มิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้า เพิ่มเสน่ห์ชวนมอง

มิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้า เพิ่มเสน่ห์ชวนมอง

มิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้า เพิ่มเสน่ห์ชวนมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงรู้จักมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้า ก็เพิ่มเสน่ห์ชวนมองได้ไม่ยาก 

กลายเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงที่ทำเอาสาวๆ ได้มีโอกาสลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองและสร้างความมั่นใจด้วยการสรรหาชุดชั้นในดีไซน์สวยเก๋แบบไม่ต้องปกปิดไว้ แต่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าได้อย่างอิสระและ มีความสุข

มีคำแนะนำการมิกซ์แอนด์แมทช์บราอย่างไรให้สวย เริ่ด ชวนมอง จาก ดีไซเนอร์สาว "คุณออม ดิษยา สรไกรกิติกูล" ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แบรนด์ Boudoir by Disaya (บูดัวร์ บาย ดิษยา) แบรนด์ชุดชั้นในแฟชั่นสตรี สัญชาติไทย ดีไซน์เก๋ระดับอินเตอร์ ได้แนะนำวิธีมิกซ์แอนด์แมทช์บรากับเสื้อผ้าให้เป็นสาวมั่น กับ 4 ลุค 4 สไตล์ ที่ใครเห็นก็ต้องเหลี่ยวหลัง


เริ่มต้นกับ สไตล์ Simple (ซิมเพิล) สำหรับสาวเซอร์ โดยสามารถจับคู่กางเกงยีนส์ทรงสวยเข้ารูป กับ บราลูกไม้สีเข้มที่มีดีไซน์เก๋ๆ ใส่กับรองเท้าผ้าใบสบายๆ หรือบูทส์แบบลุยๆ ก็จะได้ลุคเรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดา เพราะเป็นลุคที่ซ้อนความเซ็กซี่ภายใต้ความเรียบง่าย

ส่วนสาวขี้เล่น แนะนำให้ลองแต่งตัว สไตล์ Paradox (พาราด็อกซ์) หรือการแต่งตัวแบบขัดแย้ง ด้วยการเลือกบราลูกไม้สีดำ สวมทับด้วยสูทเข้าชุดสีเดียวกัน ได้ลุคเท่ๆ เป็นการผสมผสานความขัดแย้งระหว่างความฟอร์มอลของชุดสูทกับความลำลองของชุดชั้นใน แต่ถ้าต้องการเพิ่มความเท่ก็สามารถเลือกสูททรงผู้ชายโอเวอร์ไซส์เล็กน้อย ก็จะได้ลุคผู้หญิงขี้เล่น และมีสไตล์มากขึ้น



ด้านสาวที่อยากจะได้ลุคเซ็กซี่ชวนค้นหา แนะนำให้แต่งตัว สไตล์ Duplicate (ดูปพลิเคท) โดยเลือกชั้นในลูกไม้ซีทรูสวมทับชั้นนอกด้วยเสื้อซีทรูอีกชั้น เป็นการนำความซ้ำซ้อนมาผสมกันก็จะได้ลุคที่ชวนให้น่าค้นหามากขึ้น โดยสามารถเลือกได้ทั้งสีตัดกัน อาทิ บราสีเข้มตัดกับเสื้อซีทรูสีสว่าง หรือเลือกสีคุมโทน อย่าง ชุดชั้นในสีเหลืองอ่อนทับด้วยเสื้อลูกไม้ซีทรูสีครีมเหลืองเป็นต้น


 

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะได้ลุคสาวเรียบหรู แต่แอบเซ็กซี่ ก็สามารถเลือกแต่งตัว สไตล์ Elegant (เอเลแกนซ์) คือ เลือกชุดราตรียาวคอวีแหวกลึก หรือ เปิดหลัง เผยให้เห็นชุดชั้นในลูกไม้ภายใน เป็นสไตล์ที่สะท้อนถึง ความจริงจัง หรูหรา แต่แฝงความซุกซน ขี้เล่น และเซ็กซี่ไว้ข้างใน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook