อบำรุงผิวพรรณและช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระอีกด้วยค่ะ"

 

วันแม่ปีนี้... บอกรักผู้หญิงที่คุณรักที่สุดในโลก ด้วย สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม ซีเล็คชั่น มานูก้า ฮันนี่ ของขวัญล้ำค่าจากธรรมชาติเพื่อทดแทนพระคุณ"แม่" ที่มอบความรักให้เราตั้งแต่วันแรกที่ลืมตาขึ้นมาดูโลก!!!

 

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ สก๊อต รังนกแท้ สุพรีม ซีเล็คชั่น มานูก้า ฮันนี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook